เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
#สัปดาห์หนังสือแห่งชาติ2560Devilloppod
My Lover Is Mr.K - ตื๊อเท่านั้นที่ครองโลก!!!
  • และหลังจากงานหนังสือ 2560 ช่วงต้นปีเพิ่งจบลงไปหมาดๆ ก็ได้เวลาเคลียร์หนังสือที่ซื้อมาเสียที
    และวันนี้ (5/5/2560) ก็จะขอเปิดฤกษ์รีวิวนิยายของแจ่มใสซะหน่อย ><

    SET : My Lover Is Mr.K - J - M
    แต่งโดย : Hideko_Sunshine , เจ้าหญิงผู้เลอโฉม , Merlin
    สำนักพิมพ์ : สำนักพิมพ์แจ่มใส
    เดือนและปีที่ตีพิมพ์ : มีนาคม 2560

    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    My Lover Is Mr.K ปราบพยศห้ัวใจนายสุดฮอต!
    by Hideko_Sunshine

    เพราะความเดือดร้อนเรื่องเงินที่ต้องหามาเพื่อใช้หนี้ของคุณพ่อมือพนันที่เพิ่งจากไป
    'เพลินตา' เลยต้องพยายามทั้งเรื่องเรียนและทำงานพิเศษเพื่อหาเงินมาจ่ายหนี้ก้อนนั้น
    แต่ดูเหมือนว่าการผัดผ่อนการจ่ายจะสิ้นสุดลงเมื่อฝ่ายเจ้าหนี้กำหนดไว้ว่า
    อีก 10 วัน เพลินตาจะต้องจ่ายเงินชดใช้หนี้ซะ ถ้าไม่อย่างนั้นก็ต้องไปทำงานกับอาเสี่ย!!
    งานนี้ก็งานเข้าจังเบ้อเร่อ...ขณะที่เพลินตากำลังนึกหาวิธีว่าจะหาเงินภายใน 10 มาได้ยังไงอยู่นั้น
    ก็เป็นช่วงเดียวกับที่สามพี่น้องตระกูลยุทธหัตถีเพิ่งกลายเป็นหนุ่มโสดพอดี
    และเพราะความบังเอิญที่เธอเพิ่งได้ไปทำความรู้จักกับ 'ขุนศึก' พี่คนโตของตระกูลนี้
    เธอเลยวางแผนไว้ว่าจะต้องตื๊อให้ขุนศึกช่วยชดใช้หนี้ให้เธอให้จงได้
    ไม่ว่าจะต้องตื๊อแค่ไหน...ก็จะต้องตื๊อให้ถึงที่สุด!!!

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
     
    ตอนเริ่มอ่านนี่...สงสารเพลินตาค่ะ ชีวิตหล่อนก็รันทดไม่ต่างจากนางเอกในสังกัดพี่โอ๋หลายคนนะคะ
    (พี่โอ๋อย่าตีน้องนะ น้องพูดจริงๆ ค่ะ 5555) จนถึงตอนที่เพลินตาเริ่มเข้าไปตื๊อขุนศึกหลังจากที่ทั้งสอง
    บังเอิญได้รู้จักกันก็นั่งลุ้นตามไปติดๆ ค่ะ

    และดูเหมือนว่าความวุ่นวายของนางเอกยังวุ่นไม่พอ นางยังได้เจอ 'ลุค' หนุ่มหล่ออีกคนที่คอยตามตื๊อ
    คอยตามตอแยเพลินตาไม่ยอมหยุดด้วยเหตุผลบางอย่างที่เขาอยากจะขัดขวางขุนศึกไม่ให้ได้เธอไป
    และเขานี่แหละที่เป็นคนขโมยจูบแรกของเพลินตาด้วย!!!

