เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
SFzefisdoqe
SF Doughnut Lover -3- (END)
  •    Title : Doughnut Lover 
       Pairing : Mino x Taehyun
       Rate : PG 
       Author : jeweenastarlord (@zefisdoqe, twitter)


    "ตอนนี้ร้านมีโปรโมชั่นซื้อ 12 ชิ้นแถมกล่องสี่ชิ้นฟรีนะครับ ลูกค้าสนใจไหมครับ"

           ซงมินโฮ กำลังง่วนอยู่กับงานที่ร้าน แอบปาดเหงื่อแต่ก็ยังคงยิ้มแย้มขณะยืนแนะนำป้ายโปรโมชั่นของเดือนนี้ให้ลูกค้าสาวพนักงานออฟฟิศกลุ่มหนึ่งฟังอยู่  
        
           ก็คุณลูกค้ากลุ่มนี้น่ะสิ..เล่นจ้องกันซะขนาดนี้

           "มีโปรโมชั่นไหนซื้อแล้วแถมพนักงานบ้างไหมคะ คิกคิกคิก" กลุ่มสาวพนักงานออฟฟิศพากันขำคิกคักหลังเพื่อนตัวเองพูดอ้อร้อใส่เจ้าพนักงานหนุ่มหน้าตาดี

           "ม-ไม่มีครับ ขอโทษด้วยครับ"

           ปั๊ง!!!

           "ว้ายยยยย" เหล่าสาวๆร้องเสียงดังหันไปทางต้นเสียงเป็นตาเดียว รวมทั้งมินโฮก็ด้วย

           นัมแทฮยอน  ร่างโปร่งที่คุ้นตาเจ้าของเสียงแก้วกระแทกโต๊ะเมื่อครู่ ลูกค้ากิตติมาศักดิ์(ของมินโฮ)ที่ชอบมาป่วนร้านก่อนเลิกอยู่เสมอ แต่ไม่ใช่ในวันนี้ แทฮยอนมาไวกว่าเดิมด้วยเหตุผลที่ว่า 

           "วันนี้ไม่มีเล่นที่ร้าน แต่หิวโดนัท"

           ว่าแล้วก็เข้ามานั่งอยู่มุมกระจกด้านหน้าของร้านอยู่สองสามชั่วโมงไม่ยอมไปไหน แทฮยอนในวันที่ว่างงานนั้นค่อนข้างแตกต่างจากวันก่อนๆที่เคยเจอ ร่างโปร่งใส่เสื้อยืดคอกว้างสีขาวทับด้วยเสื้อถักไหมพรมตัวโคร่งสีดำที่แขนยาวจนกร่อมปลายนิ้วมือ สกินนี่ยีนส์สีเข้มที่ดูรัดรูปกว่าวันก่อนๆ พร้อมกับผมสีน้ำตาลฟูฟ่องไม่กระเซอะกระเซิงเหมือนที่เคยเจอ  อย่างกะเพิ่งไดร์มายังไงอย่างงั้น   

           "เอาน้ำนี่ไปเปลี่ยนหน่อยสิ" 

           "พอดีไม่ชอบน้ำสตรอวเบอร์รี่


           เงียบ กัน ทั้งร้าน 


           "คะ ครับคุณลูกค้า สักครู่นะครับ"

          "น้องคะ พี่ไม่เอาโปรโมชั่นอะไรหรอก คิดตังเลยก็ได้จ้า" มินโฮจึงจัดการคิดตัง ยื่นถุงขนม ส่งลูกค้าออกร้านแล้วก็รีบเดินจ้ำอ้าวมาหาเจ้าตัวดีที่เพิ่งจะไล่ลูกค้าของร้านไป

          "แทฮยอน ตะกี้ทำอะไรอะ ลูกค้าตกใจหมดเลย" มินโฮยืนกอดอกค้ำหัวแทฮยอนที่ตอนนี้กำลังนั่งเอาหลอดกระเทาะน้ำแข็งไปมาสบายใจเฉิบ ไหนบอกไม่ชอบน้ำสตรอวเบอร์รี่ไง ดูดจนแห้งซะขนาดนี้ 

          "ก็ไม่ได้ทำไรปะ แค่จะให้มาเปลี่ยนน้ำ แต่นายมาช้าฉันหิวน้ำเลยกินไปหมดละ" 

