เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เกร็ดเล็ก เกร็ดน้อย รู้ไว้ใช่ว่าDigitalKnowledge
รวม 3 โรงพิมพ์สติ๊กเกอร์ติดอาหารแช่แข็งที่ไม่ควรพลาด
  • ถ้าหากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาหรืออยากที่จะจัดจำหน่ายอาหารแช่แข็งในรูปแบบต่างๆ และอยากที่จะหาโลโก้สวยๆ มาติดแปะกับกล่องหรือถุงนั้นๆ ก็ต้องบอกว่าตัวเลือกที่ดีที่สุดคือการแปะสติ๊กเกอร์ติดลงบนอาหารแช่แข็งเหล่านั้น ซึ่งวันนี้เราก็จะลิสต์โรงพิมพ์ที่มาพร้อมกับการให้บริการทำสติ๊กเกอร์ติดอาหารแช่แข็งมาให้กับทุกคนอีกด้วย บอกเลยว่านอกจากจะติดสติ๊กเกอร์ตามต้องการแล้ว ก็ยังทำให้แบรนด์ของคุณเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นและช่วยกระตุ้นยอดขายอีกด้วยล่ะ ถ้าพร้อมแล้ว ตามกันมาเลย




    โรงพิมพ์ KOR PRINTING
    ต้องบอกว่าที่โรงพิมพ์ KOR PRINTING นั้น อยู่ในวงการการพิมพ์มามากกว่า 20 ปี และที่นี่มาพร้อมกับการให้บริการรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นการพิมพ์กล่องบรรจุภัณฑ์ สื่อสิ่งพิมพ์ ฉลากสินค้า ไปจนถึงสติ๊กเกอร์ติดอาหารแช่แข็ง ที่มีทั้งแบบกระดาษไปจนถึงแบบกันน้ำให้เลือกกันอย่างเต็มที่ หมดกังวลเรื่องกระดาษเปื่อยยุ่ยไปได้เลย นอกจากนี้แล้ว คุณยังสามารถคุมงบประมาณและค่าใช้จ่ายของบรรจุภัณฑ์และสติ๊กเกอร์ติดอาหารแช่แข็งที่จะติดให้กับแบรนด์ของคุณได้อีกด้วย

    โรงพิมพ์ IMPRESS IMAGE
    ต้องบอกว่าโรงพิมพ์แห่งนี้เน้นการผลิตงานสื่อสิ่งพิมพ์และสติ๊กเกอร์เป็นหลัก ซึ่งงานพิมพ์ของที่นี่นั่นมาพร้อมกับระบบการพิมพ์ให้เลือกหลายแบบ และมีสติ๊กเกอร์หลายแบบให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นแบบเนื้อกระดาษ เนื้อฟิล์มใส ไปจนถึงฟิล์มขุ่น ขึ้นอยู่กับความต้องการในการผลิตสติ๊กเกอร์ติดอาหารแช่แข็งตามที่คุณต้องการ และที่สำคัญ ถ้าใครยังไม่มั่นใจว่าจะต้องใช้สติ๊กเกอร์ติดอาหารแช่แข็งเท่าไหร่ ก็สามารถสั่งกับที่นี่ได้ เพราะที่นี่ไม่กำหนดจำนวนขั้นต่ำในการสั่งพิมพ์ บอกเลยว่าไม่ต้องกังวล

    โรงพิมพ์ I GET PRINT
    สำหรับสายอุตสาหกรรมต้องบอกว่าโรงพิมพ์แห่งนี้มาพร้อมกับการให้บริการด้านการทำสติ๊กเกอร์และฉลากที่มีเทคโนโลยีการพิมพ์ที่จัดการได้อย่างดี นอกจากนี้ยังมีตัวสติ๊กเกอร์ให้เลือกตั้งแต่แบบกระดาษขาว กระดาษคราฟต์ กระดาษด้าน กระดาษเงา พลาสติกใส และมีหลายสีให้เลือกอีกด้วย นอกจากนี้แล้ว ที่นี่ก็ยังสามารถไดคัทสติ๊กเกอร์ได้เร็วถึง 200 แผ่นต่อชั่วโมงอีกด้วย ถ้าต้องการใช้ด่วน ที่นี่ก็ตอบสนองความต้องการของคุณได้เต็มเลยล่ะ

    สำหรับใครที่มองหาตัวช่วงในการสร้างมูลค่าให้กับแบรนด์ของคุณ ก็ต้องบอกว่าวติ๊กเกอร์ติดอาหารแช่แข็งก็เป็นอีกหนึ่งตัวที่ทำให้แบรนด์ของคุณเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น และถ้าคุณกำลังมองหาโรงพิมพ์สำหรับพิมพ์สติ๊กเกอร์ ก็ต้องบอกว่าโรงพิมพ์ทั้งสามแห่งนั้นก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่แพ้กันเลยล่ะ

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in