เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เรื่องเกี่ยวกับpiyapat
because we forget everything ในคืนนั้นหญิงสาวในชุดนางแมวได้หายตัวไป

  • "ในคืนนั้นหญิงสาวในชุดนางแมวได้หายตัวไป เธอปิดประตูและหายไปจากสายตาผม"


           นักขียนนิยายสืบสวนM แสดงโดย ฮิโรชิ อาเบะ แฟนสาวของเขาหายตัวไปหลังจากพบหน้ากันครั้งสุดท้ายที่บาร์โทได เขาไม่แยแสในเรื่องการหายไปจนกระทั่งพี่สาวของแฟนสาวปรากฏตัวขึ้น ซีรี่ส์เรื่องนี้มีทั้งสิ้น 10ตอน เรื่องราวอยู่ในช่วงเวลาที่สำคัญช่วงหนึ่งในชีวิตของนักเขียนM ช่วงเวลาที่สิ่งรอบตัวและคนรอบตัวได้ผ่านเข้ามาแล้วก็ผ่านไป เขาได้รับมอบหมายงานชิ้นใหม่ให้เขียนบทความไปพร้อมกับการเริ่มตามหาแฟนสาวที่หายตัวไป ถือว่าเป็นซีรี่ส์ที่สนุกกว่าที่คิดไว้มากการเล่าเรื่องแต่ตอนพาไปเห็นจุดเปลี่ยนเล็กๆของตัวละครในเรื่องรวมทั้งการแสดงคอนเสิร์ตที่เพลงแทนเรื่องเล่าในแต่ละตอน 
           ตอนที่ชอบที่สุดคือตอนที่ชื่อว่า คำโกหกนั้นมีความหมายนะ ซึ่งเป็นช่วงท้ายของเรื่องแล้ว นักสืบM ได้ย้อนคิดถึงเรื่องในอดีตที่ตัวเองและเพื่อนจับแมวตัวนึงและคิดไปว่าตนเป็นคนทำให้มันตายซึ่งเรื่องนี้ก็รบกวนจิตใจเขามาตลอด รวมทั้งความสัมพันธ์ลับๆของตัวละครในเรื่องที่ไม่สามารถปิดไว้เป็นความลับได้ต่อไป ถึงกระนั้นบางเรื่องคำโกหกมันคงจะดีกว่า
           ซีรีส์เล่าถึงช่วงเปลี่ยนผ่านของชีวิตในช่วงหนึ่งซึ่งคนเราพออายุมาถึงช่วงเวลาก็คงต้องเจอเข้ากับสักอย่าง ตัวซีรี่ส์ไม่ได้แสดงถึงการที่เราต้องพยายามจะรับมือกับเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างกระทันหันอย่างไร เราอาจจะแค่ปล่อยให้มันเกิดขึ้นแล้วก็ผ่านไป

    Because we forget everything (すべて忘れてしまうから) 2022
    รับชมได้ทาง disney+  10 episodes / Japanese 


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in