เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Hello Dear สวัสดีที่รักxyn_still
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน Fallen
  •         ดวงตาเบิกกว้างจ้องมองไปยังความมืดมิดข้างหน้า นิ้วมือทั้งสิบดึงทึ้งเส้นผม ถ้อยคำต่างๆถาโถมเข้ามาราวกับคลื่นน้ำที่ไม่มีวันหยุดนิ่ง ร่างกายคุณเต็มไปด้วยบาดแผล เช่นเดียวกับหัวใจดวงน้อยๆที่เเตกร้าวเต็มไปด้วยรอยกรีดลึก

            ผู้คนต่อว่า กล่าวหาคุณ และขว้างปาก้อนหินสีดำแปดเปื้อน'ความเกลียดชัง'ใส่ตัวคุณ 

            ทำไมกันนะ...?
            ทำไมถึงต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ด้วย...?

    คำถามที่ไม่มีใครรู้คำตอบวนเวียนติดอยู่ในสมองของคุณราวกับคำสาป ตราตรึงคุณให้จมกับความสงสัยใคร่รู้ ดึงคุณให้ร่วงลงสู่ความอ้างว้างว่างเปล่าในจิตใจ

            สถานที่โปรดของคุณคือยอดตึกระฟ้าสูงโปร่ง สูงจนมองเห็นเเสงสีและไฟนีออนที่ส่องสว่างจ้า เปลี่ยนรัตติกาลให้มีชีวิตชีวา ตรงกันข้ามกับคุณโดยสิ้นเชิง ผมยาวสยายของคุณปลิวไสวไปตามแรงลมยามดึก คุณกางมือออกไป สูดหายใจเข้าเต็มปอด ปรารถนาจะล่องลอยอยู่กลางอากาศอย่างเป็นอิสระ แต่โซ่ตรวนเหล่านั้นยังคงอยู่...มันฉุดรั้งคุณเอาไว้ ทำลายความหวังที่จะโบยบินของคุณ มิหนำซ้ำก้อนหินแห่งความเกลียดชังยังทำให้คุณหนักอึ้ง

             ไม่มีใครเลย...ไม่มีใครเลยยกเว้นผมล่วงรู้ถึงความทรมานของคุณ คุณเก็บซ่อนเเละเเบกรับก้อนหินเอาไว้ด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม...ปฏิบัติตัวราวกับว่ามันเป็นเรื่องปกติในชีวิตประจำวัน หมุนวนเป็นวัฏจักรต่อเนื่องเรื่อยๆ ไม่มีที่สิ้นสุด

             ท้ายที่สุด ความอดทนของคุณก็หมดลง...ไม่ใช่เพราะคุณเป็นคนไม่อดทน แต่เป็นเพราะก้อนหินและโซ่ตรวนนั้นมันหนักขึ้นเรื่อยๆทุกวัน                       มันคงถึงขีดจำกัดของคุณเเล้วล่ะ...

              คุณกลับมายืนที่จุดเดิมอีกครั้ง
    บนยอดตึกระฟ้านั้นยังคงเหมือนเดิม คุณปล่อยให้ความเงียบครอบงำตัวคุณ หวังจากก้นเบื้องลึกของจิตใจว่ามันจะช่วยปลอบประโลมคุณ ความมืดมิดข้างหน้าที่คุณเคยกังวลและหวาดกลัวเหลือเกินว่าจะพลัดตกลงไปนั้นช่างดึงดูดอย่างนึกประหลาดใจ ดวงตาบอบช้ำของคุณจ้องมองมัน บางสิ่งที่อยู่ในความมืดมิดนั้นจ้องมองคุณ มันเผยอยิ้ม อ้าแขนกว้างคล้ายจะเชิญชวนให้คุณโอบกอดมัน
              
              คุณก้าวเดินไปหามัน ข้ามผ่านรั้วเหล็กที่เป็นปราการขั้นสุดท้าย ดวงตาเศร้าหมองหลุบต่ำลง สายลมยามดึกไล้ไปตามร่างกายอันบอบช้ำ โซ่ตรวนที่ตราคุณไว้หนักเสียจนทำให้คุณหายใจไม่ออก มือที่เต็มไปด้วยบาดเเผลกำเเน่น 

             คุณตัดสินใจก้าวขาข้างหนึ่งออกไป เเรงกระทำของพื้นโลกกระทำกับคุณ ตามกฏข้อที่สามของนิวตันนักวิทยาศาสตร์ชื่อดังของโลก เท่ากับว่าคุณกำลังกระทำกับพื้นโลกเช่นเดียวกัน 

               ทั้งๆที่กำลังร่วงหล่นจากตึกระฟ้า คุณกลับรู้สึกว่าร่างกายของเบาหวิวอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน คุณจมดิ่ง ร่างกายคุณกระเเทกพื้น ความมืดมิดโอบกอดตัวคุณเอาไว้แนบอก 

               โถ่...ที่รักของผม ที่รักผู้ร่วงหล่นของผม ผมกระซิบข้างหูที่ไม่ได้ยินเสียงของคุณ ในที่สุด ในช่วงเวลาอันเเสนสั้น ในเสี้ยววินาทีนั้น สุดท้ายเราก็ได้พบกัน...

               ดวงตาของคุณอ้าค้าง ไม่สะท้อนอะไรนอกจากผมและเเสงไฟข้างๆถังขยะ 

    ผมบอกคุณว่า คุณทำได้ดีเเล้วที่รัก คุณปราศจากโซ่ตรวนและข้อผูกมัดใดๆทั้งสิ้น คุณได้ละทิ้งร่างที่แปดเปื้อนความเกลียดชัง ตอนนี้ร่างกายคุณจะเบาหวิว ล่องลอยในความมืดมิดอันเป็นนิจนิรันดร์ รอคอยให้กลับมาสู่ในวัฏจักรที่ต้องร่วงหล่นอีกครั้ง และอีกครั้ง

    เปลือกตาของคุณค่อยๆปิดลง พร้อมๆกับผมที่หายไป ใน เฝ้ารอคุณในความว่างเปล่าอีกครา

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in