เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
FROM ME TO YOUbturkphiphek
lilac






  • "Then she was pressing her little proud broken self against his face,
    as close as she could get,
    and then they died.” 
    – Philip Pullman,


     

      

    all the little promises they don't mean much
    When there's memories to be made

     

     

     


     

    เราไม่ได้คุยกันมาสักพักแล้วนะคุณรู้สึกมั้ย?
     
    ในหลายๆครั้งในความสัมพันธ์แปลกประหลาดของเราสองคน (ผมอาจจะคิดว่ามันแปลกคนเดียว แน่นอนว่าผมคิดไปเอง เราคงเป็นเพียงคนรู้จักกันหากให้คุณกล่าว) ผมมักหาคนผิดเสมอเมื่อเราทะเลาะกันผมใช้คำว่าทะเลาะได้มั้ยนะ
     
    ผมหรือคุณกัน
     
    อาจเป็นผมมากกว่า
     
    คุณไม่เคยผิดเลยที่รักไม่เลย 
     
    นั่นฟังดูเหมือนกับว่าผมประชดแต่ไม่เลยผมพูดความจริงคุณไม่เคยผิดเลย
     
    ผมผู้ไม่ได้ความ ผมผู้เอาแต่ได้ ผมผู้แสนเห็นแก่ตัว ผมผู้น่ารำคาญ
     
    ผมผู้คิดไปเอง 

     




     
    They made it far too easy to believe
    That true romance can't be achieved these days

     

     



     

     

    ผมไม่เคยที่จะเชื่อในตัวพระเจ้าดังนั้นผมจึงไม่เคยวอนขออะไรทั้งนั้นหากผมรู้ว่ามันเกินกำลังที่คนเห็นแก่ตัวอย่างผมจะทำได้
     
    และคนเห็นแก่ตัวเช่นผมในตอนนี้กำลังวอนขอพระเป็นเจ้าผู้ที่ผมไม่มั่นใจว่าท่านมีจริงมั้ย

    ผมกำลังขอ

    ขอให้ผมย้อนเวลากลับไปในตอนที่ผมพบกับเธอ
     
    ขอให้ผมไม่เคยตกหลุมรักเธอ

    และแน่นอนว่านั่นเป็นไปไม่ได้


    ในสมุดจดบันทึกของเธอมีเรื่องราวมากมายที่เธอเขียน

    ที่รัก

    ผมรู้ว่าเรื่องราวที่คุณเขียนอาจเป็นเพียงการสมมุติตัวละครบางตัวเข้าไปตามจินตนาการของคุณ

    หรืออาจหมายถึงใครสักคนที่อยู่ในโลกของคุณ

    ไม่ใช่ของผม

    แต่ผมผู้ล้มเหลวในความรักนั้นกลับมโนภาพตัวเอกสองตัวเป็นผมกับคุณในบางครั้ง

    มันเป็นเพียงความสุขเล็กน้อยที่คงไม่มีวันเกิดขึ้นได้จริง

    ดังนั้นผมจึงได้แต่ยิ้มกับตัวเอง

    และกดบันทึกเรื่องราวของคุณไว้ในความทรงจำ

     

     

     



     

    even if somebody could have shown you the place you wanted
    Well, I'm sure you could have made it that bit better on your own

     

     

     



     

     

    เสียงบีบแตรรถดังไปทั่วแข่งกับเสียงร้องไห้ของจิตใจผมที่อ่อนล้ากับเรื่องของคุณที่วนเวียนในความคิดอย่างไม่มีจุดสิ้นสุด
     
    เหมือนกับคุณเป็นจักรวาลไม่มีที่สิ้นสุด
     
    คนเราไม่เคยเรียนรู้เรื่องราวของจักรวาลได้หมดแถมเรายังพิสูจน์ไม่ได้ด้วยซ้ำว่าเรื่องที่เรารู้นั้นจะเป็นจริงหรือถูก
     
    เรื่องที่ผมรู้เกี่ยวกับคุณนั้นคือเรื่องจริงหรือลวงกัน
     
    คำถามนั้นคงไร้คำตอบอย่างไม่ต้องสงสัย
     
    ในเมื่อจักรวาลคงไม่ง่ายที่จะเข้าใจ
     
    และผมเหนื่อยที่จะค้นหาจักรวาลเสียแล้ว

     

     

      

    “smoking is bad but the reason I smoke is worse”

     

    คงใช่อย่างที่ใครหลายคนกล่าวไว้
     
    การสูบบุหรี่มันไม่ดีหรอกแต่เหตุผลที่ทำให้ผมสูบนั้นมันแย่ยิ่งกว่า
     
    หลายคนอาจมีต่างเหตุผลที่ทำให้เขาเลือกทำในสิ่งที่แย่
     
    ในส่วนของผมผมเองก็มีนิสัยเสียเรื่องการสูบบุหรี่และผมก็มีคุณเป็นเหตุผลของผมอย่างไม่ต้องสงสัย
     
    นิโคตินอาจเป็นสารเสพติดที่ทำให้ผมติดหากคนอื่นพูด
     
    แต่ความเป็นจริงคือผมเสพติดคุณ
     
    ความทรงจำของคุณและผมที่ถูกฉายซ้ำไปซ้ำมาในหัวผ่านควันสีเทาที่ถูกอัดเข้าปอดจนลำคอผมแสบปร่า 
     
    สัมผัสที่คุณแตะผมเพียงเล็กน้อยหรือจะเป็นอ้อมกอดที่คุณฝืนมอบให้นั้นชัดเจนขึ้นผ่านควันสีเทาที่ถูกปล่อยออกมาจากริมฝีปากแตกแห้งจนโอบกอดผมไว้แทนสัมผัสที่เป็นเพียงอดีต
     
    คุณผู้ไม่อาจมีตัวตนข้างๆผมกลับชัดเจนขึ้นมาคล้ายว่าคุณอยู่ข้างกันและผมสามารถสัมผัสคุณได้
     
    ทั้งที่ความจริงแล้วมันเป็นเพียงควันสีเทาลอยล่องบนท้องฟ้า
     
    สีฟ้าปนเทา
     
    เป็นสีของคุณ
     
    ที่รัก
     
    คุณเคยถามผมว่าทำไมคุณต้องเป็นสีนี้
     
    มันไม่มีเหตุผลอะไรเลย
     
    เหมือนที่ผมยังคงรักคุณมาตลอด
     
    มันไม่มีเหตุผลอะไรเลย
     

     

     

    You are the only ones who know



    ถึงคุณ ผู้ที่ไม่เคยเลือนหายไปจากความทรงจำ

    ผมขอโทษ

    ที่ผมไม่สามารถไม่ตกหลุมรักความเป็นคุณที่ผมมองเห็นได้

     

      

     

     

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in