เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
#สัปดาห์หนังสือแห่งชาติ2560Devilloppod
อดีตอยู่ข้างหน้า อนาคตอยู่ข้างหลัง : บันทึกสนทนาประสา Omnivore
  • ถ้าถามว่าช่วงนี้เราปิดเทอมอยู่ เราทำอะไรบ้าง...หนึ่งในที่สิ่งที่เราทำก็คือ "ฟังพอดแคสต์" ค่ะ

    และหนึ่งในรายการที่เราฟังก็คือ Omnivore พอดแคสต์ที่ครอบคลุมความหลากหลายรอบตัว
    ที่จัดโดยสองหนุ่มนักเขียน "พี่หนุ่ม โตมร" กับ "พี่แชมป์ ทีปกร" นั่นเองค่ะ

    และเมื่องานหนังสือเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ทั้งสองคนก็ออกพ็อกเก็ตบุ๊ครวมบทสนทนาในรายการมาค่ะ
    ชื่อว่า "อดีตอยู่ข้างหน้า อนาคตอยู่ข้างหลัง"

    จำความรู้สึกแวบแรกที่เห็นปกได้เลยค่ะ...อ่านตัวอักษรบนปกไม่ออก แต่รู้สึกว่าปกนี่เท่ชะมัดเลยแฮะ


    เนื้อหาหลักของหนังสือเล่มนี้
    เป็นการรวมบทสนทนาจากรายการ Omnivore ที่ทั้งสองคนจัดด้วยกัน รวมมาทั้งหมด 10 ตอนค่ะ
    ซึ่งตอนที่เราชอบมีอยู่ 2 ตอน นั่นคือ Language (เรื่องเกี่ยวกับภาษา) และ Sexual pervertion
    (ซึ่งเราชอบประเด็นหลังเป็นพิเศษค่ะ //ไม่ใช่ละ)

    จากที่ผ่านมาเราจะได้ฟังแค่เสียง งานนี้ได้อ่านเป็นตัวอักษรเสียที แต่ละหัวข้อแต่ละตอนนั้น พี่หนุ่มกับ  พี่แชมป์จะสลับกันเขียนคำนำของแต่ละตอนเอาไว้ให้อ่านกันด้วย

    หนังสือเล่มนี้เหมาะกับคนที่อยากเก็บรายละเอียดของ Omnivore แต่ละเทปแบบจริงจังค่ะ และเหมาะกับคนที่ตามฟังย้อนหลังไม่ทันเป็นอย่างยิ่งค่ะ รับรองได้ว่าถ้าได้อ่านแล้ว...คุณจะได้สัมผัสบรรยากาศในรายการไม่ต่างกับคนที่ได้ฟังแน่นอน


    6/7/2560

    @Deviloppod

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in