เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
#10daysByJmionejqsr96_
DAY1 : BEST PART
  • ? DAY1 : Best Part ?

    challenge #10daysByJmione 





    Kang Dongho & Lai Kuanlin






    จุมพิตยามเช้าปลุกร่างเล็กที่หลับใหลให้ตื่นจากนิทรา เปลือกตากระพริบถี่เพื่อปรับโฟกัส ใบหน้าคมเข้มลอยเด่นอยู่ตรงหน้า เจ้าของริมฝีปากหยักนัยน์ตาสีน้ำตาลที่เพิ่งละจูบออกไปฉีกยิ้มกว้างจนตาหยี





    รอยยิ้มที่มีให้ร่างบางนี้คนเดียว





    “ ตื่นได้แล้วครับคุณ ” เสียงทุ้มเข้มกระซิบข้างใบหูขาว ขบเม้มเบาๆจนร่างบางย่นคอหนี





    “ ขโมยจูบ ขี้โกงเป็นบ้า ” ลูกแมวในอ้อมกอดบ่นพึมพำแต่สองแขนกลับโน้มคอคนพี่ลงมาหาตนเอง 





    ไม่นานหลังจากนั้นสัมผัสนุ่มหยุ่นเกิดขึ้นที่ข้างแก้มสุดท้ายก็มาหยุดอยู่ที่ริมฝีปากหยัก กดจูบซ้ำไปซ้ำมาจนเจ้าหมีตัวโตหัวเราะร่า ทิ้งตัวลงนอนข้างร่างบางเช่นเดิม ดึงคนเด็กกว่าเข้ามากอดแนบแน่น 





    กว่าจะมีวันนี้เราสองคนฝ่าฟันมาด้วยกันตั้งเท่าไร พิสูจน์ให้ใครต่อใครเห็นว่าเรารักกันมากแค่ไหน และสุดท้ายความพยายามของเราก็ไม่เคยทรยศเราเลยสักครั้ง





    “ ทำไมวันนี้กอดแน่นล่ะ ” ควานลินเอ่ยถามขณะใบหน้าหวานซุกอยู่ที่อกแกร่ง ฟันคมขบกัดเบาๆผ่านเนื้อผ้าบางอย่างออดอ้อน






    “ นึกถึงสมัยก่อน ”  เราต่างรู้กันว่าสมัยก่อนในที่นี้หมายถึงอะไร เหตุการณ์นับพันผุดขึ้นในความทรงจำ บางเรื่องสุขเกินจนเหลือเชื่อ แต่กับบางเรื่องกลับเศร้าเคล้าน้ำตา 





    แต่สุดท้ายแล้วเราต่างก็ยืนอยู่ตรงนี้

    ได้ยืนข้างกันอย่างที่ต้องการ






    “ เราอยู่ด้วยกันตรงนี้แล้วครับคุณหมี ” คุณหมี คือคำเรียกแทนคังดงโฮที่เจ้าเด็กควานลินใช้เรียกเขาเป็นประจำ 






    “ เราอยู่ด้วยกันแล้วครับตัวเล็ก ” ตัวเล็ก คือคำเรียกแทนไลควานลินที่ดงโฮชอบใช้เรียกเป็นประจำ






    สองมือที่ถูกประสานกันแนบแน่น ถูกร่างหนายกขึ้นมากดจูบเบา ๆ ส่งผ่านความรักความอบอุ่นไปยังคนตรงหน้า และเหมือนเด็กตรงหน้าเขาก็เหมือนจะไม่ยอมแพ้ กดจูบลงกับฝ่ามือหนาเช่นเดียวกัน






    กลิ่นความรักลอยคลุ้งไปทั่วในอากาศ

    มันหอมหวาน แต่ไม่ถึงกับเลี่ยน

    หอมหวานเหมือนกลีบปากนุ่มหยุ่นคู่นั้น





    หากมีคนถามว่ากลิ่นของความรักเป็นยังไง

    เขาคงตอบอย่างไม่ลังเลเลยว่า .. 





