เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryI-Nude(ไอ้หนวด)
ปีนี้เราจะอายุสี่สิบ...
  • ปีนี้เข้าปีที่เราจะอายุสี่สิบ...ถามว่าแก่มั้ยปัญหาไม่อยู่ตรงนั้น แต่สี่สิบปีที่ผ่านมาหรือจะนับจริงๆสำหรับวัยทำงานหลังเรียนจบมหาวิทยาลัยก็ 17 ปี ที่ผ่านมาเรามีอะไรบ้างที่พอจะสามารถบอกได้ว่าเรามั่นคงในชีวิต สำหรับบางคนคงมีชีวิตที่ดีการงานมั่นคงมีครอบครัวและวางแผนชีวิตต่อไปได้อย่างราบรื่น แต่เราเป็นคนอีกส่วนนึงที่ไม่มีสิ่งใดเลยเป็นอย่างนั้น การงาน ทรัพย์สินเงินทอง ครอบครัว สำหรับเราวันที่จะใกล้สี่สิบบอกเลยกำลังจะเริ่มจาก 0.... ที่ผ่านมาเราไม่เคยวางแผนใดๆให้ชิวิตใช้ไปตามที่มันจะเป็น ทำงานหนัก ใช้จ่าย ไปเที่ยว จนวันนี้ทุกอย่างไม่เหลือสักอย่าง การงานไม่มี เงินเก็บหมด บ้าน-รถ ที่เคยมีก็กำลังจะหมดไปด้วยการไม่วางแผนอะไรเลยในชิวิตที่ผ่านมา...แต่มันก็ตลกดีที่เรามีความคิดว่าชิวิตเริ่มใหม่ได้ตอนนี้แหละ ตอนอายุจะสี่สิบนี่แหละ เราจะเริ่มมันใหม่ ทั้งอาชีพการงาน การดำเนินชีวิตการใช้ชีวิตหลังจากนี้คงต้องมาดูกันว่า ชีวิตที่เริ่มต้นจาก 0 หลังอายุสี่สิบ จะออกมาเป็นอย่างไร...

    02.01.2563
    เราชื่อบอย แต่เราไว้หนวด เลยเรียกตัวเองว่า "ไอ้หนวด" ใช้ภาษาอังกฤษว่า I-Nude 
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
thira9596 (@thira9596)
ส่วนตัวเราคิดว่าชีวิตก็เป็นอย่างนี้ค่ะ ชีวิตเหมือนความว่างเปล่า ก่อขึ้นจากความว่าง แล้วก็หายไปกับความว่าง (แหม ฟังดูงงๆ เนอะ ฮ่าๆๆ) แต่ยังไงก็ขอให้คุณบอยทำตามความตั้งใจสำเร็จนะคะ
@thira9596 ขอบคุณครับ ไม่งงเลยครับ ผมคิดคล้ายๆกันครับคิดมาโดยตลอด คิดถึงตอนเกิดมาก็ไม่มีอะไร แล้ววันนึงทุกอย่างจะหายไปก็คงจะไม่เป็นอะไรเหมือนตอนเราเกิดมา ต่างแค่จิตเดิมตอนเกิดเรายังไม่มีตัวรู้สึก ผิดกับตอนนี้แค่นั้นเองครับ เราจึงต้องฝึกจิตใจตั้งสติกันสักหน่อยครับ ยังไงชีวิตต้องเดินทางต่อ