เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Love Chapterหมีในหุบเขา
Chapter 4 : ห้องเรียนของเธอ
  •           ห้องนี้คือห้องเรียนของเธอ ที่ที่เรามักจะมารับเธอตอนเย็น มาหาเธอตอนว่าง เอาของกินมาให้เวลาเธอเหนื่อย มาช่วยงานเธอเมื่อทำไม่ไหว มาดูแลเธอในวันที่ป่วย ห้องนี้เป็นห้องที่เรามาบ่อยพอๆกับห้องเราเอง เราชอบที่จะมาที่นี้เพื่อมาหาเธอ เพราะแต่ละวันถึงอยู่ห่างกันไม่ไกลเราก็ยังคิดถึงเธอตลอด เราเลิกเรียนก่อนเธอนานมากแต่เราก็ยังไม่อยากกลับหอเพราะเราจะรอกลับพร้อมเธอ ถึงตกเย็นเธอจะทำงานต่อเราก็รอ ถ้าเป็นเธอไม่ว่าเรื่องอะไรเราก็จะรอเธอ
              เธอคือของขวัญที่วิเศษมากในชีวิตเรา เราบอกกับตัวเองและคนรอบตัวไว้เสมอว่า “ถ้าเรามีแฟนเขาคนนั้นจะเป็นคนแรกและคนสุดท้าย” เราพูดจริงๆนะ แต่เราดันเป็นคนปฏิบัติตัวในฐานะแฟนอย่างถูกต้องไม่เป็น เราได้ทำเรื่องให้เธอเสียใจและระแวงอยู่บ่อยครั้ง แต่เราเองนั้นได้เรียนรู้มากขึ้นแล้วในตอนนี้และปรับปรุงตัวเองเพื่อเธอคนเดียว เรารู้ดีว่ามันสายไปสำหรับความรู้สึกเธอที่เสียไป แต่เราอยากบอกให้เธอได้รับรู้ว่าการกลับมาไม่ใช่เรื่องเสียศักดิ์ศรี และการกลับมาของเธอจะไม่มีความเสียใจเลยเพราะเราคนใหม่จะดูแลเธอด้วยชีวิตที่เหลืออยู่ของเรา อาจไม่ใช่ความเพอเฟคแต่จะเข้าใจเธอให้มากกว่าที่ผ่านมา รอเสมอนะเด็กน้อย
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in