เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ดูมาแล้ว..เล่าให้ฟังr4i_niE
Entourage
  • เป็นซีรีย์รีเมคจากซีรีย์ของสหรัฐอเมริกา ที่บอกเล่าเรื่องราวกึ่งเสียดสีเกี่ยวกับวงการบันเทิง..
    ประเภท : Comedy, Melodrama
    จำนวน : 16 ตอน
    ออกอากาศทางสถานี : tvN
    ช่วงเวลาออกอากาศ : 4 พ.ย. 2016 – 24 ธ.ค. 2016
    วันเวลา : ทุกวันศุกร์ – เสาร์ [เวลา 23:00 น. เวลาเกาหลี] [เวลา 21:00 น. เวลาไทย]
    นักแสดงนำ : 
    Seo Kang Joon รับบทเป็น Cha Young Bin
    Jo Jin Woong รับบทเป็น Kim Eun Gab
    Park Jung Min รับบทเป็น Lee Ho Jin
    Lee Kwang Soo รับบทเป็น Cha Joon
    Lee Dong Hwi รับบทเป็น Geobook 
    หลังจากที่ได้ดูตอนแรก สัมผัสได้ถึงความแปลกใหม่ของรูปแบบซีรีย์..ไม่ค่อยได้เห็นในซีรีย์เกาหลีเท่าไหร่!! (หรือไม่เคยเห็นเองหว่า?..) ซีรีย์เรื่องนี้เดินเรื่องเกี่ยวกับกลุ่มคนในวงการบันเทิง บอกไว้ก่อนรับชมว่าซีรีย์เรื่องจัดอยู่ในเรท 19+ นะเอ้อ!! หุหุหุ

    หมายเหตุ : Spoil ทั้งหลายคือ คหสต.ของนักเขียนนะเค๊อะ!? ไม่ถูกใจ ไม่ชอบใจ..ปล่อยผ่าน เขียนเอาฮา เขียนเอาสนุก เพราะดูแล้วชอบ..เลยอยากเผื่อแผ่!! 
    Seo Kang Joon รับบทเป็น Cha Young Bin 
    นักแสดงหนุ่มหน้าตาดี ระดับแถวหน้า ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย 
    Jo Jin Woong รับบทเป็น Kim Eun Gab
    CEO บริษัทเอเจนซี่ที่ Cha Young Bin สังกัดอยู่
    Park Jung Min รับบทเป็น Lee Ho Jin
    เพื่อนรัก..ควบตำแหน่งผู้จัดการส่วนตัว ของ Cha Young Bin
    Lee Kwang Soo รับบทเป็น Cha Joon
    อดีต Idol บอยแบรนด์ ปัจจุบันนักแสดงตกอับ ญาติผู้พี่ของ Cha Young Bin
    Lee Dong Hwi รับบทเป็น Geobook 
    หนุ่มตกงาน ที่เปี่ยมอารมณ์ขัน และมองโลกในแง่ดี คู่หูคู่ปรับ Cha Joon

    :: ตัวอย่าง ::

    :: เพลงประกอบ ::

    โดยรวมซีรีย์เรื่องนี้ออกแนวเสียดสีสังคมหน่อยๆ โดยเฉพาะสังคมในวงการบันเทิง 
    ความท้าทายของซีรีย์รีเมคคือทำให้ดีกว่า หรือทำให้ต่างจากต้นฉบับไปเลย.. ส่วนตัวได้ดูซีรีย์ฉบับต้นฉบับบ้างแต่ไม่มาก คิดว่าทางฝั่งเกาหลีนำมารีเมคและปรับใหม่ให้เข้ากับสังคม และวัฒนธรรมน่าจะทำได้ดี (เอเชียนิยม..) 555 จุดเด่นของซีรีย์เรื่องนี้อีกอย่างคือ นักแสดงรับเชิญเยอะมากกก (ก.ไก่ล้านตัว) เรียกได้ว่า แทบยกมาทั้งวงการเลยทีเดียว เท่ากับเป็นการคืนกำไรให้กับคนดู..
    บทบาทของนักแสดงนำก็แตกต่างกัน ทำให้ซีรีย์เรื่องนี้มีความน่าสนใจไม่น้อยเลย

    :: เพลงประกอบ ::

    Entourage OST.

    Spoil ตอน : ตอน

    ตอนที่ 1 : Top Star
    เปิดเรื่องมา..ปูพื้นถึงบุคลิกและนิสัยของนักแสดงนำแต่ละคน ความสัมพันธ์ของกลุ่มเพื่อน อาหารตาสำหรับตอนนี้คือ ฉากแช่น้ำในห้องอาบน้ำสาธารณะ (แอบหื่นนน..) 

