เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
about you (allxcap)jaoearnxclt
work out (thirdcap)
  • ชลธรรำคาญ

    "ยู ยูอ้วนขึ้นป่าวเนี่ย"

    "ยูกินเยอะไปแล้วนะ"

    "ไปวิ่งกันมั้ยยู"

    รำคาญ

    รำคาญ

    ทำไมลภัสถึงได้ทำตัวน่ารำคาญนัก กับอิแค่น้ำหนักเขาขึ้นเนี่ยไม่เข้าใจว่ามันไปขึ้นบนหัวไอคนข้างๆตั้งแต่เมื่อไหร่ แล้วยังเอาตัวเองมาทับตัวเองไปอีก นึกว่าเบามากมั้ง

    "เติร์ดอยู่ดีๆดิ"

    นั่นไง แม่โมโหแล้ว

    มือที่ใหญ่กว่าบีบเอวคนที่นอนเล่นโทรศัพท์ทำเป็นไม่สนใจเขาอย่างมันเขี้ยว ปฏิเสธไม่ได้ว่าตั้งแต่ว่างไม่ต้องไปซ้อมเต้นอีกคนก็ผันตัวกลับไปเป็นสายกินอีกรอบ ดูเหมือนช่วงนี้จะหนักหน่วงไม่น้อยถึงได้อมเมล็ดทานตะวันไว้ข้างแก้มตลอดเวลาแบบนี้

    ไอน่ารักมันก็น่ารักหรอกยิ่งดีสิเวลาฟัดโคตรเต็มไม้เต็มมือ

    แต่อยู่ในวงการนี้คงไม่มีใครชอบให้มีน้ำหนักตัวมากนักหรอก

    เชื่อเถอะว่าลภัสพยายามทำทุกวิถีทางแล้วให้อีกคนออกไปออกกำลังกายด้วยกันซักที

    "เฮ้ย ทำไรเนี่ย" อยู่ๆคนที่นั่งทับก็นึกคึกออกแรงให้เขาต้องพลิกตัวมา กลายเป็นว่าตอนนี้เขากำลังโดนลภัสคร่อมอยู่ สายตาคนข้างบนมงอย่างจริงจังจนชลธรต้องเผลอหลบสายตาแทน

    เขาแพ้เวลามันอ้อนจะตาย

    "เอางี้ ยูซิทอัพแค่ยี่สิบรอบแล้วพอเลย" ข้อเสนอที่บอกเลยว่าโคตรอีซี่ทำให้ชลธรตกปากรับคำทันที เบื่อเหมือนกันที่มันจะวอแวให้เขาออกกำลังกายอยู่นั้น 

    "แต่ยูต้องจุ๊บไอด้วยนะ"

    "อะไรวะ"

    "จะทำไม่ทำ" อยากจะข่วนไปหน้ายียวนของมันมาก แต่ก็จำยอมทำให้มันจบๆไปดีกว่า ชลธรประสานแขนตัวเองไว้หลังท้ายทอยรอใ้อีกคนจับข้อเท้าเขาไว้แล้วถึงจะเริ่มได้

    ครั้งแรกเป็นแค่จุ๊บเบาๆลงริมฝีปากเท่านั้น

    ก่อนที่มันจะหนักขึ้นเมื่อครั้งที่ห้าที่แขนอีกคนรั้งต้นคอเขาไว้ก่อนจะบดเบียดริมฝีปากจนรู้สึกเจ็บจนต้องเผลอร้อง ทั้งรู้ว่ามันเปิดโอกาสให้อีกคนได้ชิมความหวาน มือเรียวละจากท้ายทอยตัวเองมาเป็นการขยำเสื้ออีกคนแทน

    "จะยี่สิบปากพังพอดีปะ"

    "ไอจะทำเบาๆ"

    "ให้จริงเถอะ"

    ให้แล้วปากเขาก็ไม่ได้พังจริงๆยังไม่ถึงครั้งที่สิบไอคนที่ต้องกำข้อเท้าให้เขาก็ขึ้นคร่อมมาแทน ปากร้อนที่ซุกไซร้ตามซอกคอขาวไปจนถึงไหปลาร้าอย่างคุ้นเคย มือทั้งสองต่างบีบเฟ้นไปทั่วร่างกายของอีกคน พอชลธรเผลอคนที่อยู่ข้างบนเลยจัดการพลิกให้ตัวเองอยู่ข้างล่างแทน

    ดูเหมือนคนที่อยู่ข้างบนยังไม่ค่อยเข้าใจสถานการณ์มากนัก จนเมื่อมือที่จับอยู่ตรงเอวเริ่มเลื่อนลงมาอยู่ในตำแหน่งของบั้นท้าย

    "จริงๆไอว่าแบบนี้น่าจะออกกำลังกายได้ดีกว่าอ่ะ"
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
blaqcc (@blaqcc)
แล้วออกกำลังท่าไหนต่ออ่ะ ฮืออออ เขิงมากกกกก ทำไงดี