เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Novelbertenpercent
1 : Jazz
  • jiwon / sunghoon



    สำหรับอึนจีวอนคนที่รู้จักคังซองฮุนมามากกว่าครึ่งหนึ่งของอายุ เขารู้ดีว่าซองฮุนชอบหรือไม่ชอบอะไร หรืออย่างน้อยๆ เขาก็มั่นใจว่าเขารู้ดี


    จีวอนไม่เคยแปลกใจหรือประหลาดใจกับสิ่งที่ซองฮุนให้ความสนใจ แต่ยังไงเขาก็ไม่คิดว่าหมอนี่จะชอบเพลงแจ๊สขึ้นมาได้


    "ผมว่าผมจะไปเรียนเป่าแซกโซโฟน พี่ว่าดีมั้ย" คนที่นั่งอยู่อีกฝั่งหนึ่งของโต๊ะพูดขึ้นมา หลังจากที่เดินไปสั่งกาแฟเสร็จ


    "ไปเจออะไรมา" 


    "เปล่า ผมแค่สนใจไง แบบมันเพราะดีนะพี่ เพลงแจ๊สเนี่ย"


    "ไป-เจอ-อะไร-มา" จีวอนถามย้ำ


    "ก็คือว่า.." ซองฮุนเว้นจังหวะการพูด แล้วมองหน้าเขา "พี่จำคนที่ผมบอกได้มั้ย ที่ย้ายเข้ามาอยู่ใหม่ห้องตรงข้ามห้องผม" 


    จีวอนพยักหน้า


    "เขาเล่นแซกโซโฟนแหละ" 


    พนักงานเดินมาเสิร์ฟกาแฟในตอนนั้น ซองฮุนหันไปพูดขอบคุณพนักงานแล้วหันมายิ้มให้จีวอน


    "คือผมรู้ว่าพี่คิดอะไร แต่ผมเปล่า"


    "ก็ไม่ได้ว่าอะไร ถ้าชอบก็ไปเรียน"


    "รักพี่จีวอนที่สุดเลย" 


    "แต่" 


    ซองฮุนชะงักมือที่ยกแก้วกาแฟแล้วเงยหน้ามองจีวอน

     
    "อย่าเพิ่งซื้อแซกโซโฟน"


    การที่ซองฮุนหลบสายตาหลังจากที่จีวอนพูดจบนั่นแสดงให้เห็นว่าจีวอนพูดประโยคนั้นออกมาช้าเกินไป


    จริงอยู่ที่ซองฮุนเป็นคนสนใจสิ่งใหม่ๆ รอบข้างตลอดเวลา แต่ในขณะเดียวกันซองฮุนก็มักจะเบื่อสิ่งใหม่ๆ ที่พบเจอได้ในเวลาอันรวดเร็วเช่นกัน


    ผู้ชายที่ย้ายเข้ามาใหม่ เพลงแจ๊ส และแซกโซโฟนก็เป็นหนึ่งในนั้น


    %
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in