         "อีกอย่างนะ ใครเค้าเทรนให้นายเรียกลูกค้าด้วยชื่อของลูกค้าเหรอ เสียมารยาทชะมัดเลย" แทฮยอนแกล้งว่าพร้อมทำหน้าลอยหน้าลอยตาน่าหมันไส้ใส่มินโฮ 

          นิสัยแบบนีิ้เลิกงานแล้วจะจับตีซะให้เข็ดเลย 
           
         "ครับคุณลูกค้า แต่คราวหน้าไม่เอาแล้วนะครับ ลูกค้าคนอื่นเค้าจะตกใจ" มินโฮก็แกล้งทำหน้าจริงจังคืนบ้าง จนเจ้าแมวหางลู่หูตก แต่ก็ได้ไม่นานนักหรอก ก็แมวตัวนี้มันดื้อหนิ

         22.30 น.

         อีกไม่นานก็คงจะได้กลับบ้านแล้ว ตอนนี้ไม่มีลูกค้าคนไหนเหลือเลยนอกจากเจ้าตัวยุ่งที่ยังคงนั่งเล่นเกมโทรศัพท์มือถือไม่ยอมวาง 

         หรือว่าจะคุยกับใครรึเปล่านะ

         ภาพเหตุการณ์ในวันก่อนก็กลับมาฉายซ้ำในหัวของมินโฮ ภาพจำที่ว่าเค้ากับแทฮยอนกำลังจะจูบกัน เพียงแค่คิดใบหูของมินโฮก็เริ่มแดงขึ้นมาใบหน้าเห่อร้อน 

         เสียดายชะมัด 

         ถ้าไม่มีไอ้หมวกกันน็อ-


         พลั่ก!! 

         
         ทันใดนั้นเองประตูร้านก็ถูกผลักออกอย่างแรง สิ่งที่มินโฮเห็นเป็นอย่างแรกเลยคือชายหนุ่มร่างสูง สวมชุดไบก์เกอร์สีดำ ไม่เห็นใบหน้าเพราะถูกปกปิดด้วยหมวกกันน็อคที่เป็นอันเดียวกันกับคนที่ขับมารับแทฮยอนในทุกครั้งที่มาที่นี่  มินโฮจำได้ 



          "แทฮยอน กลับ" เสียงทุ้มเปล่งออกมา แม้จะได้ยินไม่ชัดเพราะเจ้าตัวไม่ยอมถอดหมวกกันน็อคออกแต่ก็สัมผัสได้ถึงความแข็งกร้าวและจริงจังในน้ำเสียง 

          "พี่ซึงฮุนจะมาทำไมวะ ไร้สาระ ผมจะกลับเดี๋ยวกลับเอง" แทฮยอนมองหน้า ซึงฮุน ชายหนุ่มในชุดหนังที่ตอนนี้ยอมถอดหมวกออกเสียที ว่าเสร็จก็หันขวับเป็นนัยว่าจะไม่กลับไปด้วยอย่างแน่นอน 

         "กลับ เดี๋ยวนี้หัดขึ้นวะกับพี่แล้วใช่ไหม" ซึงฮุนคว้าแขนกระชากแทฮยอนขึ้นอย่างแรงจากที่นั่ง

          มินโฮเห็นท่าไม่ดีกลัวอีกคนจะเจ็บเลยรีบเดินออกมาจากหลังเค้าท์เตอร์ เดินเข้ามาห้ามขณะที่ซึงฮุนฉุดกระชากลากถูแทฮยอนที่กำลังเกาะเบาะที่นั่งเหมือนลูกแมวกำลังข่วนเบาะหาที่ยึดเหนี่ยว

          "ไม่กล้บโว้ยยยยยยยยยย" แทฮยอนยังคงดื้อดึงยื้อแขนจากซึงฮุนสุดฤทธิ์ทั้งๆที่รู้ว่าตัวเองยังไงก็สู้แรงเขาไม่ไหว 

         "เอ่อ คุณลูกค้าครับอย่าทะเลาะกันในร้านเลยนะครับ" มินโฮว่าด้วยน้ำเสียงสุภาพ(แบบพยายามสุดๆแล้ว) เดินเข้าไปจับไหล่ของซึงฮุนเป็นเชิงปราม แต่ก็โดนสะบัดทิ้ง

