เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storyprempin
วิธีการเป็นเทรดเดอร์ที่ประสบความสำเร็จในปี 2020
  • ผมมั่นใจว่าคุณคงเคยได้ยินมาบ้างว่าการเทรด Binary Option นั้นมันง่ายดายแค่ไหนด้วยข้อดีมากมายที่ไม่อาจปฏิเสธได้ ผมว่าคุณคงรู้ดีแต่ถ้าหากคุณไม่รู้ คุณสามารถอ่านได้จากบทความนี้ ในทุกที่ไม่ว่าจะเป็นบล็อกหรือ YouTube คุณจะพบคนที่ได้เงินก้อนโตจาก Binary Option 

    แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ก่อนที่คุณจะเริ่มเล่น คุณควรรู้ในสิ่งที่จำเป็นต้องรู้ก่อน โปรดอย่าเข้าไปเล่น Binary Option โดยไม่ศึกษา อย่าเลยนะครับ เพราะมันอาจทำให้คุณเสียเงินทุนทั้งหมดที่ฝากเข้าไปโบรกเกอร์ของคุณได้ คุณต้องศึกษาพื้นฐานก่อนที่จะเริ่มเล่น

    การเทรด Binary Option เป็นธุรกิจที่มีความจริงจัง ดังนั้นมันจึงสำคัญมากสำหรับคุณที่จะรู้ว่าตนเองกำลังทำอะไรอยู่ก่อนที่จะเริ่มจริง คุณสามารถอ่านเคล็ดลับของเราที่จะช่วยให้คุณเป็นเทรดเดอร์ที่ประสบความสำเร็จในปี 2020 ได้ในบทความนี้

    เลือกโบรกเกอร์ให้ดี

    มันเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมาก คุณไม่จำเป็นต้องมีเครื่องมือที่ดีที่สุดและใหม่ล่าสุดที่ใครบางคนเพิ่งคิดค้นขึ้นมา เพียงแค่เลือกโบรกเกอร์ให้เหมาะสมกับการเทรดก็เพียงพอแล้ว คุณต้องเลือกโบรกเกอร์ที่เชื่อถือได้เพื่อให้เงินทุนและการเทรดของคุณปลอดภัย

    น่าเสียดายที่การเทรด Binary Option นั้นเต็มไปด้วยโบรกเกอร์หลอกหลวง การเทรดประเภทนี้มีโบรกเกอร์มากมายที่ต้องการมีภาพลักษณ์ที่น่าเชื่อถือและมีคุณภาพสูง พวกเขาคือโบรกเกอร์ที่ต้องการปล้นเงินของคุณและไม่ทำให้คุณได้กำไร เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นได้ดังนั้นโปรดระวัง

    เมื่อคุณเลือกโบรกเกอร์เรียบร้อยแล้ว โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าโบรกเกอร์นั้นเชื่อถือได้ ได้รับการควบคุม มีรีวิวที่ดี ประกอบกับการบริการและแพลตฟอร์มที่มีคุณภาพ

    โบรกเกอร์ Binary Option ที่เชื่อถือได้

    ทดลองเล่น Binary Option ก่อน

    เทรดเดอร์ส่วนใหญ่ทำกำไรไม่ได้ และนั่นคือความจริง เหตุผลหลักไม่ใช่เรื่องเงินทุนที่ไม่เพียงพอ แต่เป็นการขาดความรู้ความเข้าใจ เทรดเดอร์จำนวนมากล้มเหลวจากการที่ใช้เวลาศึกษาเรียนรู้ไม่มากพอ ซึ่งสิ่งนี้ส่งผลอย่างมากกับการเทรดของพวกเขา หนึ่งในสิ่งที่พวกเขาต้องเรียนรู้คือเวลาที่เหมาะสมในการเข้าเทรด มีหลายเทรดที่มีโอกาสในการทำกำไรหากพวกเขาเลือกเข้าเทรดเร็วขึ้นหรือช้าลงไปสัก 2-3 วินาที

    สิ่งเหล่านี้คือสิ่งที่คุณควรเรียนรู้จากการฝึกฝน และวิธีการฝึกฝนที่ดีที่สุดคือการเล่นในโหมดทดลอง วิธีรับบัญชีทดลองใช้กับหนึ่งในโบรกเกอร์ที่ดีที่สุด

    เลือกสินทรัพย์ที่คุณสนใจ

    โบรกเกอร์ส่วนใหญ่ให้บริการสินทรัพย์ที่หลากหลาย ส่วนใหญ่พวกเขาพยายามที่จะเสนอ Option ที่เป็นที่นิยมและแปลกใหม่เพื่อดึงดูดเทรดเดอร์หน้าใหม่ และยังมีตัวเลือกสำหรับการเทรดในวันสุดสัปดาห์อีกด้วย แต่ก็มีหลายแห่งที่ไม่มี เนื่องจากสินทรัพย์ส่วนใหญ่ไม่สามารถเทรดในตลาดหุ้นตอนช่วงสุดสัปดาห์ได้ ทำให้ตลาดไม่มีการเคลื่อนไหว

