เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
สะกดstfellove
ฉัน
  •   
        ฉันผู้มีร่างกายที่กะทัดรัด ผู้มีส่วนสูงเพียงระดับมาตรฐาน ผู้มีร่างกายที่ดูบอบบาง ผู้มีน่องขาที่ใหญ่ออกมา มีตากลมโตที่เป็นรอยคล้ำจากโรคภูมิเเพ้ มีหูที่กางให้เห็นจนสะดุดตา มีคิ้วที่หนาเเละต่อกันเป็นสะพานลิง มีท่าเดินที่ประหลาด ห่อตัวจนหลังค่อมไปค่อมมา การเเต่งตัวก็พื้นๆ ขาสั้นเสื้อยืดธรรมดาดูไม่มีราคา

    มองรวมๆเเล้วก็ไม่ต่างอะไรจากคนธรรมดา ไม่มีอะไรให้โดดเด่นไปทัดเทียมเท่าเธอ
    เเละฉันจะกล้าไปชอบเธอได้ยังไง ถ้าฉันยังไม่มั่นใจในหน้าตาเเละภาพลักษณ์ของฉันเลยด้วยซ้ำ
    ไม่ใช่เพียงฉันไม่มั่นใจในร่างกายเเละบุคลิกภาพของฉันนะ เเต่ฉันไม่มั่นใจในโปรไฟล์ของฉันด้วยซ้ำ
    • ฉันเกิดมาในตระกูลที่ปากกัดตีนถีบ หาเช้ากินค่ำ กินข้าวเเกง ใส่รองเท้าเเตะ เเต่ครอบครัวฉันมีความสุขกว่าอะไร
    • ฉันเกิดมาในตระกูลที่ไม่ได้มีนามสกุลใหญ่โต เหมือนใครๆ เเต่ถามหาเสียงหัวเราะบ้านฉันมีมากกว่าบ้านใครเเน่ๆ
    • ฉันเรียนโรงเรียนธรรมดาไม่มีชื่อเสียงให้ติดหูตั้งเเต่อนุบาลยันมหาวิทยาลัย คณะที่ฉันเลือกก็มาจากความสนใจไม่ใช่คณะนิยมเเต่เพียงอย่างใด
    • ฉันทำงานในบริษัทเล็กธรรมดา ที่มีงานไม่เคยขาดมือ มันไม่มีชื่อเเต่มีความอบอุ่นกว่าบริษัทใหญ่ๆฉันรับประกัน
    • ฉันอาจไม่ได้ทำงานที่มันมีหน้ามีตา เเต่ฉันภูมิใจที่ได้ทำในสิ่งที่ฉันรักเเละฉันชอบ 
    • ฉันอาจไม่ได้ทำงานในงานที่มีเงินเดือนเยอะมากมาย เเต่ฉันว่าความสุขที่ฉันได้รับมันมากพอที่มาทดเเทนเงินที่ไม่ได้มากมาย เเละฉันเชื่องานของฉันเเบ่งความสุขให้คนอื่นได้ด้วยนะ

      พยายามหาข้อดีของตัวเองเพื่อกลบข้อด้อยหลายๆข้อ เเต่ก็ไม่มีข้อไหนทำให้ฉันมั่นใจได้มากจนกล้าจะเข้าไปคุยกับเธอด้วยซ้ำ

       หวังว่าเธอจะกรุณากับความปอนๆของฉันถ้าบังเอิญมีเวลาว่างเข้ามาฟังคงไม่มีอะไรจะพรีเซนต์ตัวเองได้มากไปกว่าคำว่า

    ความจริงใจ 

    ฉันมีความจริงใจเหนือใครคนใด ฉันมีหัวใจที่พร้อมจะมอบให้ถ้าเธอพร้อมที่จะยินยอมรับมัน

    จนเผอิญได้มีโอกาสไปอาศัยในเเววตากลมโตของเธอด้วยนะ

        
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in