เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Blood n' TearTiggerbear
Cakeverse
  • ฆาตกร ผู้กิน นักปรุง



              ผมเป็นมนุษย์คนหนึ่ง...มีแขน ขา ใบหน้า และดวงตาเหมือนทุกๆคน เกิดมาบนโลกนี้เหมือนสิ่งมีชีวิตทั่วไป แต่เพียงแค่เพราะคนหมู่มากที่มีความผิดปกติกระทำสิ่งที่ผิดแปลกจากสังคมปกติทำกัน...
              ทุกคนจึงตราหน้าคนเหล่านั้นและผมว่าเป็น...

              ฆาตกร

              ....คุณคิดว่า พวกเราต้องการสิ่งนี้อย่างนั้นหรือ
              กลิ่นและรสชาติ
              ของทุกอย่างบนโลกใบนี้ที่ผมควรจะได้ลิ้มรสความสุขจากมันกลายเป็นสิ่งที่ไม่ต่างจากน้ำเปล่าหรือยาพิษ แบ่งแยกได้เพียงแค่นั้น

              มันน่าเศร้า... ผมต้องการ 'กิน' ผมมีสิทธิ์ที่จะ 'กิน' สิ่งที่ผมอยาก 'กิน' เหมือนคนทั่วไป
              แต่คุณมองว่ามันเป็นการ 'ฆ่า'
              ผมจึงกินไม่ได้... ใช่ผมไม่สามารถเป็นผู้ที่กินได้
              ทั้งๆที่การกิน...เป็นสิ่งปกติที่เห็นมาตั้งมากมายในทุกสรรพชีวิต
             
              ผี้เสื้อที่ถูกแมงมุมกัดกิน...          
              นกแร้งที่จิกแทะซากศพ...
              หรือแม้แต่งู...ที่กินงูด้วยกันเอง..
              
              คุณเคยได้ใส่ใจหรือไม่...

              คุณเรียกมันว่าฆาตกรหรือไม่...
           
               ..ไม่สินะ...
               ขนาดตัวผมเองยังคงมองดูสัตว์เหล่านั้นถูกกลืนกินด้วยสายตาที่ว่างเปล่า
               
               สรุปตอนนี้คุณคิดยังไงกับพวกเรา'ฟอร์ค' ล่ะ...

               'ฆาตกร'

               อ่า....ยังคงไม่เปลี่ยนไปสินะ ไม่เป็นไร

               ไม่ต้องห่วง ผมยังคงไม่ใช่ฆาตรกร ผมไม่ใช่ผู้กิน... คุณไม่ได้เป็นผู้เคราะห์ร้าย 
                
               แค่วันนี้ร่างกายของคุณสักคนจะเป็นวัตถุดิบชั้นเลิศให้แก่นักปรุงคนนี้ต่างหาก... ผมจะนำคุณมารังสรรค์เป็นอาหารจานหลักของฟอร์คแค่นั้นเอง ภูมิใจเถอะ ร่างกายของคุณบนจานเรียบหรูนั่นช่างน่าดูยิ่งนัก สวยงามไร้ที่ติด้วยมือของผม ไม่ใช่มือของ 'ฆาตกร' อย่างที่คุณคิดเลย

                ให้พวกเรา...ได้ 'กิน' คุณอย่างมีความสุขกันเถอะ

                อาหารอันงดงามของพวกเรา


    ****************


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in