เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
[How to] ติ่งYuizy
[How to] สมัครไอดีเมล่อน
  • โพสต์แรกของบล็อกใหม่ก็เรื่องติ่งเลยทีเดียว ไม่พูดพร่ำทำเพลงวันนี้จะมาสอนสมัครไอดีเมล่อนนะคะ

    *สำหรับเอลฟ์ ฮอตเทส และอากาเซ สามารถแชร์บล็อกนี้ได้เลย สำหรับด้อมอื่นๆ ถ้าอยากจะเผยแพร่
    รบกวนมาบอกกล่าวกันก่อนที่ทวิตเตอร์ @_yuizy_ นะคะ*

    ------------------ Update 06/12/2018 ------------------

    ข่าวร้ายล่าสุดของต่างด้าว ตอนนี้สมัครเมล่อนผ่าน kakaotalk ก็ต้องยืนยันเบอร์ค่ะ หลังจากช่วงก่อนหน้านี้มีบางแอคที่จะไม่โดน ลาก่อย



    นังเมล่อน นังตัวดีย์


    ถ้าจะให้แนะนำตอนนี้คือ 
    1. สตรีม Genie แทนค่ะ เทนังสวนแตง
    2. ซื้อแอคเคาน์จากคนที่เวอร์ริฟายเบอร์ให้แล้ว ราคาค่อนข้างแพง.......... ที่เจอมาประมาณ 500-700 บาท (ราคาขึ้นลงอัพทูคนขายและค่าเงินดอลล่าร์)
    3. มีเพื่อนคนเกาหลีขอยืมเบอร์นางมาเวอร์ริฟายค่ะ
    4. เบอร์ซิม Pre-paid สำหรับคนที่ไปเที่ยวเกาหลีไม่สามารถใช้ได้ ต้องเป็นเบอร์ซิมรายเดือนเท่านั้น นังร้ายมากค่ะหัวหน้า!!

    ----------------- Update 25/09/2017 -----------------

    ตอนนี้สมัครไอดีเมล่อนโดยใช้เมล์ไม่ได้แล้วนะคะ ใช้ได้แต่เบอร์เกาหลีซึ่งจะส่ง SMS มายืนยัน เราลองพิมพ์เบอร์ไทยไปแล้วไม่ให้ผ่าน แต่ยังสามารถสมัครไอดีใหม่ผ่านทาง Kakaotalk ได้เด้อ ดังนั้นมาดูกันว่าสมัครยังไง


    ใครที่คิดว่าไปโหลดมาก่อนแล้วสมัครในแอพก็ได้ ก็ดูวิธีโหลดได้ที่ [How to] โหลดแอพเมล่อน 
    สำหรับการสมัครผ่านแอพเมล่อน  เลื่อนไปข้างล่างได้เลยเด้อ จะพูดถึงสมัครทางเว็บก่อนค่ะ

    คลิกที่นี่ >> สมัครไอดีเมล่อน << เลยค่ะ

    หน้าตาจะเป็นแบบนี้



    กดตรง 카카오게정 로그인 คือล็อกอินผ่านคาคาโอค่ะ



    ใครมีไอดีคาทอล์กอยู่แล้วก็สบายไปเลย พิมพ์อีเมล์พาสเวิร์ดได้เลยค่ะ
    ส่วนใครยังไม่มี มาดูกันต่อ ไม่ยากละ เพราะมีแต่ภาษาอังกฤษ > ㅍ <

    กด Sign Up เลย


    เลือก Agree to All Terms แล้วกด Next ได้เลยค่ะ


    ใช้โฮสต์อีเมล์เจ้าไหนก็พิมพ์ได้เลยเด้อ หรือจะเลือกจากบาร์ด้านข้างก็ได้ มี gmail และ hotmail ค่ะ ถ้าใช้นอกเหนือจากสองตัวนี้ก็พิมพ์เองได้เด้อ ใส่แค่ชื่ออีเมล์ในช่องแรกไป

    พาสเวิร์ดบังคับ 8 - 16 ตัวมี ตัวอักษรตัวใหญ่และตัวเล็ก มีตัวเลข และมีตัวอักษรพิเศษได้ เช่นพวก . , อะไรแบบนี้ แต่ของเราใส่แค่ตัวเลขกับมีตัวอักษรใหญ่ปนเล็กก็ผ่านค่ะ

    ชื่อเล่นก็ใส่ชื่อเราไปเลยเด้อ ตรงวันเกิด 2 ช่องหลังไม่ต้องติ๊กอะไรนะคะ กรอกปี เดือน วันเกิดไปก็พอ เพศก็ตามนั้นเลย กรอกเรียบร้อยแล้วก็ Next ค่ะ



