เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ordinary life in NZordinarygirl
day81 - before the last day
  • 14 August 2018, Tuesday
    10.16pm

    พริบตาเดียวเอง กลายมาเป็นคืนสุดท้ายได้ไงก็ไม่รู้ 
    ...ใจหายจังเลย 

    _________________________

    ตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ ที่เราไม่นับวันเวลาสัปดาห์อะไรแล้ว แค่ใช้ชีวิตแบบให้ตัวเองสบายใจที่สุดว่าทุกนาทีที่นี่เราได้ใช้ไปอย่างคุ้มค่านะ เราเก็บเกี่ยวทุกสัมผัสทุกความกีวี่แล้วนะ เหมือนเมื่อไหร่ที่เราใช้โซเชียลนานไป หรืออยู่แต่บ้านดู netflixนานไปก็จะรู้สึกผิดแล้วออกไปเดินรอบๆแฟลต รอบๆ cbd ทั้งที่ก็เดินมันเกือบทุกวัน แต่เราไม่เคยเบื่อเลยจริงๆ 

    ถึงจะพูดว่าไม่เคยเบื่อ แต่หลังๆมานี้ เราถามตัวเองนะ ว่าถ้ามีโอกาส เราจะมาเรียน มาใช้ชีวิตที่นี่ไหม

    พอถามตัวเองอีกครั้ง 
    เราไม่มั่นใจกับคำตอบเลย...

    เพราะเรารู้ว่าในโลกที่กว้างมากกก ใบนี้ มันมีอะไรให้ค้นพบเต็มไปหมด แล้วเราก็แอบติดนิสัยชอบลองอะไรใหม่ๆ แม้ว่าสิ่งที่มีที่เจอมันจะดีอยู่แล้วก็ตามอ่ะ 

    อืม แต่ถ้าให้รีวิวนิวซีแลนด์ เราคงตอบในมุมของเราว่ามันดีมากๆ ที่นี่มอบคนดีๆ ประสบการณ์ดีๆให้เราทุกๆวัน ชีวิตที่ผ่านมาของเราหลังจากเปลี่ยนมาอยู่แฟลตก็เป็นอีกรูปแบบเลย แถมเรายังได้ไปเที่ยว Rotoroa ,Taupo ได้ไปบ้านเพื่อนคนเกาหลี ได้ลองไปกินข้าวที่ the occidental ร้านที่เล็งไว้มานาน ได้ไปเที่ยว South Island ด้วยแพลนที่ทำเองทั้งทริป! ได้ไป waiheke ที่เพื่อนญปอาสาขับรถให้ ได้ลองให้อาหารแกะ ได้ไปผับ อืมมม เยอะอยู่นะ !

    แต่วันนี้เราต้องเก็บของกลับไทยแล้ว และพรุ่งนี้เราก็จะบินแล้ว
    ทุกอย่างเหมือนฝันจริงๆนะ 

    เรามาเขียนวันนี้เพราะไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะมีเวลามานั่งเขียนอีก ความจริงเราตั้งใจว่าจะเขียนเรื่องทริปต่างๆแยกไว้เลยแหละ เราอยากเขียนทุกอย่างที่เราเจอแยกไว้เยอะๆเลย เพราะตอนแรกเราแค่อยากมีไดอารี่ของเราที่มันแปะรูปได้ เพราะงั้น ถ้าใครสนใจก็รอหน่อยนะ ;-)






  • วันนี้ เรายุ่งวุ่นวายมาก ความจริงก็วุ่นวายมาตั้งแต่วันจันทร์ เพราะเราต้องย้ายจากแฟลตมาอยู่โรงแรม เนื่องจากแฟลตมีความขัดข้องเล็กน้อย และการเดินทางจากโรงแรมไปสนามบินก็สะดวกสบายกว่า แต่การย้ายของมานี่ไม่สะดวกเล้ยยยย กระเป๋าหนักมาก ทางเนินมาก นี่ก็เด๋อเองที่ไม่ยอมนั่งบัส 

    แล้วเราก็ขายของมือสองทิ้งในเฟสบุ๊คเยอะมาก แต่ละคนก็นัดรับต่างที่ต่างเวลา ยุ่งเหยิงสุดๆ 
    จากที่วาดฝันไว้ว่าวันท้ายๆจะกินสวยๆ ชอปสวยๆ สุดท้ายแทบไม่มีเวลากินข้าวเลย มากินอีกทีก็มื้อเย็นที่นัดไปกินกับเพื่อน 

    วันสุดท้ายที่มีดินเนอร์เนี่ย เราไปกับโจสลินแล้วก็ยูกะมาแหละ ! สองสาวที่ร่วมดินเนอร์มื้อแรกและมื้อสุดท้ายในนิวซีแลนด์กับเรา ! น่ารักมาก+ และเราก็รักมากด้วย ฮ่าๆ+ 

    ไก่ทอดเกาหลี ร้าน nuna รสชาติเฉยๆ ไม่อร่อยเท่าร้านที่เกาหลีเลยอ่ะ 
    ซอสก็เฉย แง้ แต่ไม่เปนไร กินกับโจสกับยูกะก็พอ
    L&P งุ้ว น้ำเลมอนโซดาเหรอ รู้สึกเฉยๆ ไม่ซ่าขนาดนั้น แต่ก็ไม่ว้าว 



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in