         "เป็นแค่พนักงานอย่าเสื*ก"  

         เอ้า
          
         ไอนี่หยาบคายชิบห*ย เดี๋ยวกูถอดผ้ากันเปื้อนต่อยมึงตรงนี้เนี่ยแหละ  

         "เป็นบ้าอะไรของพี่วะ ทำไมต้องพาลคนอื่นด้วยอะ" แทฮยอนเหลืออดกับคำพูดของซึงฮุนที่ดูถูกมินโฮ พยามยามสะบัดมืออย่างแรงเพื่อจะปลดข้อมือของตัวเองออก แต่ก็ไม่เป็นผล

         หมับ

         รู้ตัวอีกทีมินโฮก็กำลังจับข้อมือของซึงฮุน

         "ปล่อยเถอะนะครับคุณลูกค้า" 

         "แล้วมึงยุ่งไรด้วยวะ"

         "ปล่อยครับ"

         "แทฮยอนกลับ" ซึงฮุนยังคงยืนยันคำเดิม

         "โอ๊ย พี่ผมเจ็บ" ข้อมือของแทฮยอนถูกบีบแรงกว่าเก่าและออกแรงลากอีกคนพาออกไปนอกร้าน


         "ปล่อย" 


         น้ำเสียงของมินโฮเริ่มเปลี่ยนไปจากเดิม 


         มินโฮกำลังหัวเสีย


         อย่างมาก

      
        "ทำไมกูต้องมาฟังคนอย่างมึงด้วยวะ" ซึงฮุนหันมาขมวดคิ้วเพราะเริ่มมีน้ำโหกับไอ้พนักงานโดนัทขี้เจ๋อนี่แล้ว 


        "กูบอกให้มึงปล่อยไง"




         เงียบ





        ทั้งแทฮยอนและซึงฮุนต่างตกใจกับสิ่งที่เพิ่งได้ยิน โดยเฉพาะซึงฮุนที่ตอนนี้ยืนอ้าปากค้าง


        ซึงฮุนยอมปล่อยข้อมือแทฮยอน ในขณะที่ใบหน้าก็มีความสงสัยมากมายลอยอยู่เต็มไปหมด ไอนี่มันใครวะ ? 

        แทฮยอนวิ่งไปหลบข้างหลังของมินโฮไม่ลืมแลบลิ้นใส่ซึงฮุนอีกหนึ่งทีเป็นการเยาะเย้ยพี่ชายตัวเอง

         ใช่ พี่ชาย ลีซึงฮุน ลูกพี่ลูกน้องฝ่ายแม่ที่สนิทกันมาตั้งแต่เด็ก ทั้งแทฮยอนและซึงฮุนต่างก็เป็นลูกคนเดียวจึงเปรียบกันและกันเหมือนพี่น้องท้องเดียวกัน ในวันที่แทฮยอนหนีออกจากบ้านไปแล้วไม่ยอมกลับบ้าน ซึงฮุนก็ขออาสาดูแลน้องคนนี้เอง เพื่อที่จะไม่ให้น้าสาว แม่ของแทฮยอนเป็นห่วงเจ้าลูกชายตัวแสบมากไปกว่านี้

         ก็เพราะน้องมันดื้อแบบนี้ไงเลยต้องดุ 
        
         “มึงเป็นอะไรกับแทฮยอน” ซึงฮุนเอ่ยถาม ด้วยใบหน้าที่เต็มไปด้วยความสงสัย ปกติคนขายโดนัทเค้าปกป้องลูกค้ากันขนาดนี้เลยเหรอวะ.. 

