เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
{ REVIEW ; nananan }thbnnanan
{REVIEWSERIES} - Medical Examiner Dr. Qin
  • Medical Examiner Dr. Qin หรือชื่อไทยคือ คำให้การจากศพ เป็นซีรี่ย์ที่สร้างมาจากนิยายจีนมีแปลไทยออกมาแล้ว (กี่เล่มไม่แน่ใจ) 
    ตัวเอกของมี 3 คน คือหัวหน้าแผนกนิติเวช ฉินหมิง ( หล่อมากกกกก กรี๊ดดดดด จางรั่วหยุนคือดีงาม ) 

    ตอนดูแรกๆก็เฉยๆนะแต่ดูไปเรื่อยๆก็เริ่มชอบหน้าเขามาก รักรองจากหยางหยางสุดที่รักเลย
    ซึ่งในเรื่องคาแรกเตอร์ฉินหมิงจะออกแนวนิ่งๆ คูลๆ 

    คนต่อไปก็น้องใหม่ที่เพิ่งย้ายเข้ามาแผนกนิติเวช หลี่ต้าเป่า ซึ่งมีความสามารถในการดมกลิ่นขั้นสุดยอด (เหมือนน้องหมาเลย ) ฟังชื่อก็อาจจะเอ๊ะ หญิงหรือชาย สรุปคือหญิงจ้าาา น่ารักมากด้วย ชอบสุดๆ 

    แรกๆฉินหมิงจะเรียกต้าเป่าว่าคนมาสายเพราะนางมาสายในตอนแรก ตลกคู่นี้มาก หลังๆคือต้าเป่าก็แกล้งๆฉินหมิงบ้างไรบ้าง ฉินหมิงยิ้มคือหล่อคือดีงาม อยากเก็บไว้ที่บ้าน นอนกอด 

    คนสุดท้ายคือหลินเทา เป็นตำรวจ ไม่รู้จะอธิบายเกี่ยวกับนางยังไงดี คือนางมีแฟนแล้วแต่แฟนคือปริศนามาก ได้ยินทางโทรศัพท์เรียกที่รักๆ 


    หลังจากดูเรื่องนี้จบก็ชอบมากกกก คดีแรกๆจะออกแนวน่าขยะแขยงหน่อยๆ อย่าดูตอนกินข้าว แต่สนุกดีงาม ก็จะมีผ่าศพแบบถ่ายให้เห็นเลยว่าผ่ายังไง เครื่องในอะไรบ้าง นางทั้งสามคนก็จะช่วยกันสืบคดีว่าคนร้ายคือใคร แต่หลังๆก็จะมีให้ลุ้นๆเกี่ยวกับอดีตของฉินหมิงในวันฝนตกว่ามันมีอะไรกันแน่ แล้วสุดท้ายก็ฉะกับลาสบอสตัวแม่ จบปิ้ง ตอนจบไม่ค้าง จบดี 

    ได้ข่าวว่าจะมี season 2 นี่ก็ตั้งตารอคอย ฉายเมื่อไหร่ก็จะดูทันที ซับไม่ต้องขอแค่ได้มองหน้ารั่วหยุนก็พอ 5555 สุดท้ายคืออยากเห็นหน้าที่รักของหลินเทามาก 555

    สำหรับเรื่องนี้ 1 ตอนก็ประมาณครึ่งชม.นิดๆ ทั้งหมด 20 ตอน
    ไม่รู้จะเรียกว่ารีวิวได้มั้ย มันคือการมาบ่นถึงความหล่อของรั่วหยุนและรอภาค 2 
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in