เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
.จดหมายถึงความรัก.bemyhoney.
00 : ความรัก กับฉันทำไมเราไม่เคยพบกัน ?
  • ถึง ความรัก ที่ทุกคนรู้จัก แต่ฉันไม่...


    "อีกไม่กี่เดือน ฉันจะอายุครบ 20 ปีบริบูรณ์"


    ใช่
    โตแล้วล่ะ นี่ฉันกำลังจะก้าวสู่วัยของการเป็นผู้ใหญ่แล้วสินะ
    ไม่ว่าเรื่องไหนๆ ฉันก็ทำมันออกมาได้ดี
    ทุกคนต่างพากันพูดว่าฉันนั้นพร้อมแล้วที่จะเป็นผู้ใหญ่...

    อย่างนั้นหรือ ?
    ทำไมนะ ตัวฉันเองกลับไม่คิดแบบนั้นจริงๆ
    มันมีอยู่เพียงเรื่องเดียวที่ทำให้ฉันคิด
    คิดมาตลอด ว่า ไม่ ฉันยังไม่รู้ ไม่เคยรู้เลยด้วยซ้ำ
    "เรื่องความรัก"

    อาจฟังดูแปลกพิลึก หากฉันจะบอกว่าตลอดเวลาที่ผ่านมา 
    ฉันไม่เคยรู้ว่าการรักใครนั้นเป็นอย่างไร
    คนรักหรือ ? 
    คืออะไร ?
    การที่คนคนนึงพร้อมจะเสียหลายๆอย่างไปจากชีวิต เพื่อเพียงแค่จะให้คนๆเดียวมาอยู่ข้างกาย
    การที่คนคนนึงร้องไห้อย่างไร้สติ ทั้งที่จริงๆแล้วเขาเป็นคนที่มีเหตุผล มีความมั่นคง
    การที่คนคนนึงยอมทิ้งความสุข ความสบาย แม้แต่ความฝัน ก็พร้อมจะทิ้งไป
    เพราะคำว่า "รัก"

    หลายคนบอกว่า "ขึ้นชื่อว่าเป็นความรัก อย่างไรก็สวยงาม"
    แต่บางคนก็บอกว่า "เพราะคำว่ารัก เลยเจ็บปวด"
    ฉันเกิดความสับสน ฉันไม่เข้าใจ
    ไม่ว่าเรื่องไหน ฉันสามารถทำความเข้าใจได้ 
    แต่ไม่ใช่กับเรื่องนี้

    ความผูกพันธ์ คืออะไร ?
    ไม่เคยมีรักไม่เข้าใจ

    คนบนโลกตั้งมากมาย แต่ทำไมฉันถึงไม่มีใครมาทำให้ใจได้รู้จักความรัก
    มันต้องมีอะไรผิดปกติไปแน่ มันไม่เกี่ยวกับเรื่องรูปลักษณ์ภายนอกด้วยซ้ำ
    ท้องฟ้ากำลังเล่นตลกอะไรกับตัวฉันอยู่หรือไง ?
    ฉันอยู่กับความเหงาจนชิน จนไม่รู้สึกว่ามันเป็นภาวะที่โดดเดี่ยวแต่อย่างใด
    เสพติดการใช้ชีวิตอยู่คนเดียว ไปไหนคนเดียว นั่งเงียบๆคนเดียว

    "ความรัก ถ้าเธอได้ยินช่วยตอบฉันที
    ทำไมเธอพบเจอกับผู้คนมากมาย
    ทุกคนพากันพูดถึงเธอ...เค้าดูรู้จักเธอดี
    แล้วฉันล่ะ ?
    เธอไม่อยากให้ฉันได้รู้จักเธอบ้างหรืออย่างไร 
    เธอรังเกียจที่จะรู้จักฉันอย่างนั้นหรือ 
    ความรัก...เธออยู่ที่ไหนนะ
    ความรัก...กับฉันทำไมเราไม่เคยพบกัน"

    หากเธอยังไม่รู้ ฉันยังรอคอยจะรู้จัก พบเจอกับเธออยู่นะ
    แวะมาทักทายฉันบ้าง

    จาก หญิงสาวที่หลงใหลในความรัก...แต่ไม่มีความรัก




เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in