    เวลาผ่านไปหลายวัน ขุนศึกให้เพื่อนช่วยแอบสืบประวัติของเพลินตามาให้ เมื่อเขาได้รู้ถึงปัญหา
    ที่เพลินตามี และได้รู้ว่าคู่แข่งของเขาอย่างลุคกำลังรุกจีบเพลินตา เขาก็พยายามทำใจแข็งไม่ยุ่งด้วย
    เพราะไม่อยากจะให้คนอย่างเพลินตาต้องมีชื่อเสียงเสื่อมเสียเพราะเขา แต่สำหรับคนอย่างเพลินตา
    ยิ่งเธอโดนปฏิเสธก็ยิ่งตามตื๊อขุนศึกอย่างไม่ยอมแพ้ง่ายๆ

    จนในที่สุด พอเพลินตาได้รู้ว่าขุนศึกรู้เรื่องที่เธอจะมาจับเขาเพราะต้องการเงินไปใช้หนี้ของคุณพ่อ
    เธอก็หมดหนทางที่จะหาเงินให้ทันในสิบวันซะแล้ว เพราะขุนศึกออกปากปฏิเสธที่จะช่วยเหลือเธอ
    แถมความซวยต่อมาที่เพลินตาต้องเผชิญ นั่นคือ เธอโดนแฟนเก่าของลุคมาระรานถึงร้านกาแฟที่
    เธอทำงานพิเศษอยู่ โดนระรานจนถูกไล่ออกจากงานด้วยความจำใจของเจ้าของร้าน

    ยิ่งวันใช้หนี้ใกล้เข้ามา เพลินตาก็ยิ่งเครียด เมื่อเธอเห็นทางรอดสุดท้ายนั่นคือ การไปทำงานที่
    Beauty Angel Club เธอจึงรับทำงานนี้ทันที แต่พอพบว่าชุดที่เธอต้องใส่ทำงานมันช่างโป๊เหลือเกิน
    แถมยังเป็นการทำงานกลางคืนครั้งแรกของเธออีก และยังมีความซวยขั้นกว่ารออยู่ตรงหน้าเธอ
    นั่นคือ...เธอมองเห็นจากเวทีว่าขุนศึกเองก็มาที่นี่ด้วยเช่นกัน งานนี้ท่าทางจะแย่แล้ว!!!

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    นี่ก็สปอยมาเยอะล่ะค่ะ งานนี้มาถึงการรีวิวแบบจริงจังกันดีกว่าเนอะ ^^

    เป็นนิยายเปิดเซ็ตที่สนุกมากกก เพลินตานางขี้ตื๊อและสตรองมากจริงๆ ส่วนพี่ขุนศึกก็มาดขรึม
    โคตรเท่และดีต่อใจสุดๆ เนื้อเรื่องมีทั้งความน่ารัก อบอุ่น ดราม่าผสมแบบลงตัว

    ลองคิดเล่นๆ ว่าถ้าชีวิตเราลำบากเหมือนเพลินตาขึ้นมา เราน่าจะไม่รอดแน่นอน ก็เราขี้เกียจนี่นา
    ให้หาทางใช้หนี้ภายในสิบวันสำหรับเรามันเป็นไปไม่ได้แน่นอนค่ะ 5555

    ลองคิดดูว่าจะมีพระเอกนิยายคนไหนที่ใช้คำเรียกว่า 'หนู' ได้ละมุนแบบพี่ขุนศึกบ้าง เราว่าไม่มีแน่ๆ

    ส่วนความฮาก็มีค่ะ ฉากนึงที่อ่านแล้วขำท้องแข็งคือตอนที่สองสาว (สายไหมและลมรำเพย)
    มาเยี่ยมเพลินตาถึงเพ้นท์เฮาส์ของสามหนุ่มยุทธหัตถี และเกิดเหตุวุ่นระหว่างดูดฝุ่นห้อง


    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    สรุปนะคะ...ชอบเรื่องนี้มากจริงๆ
    ขอให้พี่โอ๋เขียนพระเอกสายพี่ขุนศึกออกมาอีกนะคะ จะรอกรี๊ดค่ะ ><

    cinluvts
    5/5/2560

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in