    ตอนที่ 2 : A-List
    เน้นเรื่องราวของ Cha Young Bin เป็นหลัก ทั้งเรื่องงาน และเรื่องความรัก ตอนนี้นักแสดงรับเชิญที่เห็นหลักๆ ก็คือ Clara Lee (นางสวยเอ๊กซ์..ไม่เปลี่ยน)
    Clara Lee รับบทเป็น Clara Lee
  • ตอนที่ 3 : จักรกลสงคราม
    บทบาทการเจรจาธุรกิจ..ชิงไหวชิงพริบในวงการบันเทิง เพื่อให้ Cha Young Bin ได้บทเรื่อง "จักรกลสงคราม" ปลายๆ แอบมีเลิฟไลน์ของ Lee Ho Jin กับ Ji Un นิดนึง และจุดเริ่มต้นรักแรกที่แอบชอบของ Cha Young Bin กับ Seo Hee (แคปรูป..แอบทำร้ายซาลาเปาน้อยเบาๆ)
    Kim Hye In รับบทเป็น Seo Hee
    ตอนที่ 4 : หน้าที่..ต่างกัน
    หน้าที่ความรับผิดชอบที่แตกต่างกัน ตอนนี้ชอบที่สุดคือตอนที่ Lee Ho Jin นั่งอ่านและคัดเลือกบทจนหลับแล้ว Ji Un (น่าร้ากกก) มานั่งข้างๆ เขียนโน๊ตแปะแก้วกาแฟให้ เป็นเลิฟไลน์น่ารักๆ ทำให้ตอนนี้แอบยิ้มตามไปด้วยเลย..
    Kim Hye รับบทเป็น Ji Un
    ตอนที่ 5 : สามเศร้า..เราสามคน
    ตอนนี้เน้นรักสามเศร้า เราสามคนระหว่าง Cha Young Bin, Seo Hee และKang Ha Neul
    โดย Kang Ha Neul รับเชิญเป็นนักแสดงหนุ่มแฟนหนุ่มของ Seo Hee คู่แข่งทางด้านความรักและคู่แข่งทางด้านการงานของ Cha Young Bin
    Kang Ha Neul รับบทเป็น Kang Ha Neul
    ตอนที่ 6 : Lucky In Game & Lucky In Love?
    Cha Young Bin ได้รับบท "จักรกลสงคราม" ที่ต้องการ การงานกำลังไปได้สวย และกำลังจะเริ่มต้นความสานสัมพันธ์กับ Seo Hee ทั้ง Lucky In Game และ Lucky In Love? (แนบคลิปฉากร้าวใจ..) หมั่นไส้!!..

    ตอนที่ 7 : In Love
    ความรักระหว่าง Cha Young Bin กับ Seo Hee กำลังดำเนินไปอย่างสวยงาม แล้วจะมีอุปสรรคอะไรเข้ามาอีก..ตอนนี้แอบสงสาร Lee Ho Jin เหนื่อยใจแทน เพื่อนรักดื้อเหลือเกินแอบหนีไปหาสาวข้างนอก (ฟังเพื่อนบ้าง..สิเฟ้ย!!)
    Cha Young Bin กับ Seo Hee แอบมาเจอกัน
    ตอนที่ 8 : เมื่อความรัก..มาถึงทางตัน
    เพราะภาพหลุดการเดทกันของ Cha Young Bin กับ Seo Hee ทำให้หลายๆ คนจับตามองความสัมพันธ์ของทั้งคู่ เมื่อใกล้จะเปิดกล้อง "จักรกลสงคราม" ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็มีอันสะดุด เพราะทัศนคติไม่ตรงกันซะนี่!? แล้วทีนี้ Kim Eun Gab ที่เป็น CEO กับ Lee Ho Jin ที่ควบตำแหน่งผู้จัดการส่วนตัวและเพื่อนรักต้องวิ่งวุ่นไปหมด.. แทรกเล็กๆ กับความสัมพันธ์ที่พัฒนาของ Lee Ho Jin กับ Ji Un
    Lee Ho Jin กับ Ji Un เริ่มออกเดทกัน
    ตอนที่ 9 : ปัญหารุมเร้า
    เมื่อความรักของ Cha Young Bin กับ Seo Hee กำลังมีปัญหา ที่บริษัทฯ Kim Eun Gab ก็โดนยึดอำนาจคืน ปัญหาทั้งหลายประเดประดังเข้ามา แอบปวดหัวตามเบาๆ 555 (เวลาทุกข์..มีเพื่อนอยู่ข้างๆ ก็พอแล้ว)

