เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Sleep Latemyephemeralmind
01 | See you again
  •        "นายอีกแล้วเหรอ..."


           เสียงที่คุ้นเคยทักขึ้นเมื่อดงฮันเดินเข้าไปยังหลังเวทีรายการเพลง เขาพบกับหนุ่มชุดสูทแดงโดดเด่นชนิดที่มองเห็นได้แม้จะอยู่ไกลหลายร้อยเมตร


           MXM คิมดงฮยอน ในลุคพร้อมขึ้นแสดงบนเวที


           ดงฮยอนยืนอยู่ตรงนั้น ส่งยิ้มกว้างอันเป็นเอกลักษณ์ของเจ้าตัวมาให้ ดงฮันเดินตรงเข้าไปหา ทั้งคู่กอดกันเป็นการทักทาย


           "ครั้งนี้ดูท่าจะเจอหน้ากันบ่อยกว่าเดิมนะ" อีกฝ่ายส่งยิ้มขันให้ตอนที่ผละออกจากกัน "ทำไงดี เบื่อจะแย่แล้ว"


           "ดีใจพูดแบบนี้นะดงฮยอนอา..." ดงฮยอนยู่หน้าลงล้อเลียน จนเขาอดไม่ได้ที่จะเอื้อมมือไปดึงแก้มของอีกฝ่ายเบาๆ

           
           ถึงจะพอรู้อยู่แล้วจากตารางงานว่ายังไงก็จะได้เจอกันในช่วงคัมแบคครั้งนี้ แต่ความดีใจที่เกิดขึ้นตอนนั้นกับตอนที่ได้เจอหน้ากันจริงๆมันคนละเรื่องเลยนี่นา


           "MXM เตรียมแสตนบายหลังเวทีนะคะ" เสียงเรียกของสตาฟดังขึ้น


           "แล้วเจอกันนะดงฮันนี่" ดงฮยอนส่งยิ้มให้พร้อมตบหลังเขาสองสามทีก่อนจะเดินจากไปหาสตาฟ


           "อืม แล้วเจอกัน" ดงฮันกล่าวไล่หลัง

          
           แล้วเจอกัน...ในครั้งต่อๆไป ดูท่าทางครั้งนี้น่าจะได้เจอกันบ่อยจริงๆ


           อา...ทำยังไงดี พอคิดแล้วก็หุบยิ้มไม่ลงเลยแฮะ






    talk;
    หนีมาลงในนี้กรณีที่อยากลงอะไรสั้นๆ ประกอบกับชอบแพลตฟอร์มของ minimore มาสักพักแล้ว
    เผื่อมีความเห็นอะไร ใน #SleepLateทูคิมดง ได้เลยนะคะ จะตามไปอ่าน 5555 หรือคุยกันที่แอค @myephemeralmind ก็ได้ค่ะ :)

    ดีใจจังที่ช่วงนี้คัมแบคตรงกัน แค่คิดว่าจะได้เจอกันบ่อยๆหัวใจก็พองโตแล้วค่ะ ;-;

           

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in