เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
#30DAYSWRITINGCHALLENGE' w '
DAY 2
  • ฉันชอบกินอาหารเมนูเดิมๆ และยังคงเป็นอย่างนั้น ฉันไม่ชอบสุงสิงกับใคร และยังคงเป็นอย่างนั้น ฉันชอบอ่านหนังสือ และยังคงเป็นอย่างนั้น ฉันชอบเวลาฝนตกปรอยๆ และหงุดหงิดเวลาฝนตกหนัก และยังคงเป็นอย่างนั้น และอีกหลายอย่างที่ยังคงเป็นอย่างนั้น การเข้ามาและจากไปของเขาไม่ได้เปลี่ยนแปลงชีวิตของฉันนัก

     

    ใครสักคนเคยกล่าวว่าเขาเป็นมนุษย์ธรรมดาไม่มีแสงสว่างในตัวเอง ฉันเองก็เฉกเช่นมนุษย์ผู้ไม่มีแสงสว่างในตัวเองอีกหลายพันล้านคน ใช้ชีวิตสามัญที่สุดเท่าที่จะนึกได้ ไม่มีเรื่องสลักสำคัญของชีวิต แต่ละวันที่เคลื่อนผ่าน ระเหยหายเป็นไอ ควบแน่น และกลั่นออกมาเป็นหยดน้ำไม่ว่าเมื่อไหร่วัฏจักรก็วนซ้ำอยู่เช่นนี้

     

    นอกจากตัวเขาก็ไม่ได้คิดว่าสูญเสียอะไรที่สำคัญไป หรือถ้าจะมีอะไรสักอย่างที่หายไป ฉันก็นึกไม่ออกหรอก มันอาจจะล่องลอยหายไปพร้อมกับเวลาที่สาวเท้าไปข้างหน้าอย่างไม่เคยหยุดพัก หรือพลัดหลงอยู่ในการหมุนวนของอดีต


    ก็ในเมื่อมันสูญสิ้นไปแล้ว ฉันจะไปรู้ได้อย่างไรล่ะ



    --------------------

    DAY2 - Tell about a character who lost something important to him/her.

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in