    กลิ่นเหมือนควานลิน 

    กลิ่นเหมือนเจ้าตัวเล็กของเขา 





    เด็กคนนี้ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน เป็นคนพิเศษที่ทำให้วันธรรมดาทุก ๆ วันพิเศษไปด้วย พลังชีวิตด้านบวกของเขาเพิ่มขึ้นทุก ๆ วันก็เพราะควานลิน ต่อให้วันนั้นเจอเรื่องที่แย่มาแค่ไหน เขามักจะได้รับพลังด้านบวกมาเสมอ





    มันดีต่อหัวใจของเขา 

    ดีของชีวิตคู่ของเรา






    น้องยังเด็ก จริง ๆ จะเรียกเด็กก็ไม่ถูก เพราะควานลินบรรลุนิติภาวะจนจะย่างเข้าวัยเบญจเพศแล้ว แต่สำหรับดงโฮ ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหน เจ้าตัวเล็กในอ้อมกอดเขาก็ยังคงเหมือนเด็กตัวเล็ก ๆ เสมอ






    เราโตมาด้วยกัน เรียนรู้เรื่องราวชีวิตมาพร้อม ๆ กัน ไม่แปลกที่เราต่างรู้สึกผูกพันกันมากเช่นนี้ 






    ความรู้สึกที่มีกับควานลิน ไม่ใช่สิ่งที่เกิดขึ้นเพียงชั่วคราวแล้วหายไป 

    ไม่เหมือนกับไอร้อนของกาแฟในถ้วยยามเช้าที่เจ้าเด็กนั่นมักจะคอยชงให้เขาดื่มอยู่เสมอ

    ไม่เหมือนกับพระอาทิตย์ที่ขึ้นและก็ตกไปในตอนเย็นของทุก ๆ วัน 






    มันไม่เหมือนกัน






    ความรู้สึกของเขามันคือสิ่งที่จะคงอยู่ตลอดไป ต่อให้วันข้างหน้าเขาอาจจะไม่อยู่แล้วก็ตาม

    มันพิเศษ พิเศษมากกว่าที่ใครหลายคนคิด






    “ คุณหมี สำหรับคุณหมี ผมเป็นอะไรเหรอ ” เสียงทุ้มติดหวานเอ่ยถามอีกฝ่ายขณะที่เรานอนขดตัวอยู่ใต้ผ้าห่มผืนใหญ่ในยามเช้าวันที่ฝนตก











    อืม ..

    ควานลิน เป็นอะไรสำหรับ คังดงโฮ






    ควานลิน เปรียบเสมือนพลังชีวิตด้านบวกของเขา

    ควานลิน เปรียบเสมือนรอยยิ้มของเขาในวันที่เขาไม่ยิ้ม

    ควานลิน เปรียบเสมือนหัวใจของเขา

    ควานลิน เปรียบเสมือนแหล่งน้ำในวันที่เขารู้สึกกระหาย

    ควานลิน เปรียบเสมือนความสบายใจ






    ถ้าจะให้ คัง แบคโฮ นิยาม ไล ควานลิน ว่าเป็นอะไร

    เขาคิดว่าคำนี้คงดีที่สุดแล้ว




    .



    .



    .



    .




    .



    .



    .




    .




    “ best part :) ”






    “ หือ ”






    “ ตัวเล็กคือส่วนที่ดีที่สุดของพี่ ”






    รู้ตัวอีกทีสัมผัสนุ่มหยุ่นจากเจ้าเด็กที่อยู่ในอ้อมกอดก็ทาบทับลงที่ริมฝีปากหยัก เรียวลิ้นเกี่ยวกระหวัดเข้าหากันอย่างเชื่องช้า จูบนี้เนิ่นนานกว่าที่เราคิด มันหอมหวานยิ่งกว่าสิ่งอื่นใดบนโลกนี้ รู้ตัวอีกทีเสียงนาฬิกาปลุกหัวเตียงก็ดังขึ้นขัดจังหวะเสียแล้ว






    เราต่างยิ้มและหัวเราะไปพร้อม ๆ กันให้กับเสียงนาฬิกาปลุกโง่ ๆ นั่นที่ขัดจังหวะเรา 





    เสียงหัวเราะ รอยยิ้ม ลักยิ้มที่แก้มบุ๋ม ดวงตาคู่สวย สัมผัสเปียกชื้นที่ริมฝีปากที่เพิ่งจะละออกจากกัน ยิ่งทำให้เขารู้ว่าเขาไม่สามารถขาดเด็กนี่ไปได้เลยแม้แต่วินาทีเดียว





    ใครจะยอมขาด ‘ส่วนที่ดีที่สุด’ ของตัวเองไป





    ไม่มีทาง





    แล้วคุณล่ะ เจอ best part ของคุณหรือยัง 

















Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in