เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ReviewTer Tryit
Knight and day
  • ประเภท : Action,comedy

     

    เรื่องย่อ  : ในระยะเวลาอันรวดเร็ว สายลับอย่าง รอย มิลเลอร์ (ทอม ครูซ) ได้นำพาชีวิตที่ดูเหมือนปกติของจูน เฮเวนส์ (คาเมรอน ดิแอซ) ในเส้นทางที่คดเคี้ยวสุดเหวี่ยง และในทางกลับกันจูนขึ้นเครื่องบินที่วิชิตา รัฐแคนซัสและเริ่มสนทนากับคนข้างๆ ที่ดูมีเสน่ห์น่าค้นหา อย่าง รอย แต่จากนั้นไม่นานทุกอย่างก็พลันเปลี่ยนไปทันใดนั้นเครื่องบินถูกเหวี่ยงเข้าไปสู่ไร่เข้าโพดปราศจากลูกเรือที่ยังมีชีวิตหรือผู้โดยสารแม้แต่คนเดียวไม่มีแม้แต่เวลาที่จะหยุดหายใจ จูน พบว่าเธอถูกไล่ล่าไปรอบโลกการหลบหลีกกระสุนในบอสตัน กระโดดหลังคาในออสเตรีย และวิ่งหนีฝูงกระทิงในเซบียาทั้งหมดนี้จากเพื่อนที่เป็นสายลับที่มีเสน่ห์ อาจเป็นสายลับมีความเป็นไปได้ที่ไม่ปกติ สายลับที่มีเสน่ห์และคาดคะเนไม่ได้ ของการอยู่หรือตายผจญภัยที่ผลักดันให้ทั้งคู่ที่อยู่ในโลกอีกด้านหนึ่งได้ทำสิ่งหนึ่งที่เขาหลบหนีมานานแสนนาน ความไว้ใจตอนนี้สำหรับพวกเขาไม่มีอะไรเหมือนเดิมอีกต่อไปปฏิบัติการลับอันสุดยอดนี้ทำให้พบว่ายังไม่เสร็จสิ้นในด้านความรักทั่วไปของตัวเองและผู้หญิงธรรมดาทั่วไปคนนี้ก็พบว่าตัวเธอมีฝีมือมากเกินกว่าเธอจะนึกภาพเอาไว้ได้

     

    วิจารณ์ภาพยนตร์

     

         เป็นภาพยนตร์แอคชั่นที่ได้พระเอกหล่อตลอดกาลอย่าง ทอม ครูซ มาแสดงภาพยนตร์เปิดด้วยการกระทำของตัวละครของพระเอกไปที่สนามบินเพื่อนำบางอย่างจากคนบางคนทำให้เนื้อเรื่องมีความน่าติดตาม มีความตื่นเต้น และลุ้นอยู่ตลอดหนังมีผลกระทบมาหาศาลคือเซเฟ่อที่เด็กหนุ่มคิดค้นขึ้มาได้เป็นแหล่งพลังงานใหม่ที่ทุกคนต้องการถ้าตกไปอยู่ในมือของคนชั่วก็จะทำให้เป็นอันตรายเรื่องนี้มีการเดินเรื่องที่กระชับมีการค่อยๆคลายความลับบางอย่างของเนื้อเรื่องออกมาทีละนิด ให้คนดูอยากติดตามต่อพระเอกเป็นฮีโร่ของเรื่องเพราะต้องปกป้องนากเอก ปกป้องเด็กหนุ่มที่คิดค้นเซเฟ่อจากเนื้อมือคนชั่วและยังต้องเอาเซเฟ่อไปไว้ที่ปลอดภัย คาแร็คเตอร์ของพระเอกจะเป็นสายลับที่เก่งกาจมีความสามรถ เป็นคนดี ซื่อตรงต่ออาชีพและหน้าที่ที่ทำ เป็นคนหน้าตาดีแต่มีความน่ารักและบุคคลิกที่ขี้เล่นออกแนวกวนนิดๆทำให้ดูมีเสน่ห์

     

          เทคนิคภาพก็เหมือนภาพยนตร์ทั่วไปแต่ก็ไปตามโทนของเรื่องที่ดูแล้วรู้น่าตื่นเต้น ต้องติดตาม ลุ้นมีมุมกล้องที่บ่งบอกถึงอารมณ์ และมีการถ่ายทำที่ทำให้การกระทำของตัวละครดู


    ตัวละคร (Character)

     

    ทอม ครูซรับบท รอย มิลเลอร์

    -         ชายหนุ่มน่าตาดี มีอาชีพเป็นสายลับ รูปร่างสูง นัยน์ตาน้ำข้าวมีเสน่ห์ มีนิสัย ห่วงใยคนรอบข้าง รักความยุติธรรม รักจริง มีความจริงใจเป็นคนที่จริงจังกับการทำงาน และรักความถูกต้อง

    คาเมรอน ดิแอชรับบท จูน เฮเว่น

    -         หญิงสาวโสด หน้าตาดี มีนิสัยโก๊ะๆ เปิ่นๆมีความเป็นตัวของตัวเอง รักครอบครัว จริงใจ ขี้กลัว

    ปีเตอร์ซาร์การ์ด รับบท ฟีเจอโร่

    -         สายลับคู่หูกับพระเอก มีนิสัย ขี้โกงไม่มีความซื่อสัตย์ เห็นแก่เงิน โลภ

    เกล กาดอทรับบท นาโอมิ

    -         หญิงสาวสวย สูง หุ่นดี หน้าคา ผมยาวทำงานให้กับคนขี้โกงที่อยากได้เซเฟ่อ

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Benz Bento (@fb1321465424613)
หนังน่าสนุกน่าดูมากเลยครับ