เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว - นานมีบุ๊คส์Marina Book Blog
รีวิว - ภาพวาดแห่งสันติสุข (นิทานเปาโล) : Paulo Coelho

  • เรื่องย่อหลังปก
    ในขณะที่ทั่วโลกเกิดวิกฤตโรคระบาด ส่งผลให้หลายครอบครัวต้องกักตัวอยู่บ้าน คุณพ่อคุณแม่ต้อง Work From Home ด้านโรงเรียนก็ต้องเลื่อนเปิดเทอม ทำให้เด็กๆต้องเรียนรู้อยู่ที่บ้านเช่นกัน...แต่การอยู่บ้านจะไม่ใช่เรื่องน่าเบื่อ น่ากังวลอีกต่อไป เพราะ NMB Kiddy ร่วมกับ Paulo Coelho (เปาโล คูเอลญู) นักเขียนชื่อก้องโลก เข้าใจปัญหาและไม่อยากให้เด็กๆเบื่อหน่าย ซึมเศร้า หรือเหงาจนเกินไป...เราอยากมีส่วนร่วมในการผ่านพ้นช่วงวิกฤตนี้ไปได้ จึงเกิดเป็นโปรเจกต์ อยู่บ้าน อ่านหนังสือฟรี กับ NMB Kiddy กับหนังสือภาพประกอบสวยงาม ผลงานของ Paulo Coelho ที่แต่งขึ้นเพื่อให้เด็กๆอ่านในช่วงเวลาที่ต้องอยู่บ้านโดยเฉพาะ ภาพวาดแห่งสันติสุข ณ อาณาจักรแสนสุข พระราชากังวลว่าเพื่อนบ้านจะมารุกราน จึงคิดวิธีอธิบายความหมายของ “สันติสุข” ด้วยการจัดประกวดวาดภาพ เมื่อผลตัดสินออกมา ชาวเมืองต่างตกใจ...เพราะอะไรกันนะ

    คุยกันหลังอ่าน
    จริงๆ นี่เป็นผลงานของ Paulo Coelho ผลงานแรกที่เราได้อ่านค่ะ 5555 ดันอ่านนิทานเป็นเรื่องแรกซะงั้น ก็เป็นนิทานเด็กค่ะ สั้นๆ ฟีลกู้ดเข้าใจง่าย เราว่าแมสเสจที่ตั้งใจสื่อออกมาคือดีเลย เหมาะกับช่วงโควิดมากๆเลยนะ แล้วก็ภาพสวยมากด้วยค่ะ

    สามารถกอ่านฟรีได้ที่ข้างล่างได้เลยค่ะ

    E-Book: CLICK!

    รีวิวแยกตามสนพ: Home

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in