เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิวหนัง/ซีรีส์ที่ได้ดูหยดน้ำผึ้ง
Everything Sucks! | อะไรๆ ก็ห่วย!
  • ซีรีส์วัยรุ่นย้อนยุค(อีกแล้ว) เรื่องใหม่ ซึ่งรอบนี้เราไปอยู่ในยุค 90s ยุคที่เพิ่งเริ่มมีเทคโนโลยีใหม่ๆ เกิดขึ้นบ้างแล้ว ทั้งโทรศัพท์บ้าน โทรทัศน์สี และเพลงเก่าๆ ที่เราคุ้นหู เพลงเด่นที่เราชอบ และตัวละครใส่มันลงไปได้อย่างถูกจังหวะคือเพลง Wonderwall ยิ้มแก้มปริเลยตอนดู เด็กๆ แสดงได้น่ารักมากๆ แต่เรื่องนี้ไม่ได้มีแค่เรื่องวิถีชีวิตของเด็กในยุคนั้นนะ มันมีเรื่องเพศทางเลือกเข้ามาเกี่ยวข้อง Season 1 มีทั้งหมด 10 ตอน ตอนละประมาณ 30 นาที เจ้าเดิมค่ะ #Netflix


    Trailer

    Creators:       Ben York Jones, Michael Mohan
    Stars:           Jahi Di'Allo Winston, Peyton Kennedy, Patch Darragh
    Release Date: 16 February 2018 (USA)
    Genres:         Comedy

    เนื้อเรื่องโดยย่อ : 

    Luke, Tyler, McQuaid เป็นเพื่อนซี้กลุ่มเดียวกันที่เพิ่งได้ก้าวขึ้นสู่ชั้นปีที่ 1 พวกเขาตกลงที่จะเข้าชมรมโสต(คล้ายๆ ทำรายการช่องข่าวภายในโรงรียน) ที่นั้นทำให้เขาได้พบกับ Kate Messner สาวรุ่นพี่ และเป็นลูกสาวของผอ. โรงเรียน Luke รู้สึกถูกชะตากับเธอตั้งแต่แรกเจอ และเริ่มต้นความสัมพันธ์กับเธอ ด้วยความคลั่งไคล้ในเรื่องกล้องของเขาได้อย่างผ่านฉลุยยยย

     (McQuaid, Luke, Tyler) 3 หนุ่มเด๋อสุดซี้ ตัวละครกลุ่มหลักในเรื่อง



    ความรู้สึกหลังดู : 

    หนังน่ารักมากกกกก นักแสดงน่ารักมากกกกก เห็นหน้าน้องคนที่แสดงเป็น Kate ทีไรก็นึกถึง Dustin ใน Stranger Things ทุกที 55555 เรามองว่า 2 คนนี้โครงหน้าคล้ายกันนะ เวลาดูภาพเคลื่อนไหว มองว่าทั้งคู่คล้ายกันมากๆ อาจเป็นพี่น้องกันได้เลย ชมรมการแสดงในเรื่องก็เล่นใหญ่มากกกกก เวลาชมรมการแสดงโปรโมทในที่สาธารณะทีไรเราขำตลอด Emaline ที่ตอนแรกคิดว่านางร้าย ดูๆ ไปก็เป็นแค่เด็กผู้หญิงคนนึง ส่วน Oliver แฟนหนุ่มของเธอนั้น ติสแตก จนเราอดขำความบ้าบอของพ่อหนุ่มคนนี้ไม่ได้ ตัวละครทุกตัวมีเสน่ห์ ดูแล้วแฮปปี้มากๆ ยิ่งช่วงหลังตอนที่ Luke กับเพื่อนๆ ร่วมมือกันแก้ปัญหาให้ชมรมการแสดงก็ยิ่งชอบ แถมยังแฝงเพศทางเลือก ที่ยังไม่เปิดกว้างในสมัยนั้นเข้ามาด้วย เป็นแนว Coming of age เรื่องแรกเลยที่เล่นประเด็นนี้เป็นประเด็นหลัก


    (ซ้าย) Kate จาก Everything Sucks! (ขวา) Dustin จาก Stranger Things
    Oliver, Emaline คู่รักสุดร้อนแรงจากชมรมการแสดง

    Luke & Kate

    ถ้าใครอยากหาเรื่องผ่อนคลายสมอง ดูแล้วมีความสุข แนะนำเรื่องนี้นะคะ

    ให้ไว้ที่ 7.5/10 ดูเด็กๆ ในแสดงในเรื่อง ก็ยิ้มแก้มแตกแล้ว



เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in