เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Joy to the worldDontknowhowto
2020 เราจะเอาตัวรอดยังไง
  • เมื่อปลายปี 2019 จนต้นปี 2020 เรานี่มันช่างอารมณ์ดี
    จิตใจสงบ มองโลกในแง่ดี แผ่พลังบวกให้คนอื่น

    ใช่ค่ะ ผ่านมาจนจะจบปี 2020 แล้ว สภาพเหมือนนักรบที่ยังอยู่ในศึก ร่างกายเพลี้ยงพล้ำ...เพลี่ยง..สะกดยังไง เอาเถอะ5555 

    ทั้งเรื่องส่วนตัว เรื่องงาน เรื่องการเมือง มันถาโถม และเราใช้พลังงานในการจัดการใจตัวเองเยอะมากๆๆ

    ใครเคยบอกไว้มั้งว่า การเป็นผู้ใหญ่ คือการประณีประนอมกับตัวเอง
    ใจดีกับตัวเองบ้าง ทำตามใจตัวเองบ้าง พร้อมๆ ไปกับการยอมทำสิ่งที่ไม่ชอบแต่มีหน้าที่ต้องรับผิดชอบ
    เรายังจับจุดไม่ถูกว่า ที่เราเครียดขนาดนี้เพราะปัญหามันเครียดจริงๆ หรือเรากดดันตัวเองมากเกินไป

    แต่สุดท้ายแล้วเราก็ต้องเผชิญหน้ากับมัน เพื่อที่จะเรียนรู้และเติบโต...

    ปี 2020 นี้ ขอขอบคุณเพื่อนรอบตัวที่มีความเห็นอกเห็นใจ เข้าใจความทุกข์กันอย่างร่วมรู้สึก ขอบคุณที่คอยให้กำลังใจกันอยู่เสมอมา แม้ว่าแต่ละคนก็มีเรื่องเครียดเป็นของตัวเอง รู้สึกว่าตัวเองเป็นคนมีบุญเรื่องเพื่อนมาก เจอเพื่อนดีๆ ในทุกช่วงชีวิต แม้แต่ในที่ทำงานก็เจอเพื่อนที่คุยกันได้ทุกเรื่อง

    ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคน ในทุกๆ เรื่อง ชีวิตมันยากจริงๆ เราไม่จำเป็นต้องเอาคำบั่นทอนกำลังใจของใครมาคิดว่าตัวเองทำได้ไม่ดีหรืออ่อนแอ ถึงแม้ว่าสิ่งที่กำลังทำอยู่จะไม่ใช้สิ่งที่ชอบเลยแต่ก็จำเป็นต้องทำ ก็ขอให้พยายามทำให้ดีที่สุด หากยังมีเหตุผลให้อดทนอยู่

    ถ้าวันไหนอดทนไม่ไหว หรือคิดว่าทำไมเราต้องอดทน ค่อยมาว่ากันใหม่
     
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in