          “เอ่อ...” มินโฮเดดแอร์ไปพักใหญ่ นั่นสิ เราเป็นอะไรกับเค้าวะ ทำไมต้องเป็นขนาดนี้ หรือว่าเป็นเพราะ ชอบ..ล่ะมั้ง ?  ควรตอบอะไรดีวะเนี่ย แล้วถ้าคนตรงหน้าเป็นแฟนแทฮยอนขึ้นมาทำยังไง เสียหมาเลยนะเว่ย 

            ในขณะที่มินโฮหยุดคิดนานเกินไป ก็มีเสียงหนึ่งดังขึ้น  


            “เป็นแฟน” 

             แทฮยอนเอ่ยตอบแทนคนตัวสูงที่คิดช้าไม่ทันใจตนเอง เป็นคำตอบที่ไม่สนว่าใครจะคิดยังไง ไม่สนว่าพี่ซึงฮุนจะโอเคไหม และไม่สนด้วยว่ามินโฮจะอยากเป็นแฟนด้วยไหม

              ก็ถ้าแทฮยอนจะให้เป็นก็ต้องเป็นสิ 


              “ห๊ะ”

              เสียงอุทานดังกล่าวไม่เพียงออกมาจากปากของซึงฮุน แต่ยังคงออกมาจากปากมินโฮ คนที่เพิ่งถูกมัดมือชกไปเนียนๆ 


               “ดะ เดี๋ยวแทฮยอน” 

               
               “เดี๋ยวอะไรอ่าที่รัก บอกๆพี่เค้าไปเหอะ ซักวันยังไงก็ต้องบอกใช่ไหมล่าา” แทฮยอนไม่ว่าเปล่าสวมกอดเอวของมินโฮจากด้านหลังพร้อมเอาคางเกยไหล่ เอาหัวถูไถเป็นแมวอ้อนกินขนม 

         
                หัวใจของมินโฮไม่ไหวแล้วจ้า 


                “มีแฟนตั้งแต่เมื่อไหร่ทำไมไม่บอกพี่ล่ะ ทำไมปล่อยให้พี่เป็นห่วงแบบนี้ เรานี่มันดื้อจริงๆเลยนะ” ซึงฮุนเมื่อรู้ว่าอีกฝ่ายเป็นใคร(จากปากแทฮยอน)ก็มีท่าทีที่อารมณ์เบาลงกว่าตอนแรก

                “กลับไปก่อนเหอะพี่ซึงฮุน แทฮยอนกลับเองได้” ปากพูดเสร็จมือก็ทำท่าไล่ ชิ่วๆ คนจะอยู่กันสองต่อสอง

                “แน่นะ” 

                “แน่สิ” 

                ซึงฮุนปรายตามองไปที่มินโฮ 

                “มึงอะ ดูแลแทฮยอนด้วย” 

                “คะ ครับพี่”

                “ขอโทษด้วยนะครับที่เมื่อกี้ผมเสียมารยาทใส่พี่ไป” มินโฮเห็นว่าอีกฝ่ายดูท่าจะเป็นรุ่นพี่ผนวกกับสถานะลูกค้าของทางร้านจึงคิดว่าการขอโทษน่าจะเป็นเรื่องที่สมควรที่สุด ก็ดันไปขึ้นมึงขึ้นกูกับพี่เค้า

                 “ไม่เป็นไร ดีแล้วล่ะ” 

                 “ไว้วันหลังจะชวนไปแดกเหล้านะ” ซึงฮุนว่าเสร็จก็ตบบ่ามินโฮ คว้าหมวกกันน็อคมาสวมเดินออกนอกร้านไป 

                 มินโฮหันกลับมามองเจ้าตัวยุ่งที่ตอนนี้ก็กำลังยืนมองเค้าอยู่เหมือนกัน  

                 “อย่าไปถือสาพี่ซึงฮุนเลยนะ เป็นบ้าแบบนี้ตลอดแหละ” แทฮยอนคว้าข้อมือของมินโฮมาถูๆคลำๆเล่น เหมือนจะแก้เขินกับสถานการณ์เมื่อครู่ 

                 “มีน้องน่ารักแบบนี้ใครๆก็หวง” มินโฮไม่ว่าเปล่าเอามืออีกข้างที่ว่างมาเกลี่ยผมสีน้ำตาลของแทฮยอนให้เข้าที่เข้าทาง สังเกตได้อีกว่าใบหูของแทฮยอนเป็นสีแดงอมชมพูเป็นปฏิกิริยาที่ทำให้หัวใจของมินโฮเต้นผิดจังหวะ

                  “เราไดร์ผมมา รู้ปะ”

                  “รู้สิ ผมเป๊ะมาซะขนาดนี้ 5555” 

                  “น่ารักปะ ถ้าน่ารักจะไดร์แม่งทุกวันเลย”

                  “น่ารัก” 