    ต่อไปเป็นขั้นตอนการยืนยันค่ะ ให้ไปเช็ค e-mail ที่ใช้ คาคาโอจะส่งรหัสมาให้คอนเฟิร์มไอดี ถ้าอินบ็อกซ์ไม่มีก็เช็คใน Junk mail หรือ Spam ค่ะ


    เอาเลขไปกรอกใส่เลย ถูกต้องเรียบร้อยจะให้คอนเฟิร์มอีกรอบค่ะ

    อันนี้กด Agree ได้เลยค่ะ



    หลังจากนั้นก็มาล็อกอินเข้าที่หน้าแรก สตรีม+โหลดในคอมได้นะคะ แต่ในซื้อแพคต้องไปซื้อในแอพค่ะ ซึ่งวิธีซื้อ วิธีโหลดแอพอะไรแยกตอนไว้ล่างสุดเลย เดี๋ยวขอบอกวิธีสมัครผ่านแอพก่อนเด้อ


    เข้าแอพมาก็กดไปที่แทบสามขีดด้านบนสุดเลย


    กดเข้าที่รูปเฟืองต่อเลยเด้อ


    เลือกเข้าล็อกอินค่ะ อันบนสุด


    ล็อกอินทาง Kakaotalk เหมือนสมัครแบบเว็บเลย
    จะขึ้นป๊อบอัพมาแบบนี้ค่ะ ถ้าใครมีไอดี Kakaotalk แล้วก็กด with KakaoTalk ได้เลย ใครยังไม่มีก็กด with other KakaoAccount ไปก่อนเด้อ


    กด Create New Kakao Account เพื่อสมัครค่ะ



    สมัครทางแอพจะให้กรอกอีเมล์ก่อน เพื่อรับรหัส Verify ทางอีเมล์ก่อนที่จะไปกรอกข้อมูลอื่นๆ ค่ะ


    เช็คอีกรอบว่าเรากรอกอีเมล์ถูกหรือเปล่า ถ้าถูกต้องเรียบร้อยก็ Confirm เลย


    ตอนนี้ก็ไปเช็คอีเมล์เพื่อเอารหัส 8 ตัวมากรอกค่ะ กรอกเรียบร้อยแล้วก็ Next ถ้ายังไม่ได้รับรหัสก็กดอันล่างนะคะ Haven't received verification email? ทางระบบจะได้ส่งเมล์ให้อีกรอบค่ะ


    หลังจากนั้นก็กรอกข้อมูลเหมือนสมัครเว็บค่ะ พาสเวิร์ดมีตัวอักษรใหญ่-เล็ก และตัวเลขเด้อ วันเกิดไม่ต้องติ๊กช่องด้านล่างกรอกแค่ปี เดือน วันเกิดก็พอ และเลือกเพศค่ะ


    กรอกครบก็จะให้เช็คข้อมูลอีกรอบถ้าข้อมูลถูกต้องแล้วก็คอนเฟิร์มได้เลย


    สุดท้ายก็กด Agree ก็จะได้แอคเค้าไว้ใช้เรียบร้อยค่ะ


    ไม่เข้าใจตรงไหน DM มาถามได้นะคะ เผื่อไม่เห็นเมนชั่นทวิตเตอร์ค่ะ ^^

    วิธีซื้อแพค วิธีสตรีม ดูต่อได้เลยเด้อ

    [How to] ซื้อแพคเกจเมล่อน
    [How to] สตรีมและดาวโหลดเพลงเมล่อน
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
N'am Wipada (@fb1714314070846)
พี่คะตอนนี้คือทำไม่ได้แล้วค่ะ คือมันต้องใช้เบอร์โทรศัพท์อย่างเดียวนะคะ หนูคิดว่ามันเป็นแบบนั้นค่ะ แล้วเราหาซื้อซิมเกาหลีที่ไทยได้ไหมค่ะ คือหนูอยากมีส่วนหนึ่งในการโหวตอะไรไห้ศิลปะที่ชื้นชอบนะคะ มีวิธีอื่นไหมค่ะ คือหนูจริงจังมาก555 ไท่รู้จะมารู้จักแอพนี้ตอนนี้ทำไหม55 เขาน่าไห้สมัครทาง E-mail ก็จบเรื่องราวที่แสนจะยุ่งยากแล้วล่ะค่ะ 555
Yuizy (@iamyuizy)
@fb1714314070846 ไม่มีค่ะ ตอนนี้บางแอคจะโดนให้คอนเฟิร์มเบอร์ บางแอคจะไม่โดน แนะนำว่าถ้ายังอยากใช้ คงต้องซื้อแอคที่เวอร์ริฟายเบอร์แล้วนะคะ