เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Movie Diary 2018sureerit
Mission Impossible - Fall Out : ไม่มีอะไรเป็นไปไม่ได้ (จริงๆ)
  • #MovieDiary ตอนนี้ไม่ต้องพูดมาก #MissionImpossibleFallout เป็นหนังดูเอาสนุก ตื่นเต้น ซึ่งก็สนุก ตื่นเต้นจริง พลิกไปพลิกมา แต่อย่าไปคิดหาเหตุผลอะไรมากนะ ถามว่าดีกว่าภาคที่แล้วมั้ย? ตอบว่าไม่รู้ เพราะภาคที่แล้วไม่ได้ดู ? พระเอก "อีธาน ฮันท์" หรือพี่ทอม ครูซ เก่ง แกร่ง เวอร์วัง เป็นอีกตัวละครที่ทั้งน่าสงสารและน่านับถือใจ

    ส่วนตัวพี่ทอมเองก็สุดยอด อายุ 56 แล้ว แต่บู๊ระห่ำได้ขนาดนี้ พี่ทอมนี่แหละสมกับนิยาม Mission Impossible จริงๆ แสดงเองเป็นส่วนใหญ่ด้วย เคยอ่านข่าวว่าซีนกระโดดข้ามตึก เกิดผิดคิวกระแทกจริง แล้วเล่นต่อจนจบซีนด้วยนะ ข้อเท้าหักต้องพักไป 2 เดือนเลยทีเดียว ภาคหน้าถ้ามี ก็ใช้สตันท์เยอะๆ ก็ได้ กลัวพี่เป็นอะไรไป

    ภาคนี้พี่ทอมต้องปะทะกับเฮนรี คาวิลล์ คนที่แสดงเป็นซูเปอร์แมนคนล่าสุด เราว่าเรื่องนี้เขาทำได้ดีกว่า Justice League ได้แสดงความสามารถมากกว่า แล้วก็ตัวแน่นบึกบักมาก ? (ตอนแรกไม่รู้จะอธิบายยังไง ไปอ่านเจอในเพจผู้ชายคนนั้นจากหนังเรื่องนี้ ใช่เลยคำนี้ บึกบัก 555) เวลาบู๊ที รู้สึกจุกแทนคนที่โดนเขาอัด อย่างเรานี่ถ้าไปต่อยเขาคงมือหัก

    แต่ที่ชอบมากที่สุดในเรื่องกลับเป็นฉาก สถานที่ถ่ายทำ บู๊ไล่ล่ากันกลางกรุงปารีสและลอนดอน บ้านเมืองเขาสวยดีจัง รวมทั้งภูผาหิมะตอนท้ายเรื่อง ธรรมชาติสุดอลัง ดูเพลินเลย ถ่ายทั้งที่นิวซีแลนด์และนอร์เวย์ แต่ในเรื่องเป็นที่อื่น ไม่บอกว่าที่ไหน ให้ไปดูเอง ?

    น่าคิดเหมือนกันนะ ระหว่างชีวิตหนึ่งที่อยู่ตรงหน้า กับชีวิตอีกเป็นแสนเป็นล้านที่อาจต้องตกอยู่ในอันตราย ถ้าหากต้องเลือกจะเลือกใคร?

    ไหนว่าจะไม่พูดมาก เขียนยาวอีกแล้ว นิสัยเยิ่นเย้อแก้ไม่หาย ?

    เราเอง

    ปล. ลิโด้ปิดไปแล้ว แต่สกาล่ายังอยู่นะจ๊ะ ไปอุดหนุนกันได้ 
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in