    คุณควรที่จะโฟกัสไปที่ส่วนใดส่วนหนึ่งของตลาด คุณไม่จำเป็นที่จะต้องมองหาสกุลเงินจริงทุกชนิดเพื่อเทรด การทำเช่นนี้จะทำให้คุณหาข้อมูลเพื่อนำมาใช้ในเทรดของคุณได้ง่ายขึ้น สำหรับเทรดเดอร์มือใหม่เราขอแนะนำให้คุณโฟกัสไปที่ดัชนีของโลก (Global Indexes) เนื่องจากสินทรัพย์เหล่านี้มีการเคลื่อนไหวที่ไม่เร็วเท่าสินค้าโภคภัณฑ์ ทองคำ หรือน้ำมัน แม้แต่คู่สกุลเงินก็ยังคาดเดาได้ยาก

    หากคุณต้องการที่จะมีความรู้เชิงลึกเกี่ยวกับ Binary Option คุณสามารถขยายสินทรัพย์ไปได้อีก

    ระวังเรื่องความน่าจะเป็น

    เทรด Binary Option ทั้งหมดทำมาเพื่อให้โบรกเกอร์ได้เงินจากมือใหม่ ใช่แล้วครับ มันเป็นแบบนั้นแหละ บางทีคุณอาจจะมีโอกาสในการได้กำไร 70, 80 หรือ 90 % แต่เมื่อคุณแพ้ คุณจะเสียกำไรทั้งหมดไปเลย คุณควรที่จะรู้ว่าความน่าจะเป็นไม่ได้เข้าข้างคุณ ดังนั้นจึงไม่แปลกสำหรับคนที่เทรดแบบสุ่มจึงขาดทุน

    นี่คือเหตุผลว่าทำไมเราควรรู้ว่าต้องเทรด ITM กี่ครั้งเพื่อให้เราสามารถทำกำไรได้หากเราเทรดจำนวนเท่าเดิมไปเรื่อย ๆ สิ่งนี้เรียกว่า อัตราส่วนคุ้มทุน (Breakeven ratio)

    สูตรพื้นฐานคือ 100/(80/100 + 1) คุณเพียงต้องเปลี่ยนเลข 80 เป็นเลขเปอร์เซ็นต์อื่นที่เราได้จากเทรดที่ชนะ และผลลัพธ์ที่ได้จะเป็นอัตราส่วนคุ้มทุนในหน่วยเปอร์เซ็นต์

    หากอัตราส่วนคุ้มทุนของเราเท่ากับ 55.5% เราต้องชนะ 6 เทรดจากทั้งหมด 10 เทรดเพื่อให้ได้กำไร

    เราไม่สามารถทำกำไรได้ 100% จากทุกเทรด มันไม่ได้เป็นแบบนั้น แต่การชนะเทรด 6 ใน 10 ไม่ได้ซับซ้อนอะไรมาก สิ่งสำคัญคือการมีความรู้และนี่คือเหตุผลที่เราจัดทำเว็บไซต์นี้ขึ้นมา เพื่อให้คุณมีความรู้เพิ่มขึ้น

    การบริหารเงิน

    หากคุณไม่รู้ว่าการบริหารเงินคืออะไร คุณสามารถอ่านได้จากที่นี่

    หากคุณต้องการให้ปี 2020 เป็นปีที่คุณทำกำไรได้จาก Binary Option โปรดทบทวนเรื่องการบริหารเงินอีกครั้ง ข้อแตกต่างระหว่างมือสมัครเล่นกับมืออาชีพคือวิธีในการที่พวกเขาบริหารเงิน

    โดยพื้นฐานแล้วจะอยู่ที่เรื่องความมีวินัยและการบริหารเงิน เรารู้ว่าการเทรดจะจบลงอย่างไร เพราะมันมีเพียงสองทางเลือก ทางเลือกแรกคือคุณจะได้เงินต้องโต ส่วนอีกทางเลือกคือคุณจะเสียมันไป การเทรดเป็นเหมือนเกมของความน่าจะเป็น การเทรดทุกครั้งนั้นเต็มไปด้วยความเสี่ยงแต่หน้าที่ของเราคือการลดความเสี่ยงและเพิ่มโอกาสในการชนะ แม้ว่าคุณอาจจะเสียมากกว่าที่คำนวณไว้ในอัตราส่วนคุ้มทุน แต่คุณสามารถรักษาสมดุลได้ด้วยการบริหารเงิน หากคุณไม่บริหารเงินให้ถูกต้อง รับรองได้เลยว่าคุณอยู่ในธุรกิจนี้ได้ไม่นานแน่

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in