เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storynatch
[เริ่ม]
  • เห็นเพื่อนมาเขียนบทความที่นี่เราเลยอยากจะลองมาเขียนบ้าง ความคิดเวิ่นเว้อของคนนอนไม่หลับก็แบบนี้แหละ (1am)

    ดูซิ

    จะเขียนได้ซักกี่วัน

    งั้นมาเริ่มบทความแรกด้วยความสัมพันธ์ระหว่างชั้นและบลอคกันดีกว่าเนอะ แบบที่ผ่านมาเคยใช้blogทำอะไรบ้างงี้

    ME&BLOGGING (การเขียนบลอคอะไรแบบเน้)

    เราชอบคนที่เขียนอ่านอะไรแบบนี้ (blog) มาตั้งแต่เด็ก (ปัจจุบันค่อนข้างแก่มากในทางสังขารอายุและการใช้งานร่างกาย) ตอนม.ต้นก็เคยสมัครexteen เข้าไปส่องรีวิวหนังและอ่านฟิคตามประสาเด็กวัยแรกรุ่นใสๆ(?) จริงๆก็ใช้ไม่ค่อยบ่อย ชอบเข้าblogไปส่องฟิคส่องรีวิวหนังส่องคนอื่นที่เค้าสามารถแสดงความfangirlออกมาทางตัวอักษรได้ตรงใจเรามาก แค่นั้น จนตอนนี้เวบมันเป็นอะไรแล้วก็ไม่รู้ งงมาก หาที่อ่านฟิคไม่เจอ จนต้องหนีไปอ่านฟิคภาษาอังกฤษไปอีก หมั่นไส้มะ

    ต่อมาก็เกิดความติดฟิคมากขึ้น (สรุปนี่คือฉันและบลอค หรือฉันและฟิควะ) ติดมากกกกก ห่างหายการใช้บลอคไปเลย แถมแฟนด้อมที่เรารักมันไม่ค่อยมีครไทยกร๊าวเท่าไหร่ เรียกได้ว่าช่วงนั้นเลิกเล่นอะไรพวกนี้ (blog) ไปเป็นปี ปีกว่าๆเลยก็ว่าได้ จนน!! กลับมาติดตามblogต่างๆเพราะ เราเริ่มโตขึ้นๆ และด้วยความเป็นชะนีในวัยเจริญเติบโต ชะนีนางนี้ก็เริ่มรักสวยรักงามนั่นเอง ความจริงก็ไม่ได้รักมาก แค่มันเป็นสิ่งใหม่ที่อยากลองเฉยๆ นอกเรื่องละะะะ!!

    เอาเป็นว่า เริ่มกลับมาเล่นใหม่เพราะเข้าblogมาดูรีวิว tutorials นู่นนี่นั่น หรือที่เรียกว่า beauty blogger นั่นแหละ แต่ไม่ชอบคำนี้เอาซะเลย สำหรับเราเราจัด category ของ beauty blogger ไว้ใกล้ๆกับพวกเน็ตไอดอล ไม่ค่อยชอบ แต่ถ้าแซ่บจริง กูรูจริง เราติดตามนะ ขอไม่เรียกว่า beauty blogger ด้วย ขอเรียกว่า make up artist (ต่อให้นางจะมาแค่รีวิวskin care โดยที่ไม่สอนแต่งหน้าก็ตาม) อย่าโกรธกัน นี่เป็นศัพท์ตามใจฉัน



    *ดึงประเด็นกลับมา*


    ก็นั่นแหละ กลับไปดูblogต่อ แล้วก็เริ่มชอบอะไรอื่นๆมากขึ้นด้วย เช่น รีวิวไปเที่ยว bloggerบางคนที่มีcontentน่าสนใจ ก็รวมๆก็ชอบอ่ะ แค่นั้นแหละ จริงๆอาจจะใช้blogมากกว่านี้ เช่นหาข้อมูลทำรายงาน หาคอร์ดเพลง(สมัยที่ยังเล่นเป็น) หาสูตรโกงเกม บลาๆ ไม่รู้แล้ว ง่วง พอดีกว่า


    .______.

    งงมั้ย งง
    ไว้กลับมาเขียนอีกนะ
    xxx
    natch
    1.56 am
    Jan 28, 2016
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in