เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
[How to] ติ่งYuizy
[How to] ซื้อแพคเกจเมล่อน
  • *สำหรับเอลฟ์ ฮอตเทส และอากาเซ สามารถแชร์บล็อกนี้ได้เลย สำหรับด้อมอื่นๆ ถ้าอยากจะเผยแพร่
    รบกวนมาบอกกล่าวกันก่อนที่ทวิตเตอร์ @_yuizy_ นะคะ*

    ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าซื้อแพคเกจผ่านระบบแอนดรอยด์ยังไง เพราะฉะนั้นต้องวานเพื่อนๆ ที่มีไอโฟนช่วยก่อนนะคะ แต่ไม่แนะนำให้ไปแห่ฝากซื้อกับเพื่อนคนเดียว เพราะว่าแอปเปิ้ลไอดีจะโดนแบนค่ะ ㅠㅠ เราโดนมาหมดแล้วทั้งโดนแบนชั่วคราวไม่ให้ซื้อแพคสตรีมเมล่อน หรือไอดีโดนอุ้มไปเลยค่ะ ต้องติดต่อกับทางศูนย์แอปเปิ้ลให้จัดการย้ายเมล์

    -------- Update 10/10/2017 ----------

    ตอนนี้ต้องซื้อผ่าน App Store เกาหลีเท่านั้นนะคะ ซื้อผ่านของไทยไม่ได้แล้ว ;____;
    ลาก่อย

    -------- Update 22/02/2018 ----------

    อัพเดทล่าสุดตอนนี้ iOS ซื้อแพคเกจเมล่อนไม่ได้แล้วค่ะ ถ้าอัพเดท App เป็นเวอร์ชั่นล่าสุด ตอนนี้เรายังซื้อได้อยู่เพราะไอโฟน 5 เราไม่ได้อัพเดทเวอร์ชั่นของ iOS เพราะย้ายไปใช้ไอโฟน 6 iOS เรายังรุ่น 7.0.3 อยู่เลย 555555555 เมล่อนเราเลยอัพเดทเป็นเวอร์ชั่นล่าสุดไม่ได้ (เป็นเมล่อนเวอร์ชั่น 3.4.1 ใคร Back up ไว้อาจจะยังดึงกลับมาได้นะคะ แต่ถ้าถามเราต่อว่าดึงยังไง บอกเลยว่าทำไม่เป็น ตอนนี้ย้ายค่ายมาใช้ Samsung แล้วด้วย) 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555 ถ้าใครยังไม่ได้อัพเดทคือ ยินดีด้วยค่ะ เราได้ไปต่อ





    ก่อนอื่น ล็อกอินเข้าโปรแกรมก่อนเด้อ กดเข้าแถบสามแถวที่มุมขวาบนก่อนเลย



    ถ้าล็อกอินไว้อยู่แล้วจะขึ้นเป็นหน้าดิสและชื่อที่เราตั้งไว้แบบนี้ ข้ามไปดูวิธีซื้อต่อได้เลยนะคะ


    แต่ถ้ายังไม่ล็อกอินจะขึ้นแบบนี้ จิ้มได้เลยค่ะ มันจะลัดไปหน้าล็อกอินเลย





    ถ้าเคยล็อกอินไว้แล้วให้แอพมันจำไว้ จะมีชื่อ ID เราที่แถบแดงๆ ที่เราปิดชื่อเราไว้ค่ะ จิ้มเข้าไปได้เลยเด้อ ไม่ต้องกรอกพาสเวิร์ดเพิ่ม มันจะล็อกอินให้เลยค่ะ


    แต่ถ้าใครยังไม่ได้ล็อกอิน จะหน้าตาแบบนี้ ใครเคยสมัครไว้ก็กรอกไอดีเมล่อนด้านบนเลย กรอกไอดีและพาสเวิร์ดเสร็จก็กดปุ่ม 로그인 ก็จะล็อกอินเรียบร้อย ติ๊กกล่องล่างช่องพาสเวิร์ดด้วยเด้อ ให้แอพมันจำพาสเวิร์ดกับไอดีไว้เผื่อมันหลุดจะได้เข้าได้เลยค่ะ สำหรับใครที่สมัครแบบคาทอล์กไว้แล้วก็กดคาทอล์กค่ะ ปุ่มกรอบเหลืองๆ


    ล็อกอินผ่านคาทอล์กจะขึ้นหน้าแบบนี้มา ก็กรอกเมล์กะพาสเวิร์ดที่เคยสมัครไว้ได้เลยเด้อ

    ล็อกอินเรียบร้อยแล้วพร้อมซื้อแพคก็กลับมาหน้าแรกก่อน ตั้งหลักใหม่ คราวนี้กดมุมซ้ายบนที่เป็นรูปบัตรค่ะ

    เข้ามาเลือกแพคเกจที่ต้องการค่ะ ส่วนมากคนจะนิยมใช้แบบสตรีมไม่จำกัดโหลดได้ 30 เพลง แต่ใครทุนน้อยกะสตรีมอย่างเดียวก็ได้ ก็เลือกอันบนสุดค่ะ


    อย่าลืมว่าใช้ App Store ของเกาหลีเท่านั้นเด้อ พอกดแล้วมันจะให้ยืนยันพาสเวิร์ดของ Apple ID ค่ะ


    ถ้าเคยซื้อมาก่อน มันจะถามว่าจะซื้อซ้ำใช่มั้ย กดว่าจะซื้อซ้ำเด้อ Buy ไปค่ะ



    ลืมแคปหน้าที่ซื้อเสร็จแล้ว เอาที่เคยแคปเก่าก่อนมาใช้นะคะ 55555 ถ้าไม่เคยซื้อมาก่อนแล้วกดซื้อก็จะขึ้นหน้าตาแบบนี้ค่ะ กด OK ไปก็ซื้อเรียบร้อยละ



    แถมวิธีเช็ควันหมดอายุด้วยกะดะ กลับมาที่หน้าแรกแล้วกดแถบสามแถวมุมขวาบนค่ะ

    ถ้าซื้อไว้เรียบร้อยแล้วจะขึ้นเหมือนที่เราวงไว้ค่ะ กดเข้าไปดูได้เลย


    ด้านล่างจะมีบอกว่าเราเริ่มซื้อแพคเกจวันไหน ใช้ได้ถึงวันไหนค่ะ


    ถ้ากดเข้าไปอีกที มันจะบอกรายละเอียดว่าเราโหลดไปแล้วกี่เพลงเหลืออีกเท่าไหร่ อันนี้ของเราเป็น 30/30 คือยังไม่ได้โหลดสักเพลงเบย (เพิ่งซื้อค่ะ 55555 ซื้อตอนตีสอง เพลงกัซปล่อยพรุ่งนี้ 10 โมง ซื้อไว้ก่อน)

    คิด่าครบถ้วนแล้วเด้อ วิธีสตรีมโหลดหน้าตาแบบเก่ากับแบบใหม่ไม่ต่างจากเดิมมาก เดี๋ยวมาอัพเดทอีกทีค่ะ งงตรงไหน DM มาถามในทวิตเตอร์ได้เด้อ @_yuizy_ ค่ะ
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in