เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เกร็ดเล็ก เกร็ดน้อย รู้ไว้ใช่ว่าDigitalKnowledge
“เบาะอุ้มทารก” ตัวช่วยที่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ควรมีติดไว้

  • การอุ้มเจ้าตัวน้อยเป็นอีกหนึ่งปัญหาสำหรับคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ที่ต้องเจอ ด้วยเด็กแรกเกิดยังมีคอที่ไม่แข็งแรงแถมตัวเล็กเบาะบาง จนทำให้เกิดความกลัวในขณะอุ้มว่าลูกน้อยจะล้วงหลุดมือหรือกังวลว่าจะเจ็บหากอุ้มผิดวิธี เพราะการอุ้มเด็กเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องระมัดระวังเป็นอย่างมาก และอีกหนึ่งตัวช่วยที่สามารถตอบโจทย์คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ได้ดีคือ “เบาะอุ้มทารก” ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่จะคอยป้องกันพร้อมรองรับคอและศีรษะของลูกน้อยไว้อย่างดี แถมลดความกังวลเพิ่มความมั่นใจในขณะอุ้มได้อีกด้วย สำหรับใครที่กำลังมองหาหรือสนใจเบาะอุ้มทารกอยู่ละก็ วันนี้เราจะมาบอกประโยชน์ของเจ้าสิ่งนี้ว่ามีอะไรบ้าง


    จัดวางท่าทางลูกน้อยได้อย่างลงตัว
    ด้วยเบาะอุ้มทารกที่ได้คุณภาพและมาตรฐานจะถูกออกแบบให้รองรับศีรษะและคอของเด็กอย่างเหมาะสม อีกทั้งยังอยู่ในท่าทางที่ลูกน้อยนอนในอ้อมกอดของคุณได้อย่างสบาย รวมไปถึงผู้ที่อุ้มยังคลายความกังวลและเกร็งได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะคุณแม่ที่ต้องให้นมลูกก็สามารถจัดตำแหน่งของลูกน้อยได้อย่างลงตัว เรียกได้ว่าอิ่มทั้งลูกสบายทั้งคุณแม่เลยทีเดียว

    ไร้ความกังวลว่าลูกน้อยจะหัวไม่สวย
    อีกหนึ่งความกังวลของคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ คือกลัวลูกน้อยหัวแบน หัวเบี้ยวไม่สวย สาเหตุเหล่านี้เกิดจากท่าอุ้มและการนอนที่ผิดท่า วิธีการแก้ไขมีหลายวิธีไม่ว่าจะเป็น นอนตะแคงสลับซ้ายขวา, นอนคว่ำขณะที่เด็กตื่น รวมไปถึงการอุ้มหรือให้นมพิงสลับกันทั้งซ้ายและขวา ซึ่งเบาะอุ้มทารกถือเป็นอุปกรณ์ตัวช่วยที่จะลดความเสี่ยงจากอาการดังกล่าว ด้วยรูปทรงที่ถูกออกแบบมาพอดีกับตัวและศีรษะจึงสามารถลดสาเหตุหล่านั้นได้ดีในระดับหนึ่ง

    ลดอาการเมื่อยล้าให้ผู้อุ้มได้เป็นอย่างดี
    สำหรับคุณพ่อคุณแม่มือที่ต้องอุ้มลูกน้อยตลอดทั้งวัน โดยเฉพาะคุณแม่ที่ต้องให้นมอาจจะเกิดอาการปวดหลัง ปวดไหล่ และปวดมือ เบาะอุ้มทารกสามารถช่วยลดอาการเหล่านี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยรูปทรงที่ถูกออกแบบมาให้เหมาะกับทุกท่าทางในการอุ้มอย่างลงตัว ที่สำคัญเบาะอุ้มทารกยังมีน้ำหนักเบาอีกด้วย

    ช่วยลดอาการจุกเสียดและกรดไหลย้อนให้ลูกน้อย

    เบาะอุ้มทารกที่ได้มาตรฐานจะถูกออกแบบให้อยู่องศาของการอุ้มเด็กอยู่อย่างเหมาะสม เพื่อลดอาการจุกเสียดและกรดไหลย้อนให้ลูกน้อยในขณะดื่มนม เพราะสิ่งนี้เป็นอีกหนึ่งปัญหาที่สามารถเกิดขึ้นได้กับลูกน้อยของคุณ

    เบาะอุ้มทารกเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ที่จะช่วยให้การอุ้มลูกน้อยเป็นเรื่องง่ายขึ้นพร้อมกับปกป้องให้ลูกน้อยของคุณให้ปลอดภัยในขณะที่อุ้มอยู่ได้เป็นอย่างดี ซึ่งตอบโจทย์สำหรับพ่อแม่มือได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว





เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in