    ตอนที่ 10 : เฮิร์ทหนัก..หนีไปพักใจ
    Cha Young Bin กับ Seo Hee เลิกลากันเรียบร้อย เฮิร์ทแบบนี้ร่วมงานด้วยกันไม่ได้แน่!! หนีไปเที่ยวซะไกลถึงเกาะเซจู ยังฟินกับบรรยากาศไม่เต็ม เรื่องก็ตัดมาดราม่าให้แอบน้ำตาซึมกับ Kim Eun Gab เลย แถม Cha Young Bin ก็นอยส์แตกไม่เลิก ไม่เข้าใจความเป็นห่วงเป็นใยของเฮียแกเล้ยยยย ปวดหัวไปอีก!! (หวังดีเสมอ..แม้ไม่ได้อยู่ด้วยกัน)

    ตอนที่ 11 : เส้นทางใหม่..
    เนื้อเรื่องมุ่งไปที่ Kim Eun Gab กับการเริ่มต้นเปิดบริษัทฯ ใหม่ การก้าวไปสู่ความกดดันและท้าทาย ในวันที่ Cha Young Bin ไม่ได้อยู่ในความดูแลแล้ว หลักๆ เน้นไปที่ความผูกพัน ความเป็นห่วงเป็นใย ที่เปรียบเหมือนคนในครอบครัว แทนที่จะเป็นระหว่างธุรกิจ (เพราะเราคือพี่น้อง..)

    ตอนที่ 12 : จับมือ..ไปด้วยกัน
    เมื่อดูแล..เหมือนคนในครอบครัว ทำให้ผูกพันกันจนเห็นถึงความปรารถนาดี ก็ยากที่จะทิ้งกันไปง่ายๆ ตอนนี้เป็นอีกตอนที่ซาบซึ้ง!! ชอบตอนที่ร่วมกันไฟร์ทเพื่อให้ Cha Young Bin ได้บทเรื่อง "ลิมฮวาซู"
    แม้ไม่แน่ใจว่า..Cha Young Bin จะเลือกทางไหน? (เพียงเพราะเชื่อมั่น..)
  • ตอนที่ 13 : อุรุงตุงนัง

    ตอนนี้เป็นตอนที่ยุ่งเหยิงที่สุด.. หาจุดลงตัวไม่สุดสักทาง!! เรียกได้ว่าออกอ่าวมาก ฉากฟินๆ ก็ไม่ค่อยจะมี!? หน่วงๆ ยังไงพิกล เน้นตีแผ่วงการบันเทิงโดยแท้!! ตอนนี้ฉากที่ประทับใจคือตอนที่ Kim Eun Gab ช่วย Joy Jung (ผู้ช่วยส่วนตัว) จากนักแสดงหนุ่มชีกอ ให้ความรู้สึกในการดูแลลูกน้อง เหมือนครอบครัวดี

    Amber Liu รับบทเป็น Joy Jung 

    ตอนที่ 14 : ความพยายาม (เพื่อ?..)

    ตลกร้าย..วงการบันเทิง ความพยายามของ Kim Eun Gab กับ Lee Ho Jin ที่อยากให้ Cha Young Bin ได้แสดงเรื่อง "ลิมฮวาซู" ถึงขนาดก้มหัวขอร้อง!! ตอนนี้บอกตรงแอบรำคาญ..ประธานโจ นางตีหน้ายักษ์ คอยเสียดสีตลอดเวลา ยิ่งตอนด่า Cha Young Bin นะ..หน้าชา!! แทนเลย แล้วที่นางพูดมาก็จริงหมดนะ (สะใจ!!..555) มาหน่วงปลายๆ ตอนที่ Lee Ho Jin ทะเลาะกับ Cha Young Bin แหมม..ตัวเองทำป่วนไว้!? ไม่ไฟร์ทเพื่อตัวเองเลย.. ให้คนอื่นไฟร์ทแทนตลอด (เอ้ย!! นั่นพระเอกนะเฟ้ย.. 555) ฉากที่เกินความคาดหมายที่สุด..คือ Cha Joon กับ Lee Joo-Yeon (อดีต..คู่ปรับไอดอลร่วมค่าย)

    Lee Joo-Yeon รับบทเป็น Lee Joo-Yeon


    ** อีก 2 ตอนจบแล้ว.. **