เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิวหนัง/ซีรีส์ที่ได้ดูหยดน้ำผึ้ง
The End of the F***ing World
  • ซีรีส์วัยรุ่นที่เปิดตัวมาอย่างปังรับปี 2018 เปิดไปเพจไหนก็เจอรีวิวเรื่องนี้ ด้วยความดีงามแทบทุกด้าน ทั้งเนื้อเรื่อง นักแสดง เพลงประกอบ งานด้านภาพ ทำให้เอาคนดูเสียอยู่หมัด แต่ถ้าใครชอบงานแอคชั่น เตือนไว้เลยว่ามีหลับ เพราะเรื่องนี้มันเรื่อยๆ นะจ๊ะ มีให้ดูใน Netflix เจ้าเดิม 1 ซีซั่น 8 ตอน ตอนละประมาณ 20 นาที ใครยังไม่มีก็หาคนหาร 4k ตกเดือนละ 105 บาท บอกเลยว่าคุ้มค่าทุกบาททุกสตางค์ (นี่ไม่ได้ค่าโฆษณานะ)


    Trailer
    Creator:        Jonathan Entwistle
    Stars:           Jessica Barden, Alex Lawther, Steve Oram
    Genres:        Comedy | Drama
    Release Date: 24 October 2017 (UK)

    เนื้อเรื่องโดยย่อ :

    เจมส์ เด็กหนุ่มอายุ 17 ปี มีความผิดปกติทางจิต เขาชอบฆ่าสัตว์เล็ก จนวันหนึ่งเขาคิดว่าอยากฆ่าสิ่งมีชีวิตที่ใหญ่ขึ้น จึงเริ่มมองหาเหยื่อ พร้อมกับที่ อลิซซา เด็กสาวร่วมโรงเรียน เดินเข้ามาในชีวิตของเขาพอดี จึงคิดว่าเธอนี่แหละ น่าจะเป็นเหยื่อที่ดีที่สุดของเขาในเวลานี้

    เจมส์กับมีดล่าสัตว์คู่ใจ


    ความรู้สึกหลังดู :

    เปิดเรื่องมาได้น่าสนใจ เราต้องติดตามว่าเด็กผู้ชายคนนี้จะทำตามที่ตนเองคาดหวังไว้สำเร็จจริงหรือไม่ อลิซซา เป็นคาแรคเตอร์ผู้หญิงที่สุดจะขวางโลก แต่ก็ปูพื้นมาให้พอเข้าใจได้ว่า เพราะอะไรเธอถึงเป็นคนแบบนี้ มีหลายฉากที่สร้างเสียงหัวเราะ เพราะนิสัยแปลกๆ ของทั้งคู่ เจมส์ แสดงได้น่ารัก และทำให้คิดว่าเขาเป็นตัวละครนี้ มีนิสัยแบบนี้จริงๆ ช่วงแรกๆ เวลาทั้งคู่อยู่ด้วยกัน เวลาอลิซซารุกเจมส์ ทุกอย่างมันดูประดักประเดิดไปหมด คงเพราะเสียงในหัวของเจมส์ที่คอยบ่นทำให้อารมณ์หนังมันหมดความโรแมนติก

    แต่เพราะการเดินทางของทั้งคู่ค่อยๆ สร้างความรู้สึกผูกพันธ์ให้แก่กัน ทำให้ความตลกขบขันในช่วงแรก เปลี่ยนเป็นอมยิ้มเขินๆ ได้ในตอนท้าย


    สปอยนาจาาา
    ซีนที่เราชอบมากคือตอนที่อลิซซาได้รู้ว่า คุณพ่อผู้อ่อนโยนและคอยคิดถึงเธอ คอยส่งการ์ดวันเกิดให้เธอทุกๆ ปี คนที่เธอหวังพึ่งพิง แท้จริงแล้วเป็นเรื่องหลอกลวงทั้งหมด ส่วนคนที่เธอคิดว่าเป็นคนที่ทอดทิ้งเธอ ไม่ปกป้องเธอ ไม่ได้รักเธอน้อยกว่าลูกคนอื่นๆ เลย เพียงแต่ไม่ได้แสดงออกเท่าที่ควรเท่านั้น ซึ้งงงง คนเป็นแม่ยังไงก็รักลูก

    ให้ไว้ที่ 8/10 นะ ไปดู


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in