                   แทฮยอน ไม่รู้ว่าเพราะเขินหรืออะไร โผเข้ากอดมินโฮจนจมเข้าไปในอ้อมแขนของอีกฝ่าย 

                  “สรุปเป็นแฟนกันแล้วนะ”

                  “สรุปกับใครไม่ทราบครับคุณลูกค้า ตะกี้ผมยังไม่รู้เรื่องอะไรเลย” มินโฮหยอกแทฮยอนพลางลูบหัวอีกคนไปมา ยิ้มไม่หุบเลยโว้ย ทำไงดี 

                  “ไม่สนอะ ก็จะสรุปแบบนี้ สรุปว่าเป็นแฟนกันนะ” แทฮยอนเงยหน้ามาหามินโฮในขณะที่ยังอยู่ในอ้อมกอดของกันและกัน 

                   มินโฮไม่ตอบ 

             
                   เพียงแต่คลายอ้อมกอดและโน้มตัวลงไปค่อยๆเอียงคอปรับองศา อีกฝ่ายก็รับรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น แขนสองข้างจึงพาดไปที่ไหล่กว้างของมินโฮ 


                   ครั้งนี้จะไม่พลาด


                 ริมฝีปากหนาค่อยๆบรรจงจุมพิตไปที่ริมฝีปากของอีกคน ละเลียดชิมความหวานจากเกล็ดน้ำตาลโดนัทที่ติดอยู่ตรงมุมปากของแทฮยอน ทั้งสองผลัดเปลี่ยนกันแสดงความรู้สึกหลงใหลในกันและกัน ผ่านรสสัมผัสอันแสนหวานชวนให้เสพติด ยากที่จะถอนตัว

                 “ปิดร้านกัน” แทฮยอนเอ่ยขึ้นมาทันทีหลังถอนจูบออกจากมินโฮ  

                 “สมควรปิดได้แล้วล่ะนี่มันก็เที่ยงคืนกว่าแล้ว” มินโฮว่าพร้อมกับถอดหมวกและชุดยูนิฟอร์ม เตรียมตัวเก็บของปิดร้าน 

                 “ไปรอข้างนอกนะ” 

                  
                  มินโฮอยากขอบคุณ 

                  ขอบคุณอะไรก็ตาม ที่ส่งแทฮยอนมาให้มินโฮ ขอบคุณที่อย่างน้อยยังบอกให้เค้ารู้ว่าชีวิตจะเฮงซวยขนาดไหนก็ยังมีคนที่พร้อมจะอยู่ข้างๆเรา 

                  คนธรรมดาที่ทั้งชีวิตเคยขอแค่เรื่องธรรมดาๆ 

                  ไม่อยากเชื่อว่าพระเจ้าจะส่งสิ่งที่ดีที่สุดมาให้ 

              
                   .
                   . 
                  “รถประจำทางหมดเที่ยงคืน ลืมไปเลยอะ” แทฮยอนทำหน้าเซ็งตอนอ่านป้ายบอกคิวรถประจำทาง ท่าทางงอแง เป็นปกติของเค้า

                   “นี่มีมอไซค์กลัวไรอะ” 

                   “บ้านฉันไกลอะ ไม่อยากให้นายขับไปส่ง”

                   “ไม่เป็นไรหรอกแทฮยอน ไปส่งได้”

                   “งั้นห้องมินโฮอยู่ไกลปะ”

                   “ก็ไม่ไกลอะ ห่างจากตรงนี้ไม่ถึงโล”

                    . 
                    .
                    .

                   “งั้นคืนนี้ขอนอนด้วยนะ” 

                   
     
          
                 
        ____________________________________________________

          Talk : จบไปแล้วนะคะสำหรับฟิคหนุ่มคนขายโดนัท ขอบคุณทุกคนที่ให้ความสนใจและติดตามฟิคนี้นะคะ ฟีตแบคเกินคาดจริงๆค่ะ 

                    หวังว่าจะได้พบกันอีกในผลงานหนัานะคะ 

    ติชม คอมเม้น ได้ที่แท็ก #SFAUNamsong ในทวิตเตอร์ได้เลยค่ะ หรือจะเมนชั่นมาหาที่ได้ที่ @zefisdoqe ยินดีตอบคำถามของทุกคนนะคะ 

    รัก <3 








        



          

            

           
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in