เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Paradiseth_e_kk
(ShigaDeku) Slow Hands
  • "เราทำอย่างนี้กันได้ทั้งคืนเลยนะ"


    หัวข้อที่ 1 Hands | มือ

    #AllDeku_WeeklyTH

    @AllDekuWeeklyTH


    Pairing : Shigaraki Tomura X Midoriya Izuku

    Rate : PG-13

    Author : percy

    Note : ฝากตัวฝากใจ ♥



    'เราน่าจะไปต่อกันที่บ้านของฉัน'


    เสียงแหบแห้งพูดขึ้น หลังจากที่พึ่งถอนจูบจากผม และเพราะผมก็ต้องการคุณเหมือนกัน


    'อืม'


    ในห้องน้ำสาธารณะคงไม่ดีเท่าไหร่นัก..


    ผมนั่งคิดเรื่องวันนั้นทั้งวัน และผมก็คิดว่าเราน่าจะรู้สึกเหมือนกัน ไม่ว่าจะตอนนั้น หรือตอนนี้ ผมต้องการคุณจริงๆนะ


    มือสาก ๆ ของคุณ ที่เคลื่อนไปอย่างช้า ๆ เหมือนกับเหงื่อของเราทั้งคู่ ที่กำลังไหลซึมเข้าสู่เสื้อผ้า


    มาถึงขั้นนี้แล้ว ไม่มีทางที่ผมจะหยุดแน่ ๆ คุณก็ต้องการผมเหมือนกันนั่นแหละ


    ผมรู้อยู่แล้วล่ะ ว่ายังไงก็ไม่มีอะไรมาหยุดตอนนี้ได้ ทั้งแผนของคุณ และมือที่กำลังเคลื่อนที่อย่างช้า ๆ 


    ผมอาจจะต้องใช้เวลาสักนิด และผมอยากบอกคุณว่า 'เราทำอย่างนี้กันได้ทั้งคืนเลยนะ'


    เพราะผมต้องการคุณ ใช่แล้ว ต้องการที่สุด

    .

    .

    เสื้อของผมที่คุณถอดมันออก มือสาก ๆ ที่เคลื่อนเข้ามาและกำลังลูบไปทั่ว  คอ ไหปลาร้า หน้าอก กล้ามท้องลอน หัวหน่าว

    และที่สุดท้าย...


    ตอนนี้คุณไม่ได้ใช่มือสัมผัสมันแล้ว เพราะมือของผมกำลังสางเข้าไปในผมสีเงินของคุณ


    "ให้ตายเหอะ เลิกกันได้แค่ 2 เดือน ไม่คิดจะดูแลตัวเองบ้างรึไง"


    คุณถอนปากออก แล้วกลับมาใช้มือขยับมันอีกครั้ง


    "ก็กลับมาดิ มาดูแลหน่อย"


    บอกไปแล้วไง ว่าเราทั้งคู่ต่างก็ต้องการกัน


    "มือนายสาก ผมไม่ชอบ ปากนายก็แห้ง เลิกกันแล้วต้องเอาลิปมันไปทิ้งทุกทีเลยรึไง?"


    "เลิกบ่นเถอะน่า"


    "ผมของนายก็ไม่นุ่ม-"


    สงสัยผมคงจะพูดไม่เข้าหู แต่ปากของคุณไม่ได้แห้งเหมือนกับตอนเมื่อกี้แล้ว รสชาติแปร่งในปากของผมคือเหตุผลสินะ


    คุณถอนจูบอย่างช้า ๆ และพูดว่า


    "เราทำอย่างนี้กันได้ทั้งคืนเลยนะ"


    กลับไปคราวนี้ต้องซื้อลิปมัน แล้วก็แฮนด์ครีมด้วยสินะ...

    _____________________________________________________________________________________________________

    #AllDeku_WeeklyTH
    เย้ๆ แต่งทันด้วย
    เป็นพวกชอบเอาเนื้อหาเพลงมาแต่งค่ะ55555
    https://www.youtube.com/watch?v=nBmNcLBaPUE

    เผื่อใครงงเนอะ สองคนนี้เป็นแฟนเก่ากันนั่นแหละ
    บังเอิญไปเจอกันที่ห้าง มีคุยนิดหน่อยหลังจากนั้นก็......

     
    ปล.ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่า♥

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in