เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิตyurijung
ตาชั้นเดียวหรือตาสองชั้นหลบใน

  •               
    การทำตาสองชั้นอย่างที่พูดในบทก่อนๆ ว่ามีการผ่าตัดได้หลายวิธี ทั้ง กรีดสั้น กรีดยาว เย็บ3จุด ซึ่งแต่ละวิธีก็มีข้อดี ข้อเสียแตกต่างกันไป 
    วันนี้เราจะมาพูดถึงลักษณะดวงตา ของคนตาชั้นเดียว หรือเรียกภาษาบ้านๆว่า ตาตี่ นั่นเอง
                  ลักษณะของคนตาชั้นเดียวที่แท้จริงคือจะไม่มีชั้นตา มีเพียงชั้นตาเดียว จะแตกต่างจากคนตาสองชั้นหลบในอยู่บางประการ และข้อนี้สำคัญที่ต้องแยกให้ออก
    คนตาชั้นเดียว 
    ชั้นตาบาง ไม่มีชั้นแม้ว่าจะใช้เครื่องมือเลิกเปลือกตาออก กล้ามเนื้อตาบางแต่แข็งแรง ประมาณ 70-80%ชั้นตาจะลากยาวมาปิดหัวตา สามารถผ่าตัดเลือกชั้นตาได้ง่าย ผ่าตัดแล้วไม่ค่อยพบชั้นตาพับซ้ำซ้อน
    คนตาสองชั้นหลบใน 
    ถ้าดูเผินๆอาจจะไม่แตกต่างจากคนตาชั้นเดียวเท่าไหร่ แต่ถ้าสังเกตุจะพบว่ามีชั้นตาหลบในซ่อนอยู่ ชั้นตาแบบนี้มี2ชั้นก็จริงแต่ชั้นตาใกล้กันมาก กล้ามเนื้อตามักจะอ่อนแอ มีภาวะกล้ามเนื้อตาอ่อนแรงร่วมด้วยไม่มากก็น้อย ผ่าตัดกำหนดชั้นตาจึงยากกว่า 
                 ปัจจุบันคำว่าตาสวย ดวงตาที่สวยอาจจะไม่ได้ขึ้นกับชั้นตาเสมอไปนัก และปัจจุบันเทรน์ชั้นตาชั้นเดียวก็มาแรงพอดู จะเห็นได้ว่าประเทศชั้นนำเรื่องศัลยกรรมอย่างประเทศเกาหลี ก็มีดาราหลายคนที่มีตาชั้นเดียว มีงานแสดงมากมาย ดังนั้นก่อนตัดสินใจทำตาสองชั้นใดๆควรมั่นใจในตัวเองและเรื่องหมอตาเก่งๆ คลินิกตา ที่ทำตาสองชั้นได้สวย มีคำแนะนำปรึกษาเราได้ดี
    ดูรีวิวได้เพิ่มเติมที่นี่  ตาสวย และ ตาตี่  ทำตาที่ไหนดี  อาการตาปรือ จากกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง 

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in