เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
2 in the morningChatch
This letter was written for him
  •                                                                                                                                              15.02.2018
                                                                                                                                                          00:14

    จาก  ฉัน
    ถึง    คุณ


            เวลาเที่ยงคืน สิบสี่นาที ฉันเคยสัญญากับท้องฟ้ายามค่ำคืนไว้ว่าฉันจะเขียนถึงคุณในสักวันหนึ่ง 

     นี่ไม่ใช่จดหมายรักหากแต่ใกล้เคียง ถึงคุณจะไม่มีโอกาสได้อ่านมันแต่ฉันก็ยังอยากจะเขียน 

     เขียนถึงคุณ เขียนเกี่ยวกับคุณ

           ฉันคงต้องย้อนกลับไปหลายสิบปีก่อนหน้านี้ วันที่ฉันได้พบกับคุณเป็นครั้งแรก 

    ในตอนนั้นฉันเป็นเพียงเด็กสาววัย 126 ปี ฉันจำได้ดีว่าคุณมีรอยยิ้มที่สวยที่สุดเท่าที่ฉันเคยเห็นมา 

    รอยยิ้มของคุณสว่างไสวราวกับแสงอาทิตย์เจิดจ้าในฤดูร้อน ดวงตาเรียวเล็กของคุณเองก็งดงามไม่แพ้

    ดวงดาวนับล้านดวงบนฟากฟ้า

    รับรู้ได้ตั้งแต่วินาแรกที่ดวงตาเราสบกันว่าคุณจะเป็นใครสักคนที่ฉันจะนึกถึงตลอดไป

    จะเป็นใครสักคนที่ฉันจะหวงแหนไว้ในความทรงจำวัยเยาว์ 

           ในวันนี้ทุกๆอย่างอาจจะสายเกินกว่าที่จะกลับไปเริ่มต้นและแก้ไข 

    อีก 100 ปีต่อจากนี้ใบหน้าของฉันจะเลือนหายไปจากความทรงจำของคุณอย่างสมบูรณ์

    รูปถ่ายของเราจะปลิวสูญหายไปกับอดีต เสียงหัวเราะและรอยยิ้มของคุณในห้วงคำนึงของฉันจะถูกพัด

    และพรากไปโดยกาลเวลา

    ถึงแม้เรื่องราวของเราในวันนี้ ชีวิตของเราในวัย 208 ปี จะไม่ได้ลงเอยด้วยความสุข ไม่ได้จบลงที่เรา

    แต่งงานหรือครองคู่และรักกันไปจนถึงวันสุดท้าย แต่ฉันเชื่อว่าเรื่องราวของเราจะดำเนินต่อไป

    จบลงด้วยรอยยิ้มและความรักในโลกอีกใบ ในจักรวาลอีกแห่งที่ไกลแสนไกล

           สุดท้ายนี้ขอบคุณที่คุณยังมีลมหายใจ ขอบคุณที่ยังเติบโตและอยู่บนโลกใบนี้

    ฉันขอบคุณคุณเหลือเกินที่คุณยังมีชีวิตอยู่

                                                                                                                                  
                                                                                                                                  รักและคิดถึงคุณเสมอ,
                                                                                                                                                 ฉัน









Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Sarane Champa (@Sarane)
อ่านจบแล้วดันแอบคิดถึงผู้หญิงที่เคยเขียนจดหมายคุยกัน