เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
(Un)helpful Facts About GGAD #GGADHyrde
Fact #1 อัลบัสชอบทานขนมหวานทุกชนิด
  • Note : ฟิคเรื่องนี้มาจากเธรดของเราค่ะ  https://twitter.com/hyrde3/status/1073098303447810049  เวิ่นมากกกก  ฮา  อิมเมจรุ่นเล็กนะคะ  แต่อัลจะแก่กว่าเกลหลายปีอยู่  สามารถชิปได้ทั้งสองโพค่ะ  แอบสารภาพนิดนึงว่าไม่เคยทานเลมอนลาวาเค้กมาก่อน  ใช้เวลาหาข้อมูลนานพอสมควร5555  ชอบไม่ชอบยังไงก็คอมเม้นท์ได้เด้อ 

    Credit รูปจากคนนี้ค่าา https://www.pexels.com/@kevinmenajang

     


    “Food is symbolic of love when words are inadequate.”

    –  Alan D. Wolfelt

     


    ไม่มีสิ่งใดที่สามารถบรรยายความโปรดปรานในขนมหวานของอัลบัส  ดัมเบิลดอร์ได้  โดยเฉพาะเลมอนลาวาเค้กที่ครองอันดับหนึ่งในใจของอัลบัสมาเป็นเวลายาวนาน  หากเป็นไปได้  ก็จะยกรางวัล dessert  ดีเด่นแห่งปีให้เลยล่ะ 


    หากคุณอยากเข้าใจว่ามันอร่อยอย่างไร  การลิ้มลองด้วยตัวเองถือเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด  อัลบัสขอคอนเฟิร์ม

     

    กลิ่นหอมของกาแฟผสมกับรสชาติเปรี้ยวอมหวานของเลมอนลาวาเค้กเข้ากันอย่างลงตัว  สัมผัสแรกที่รับรู้ได้เมื่อเค้กแตะปลายลิ้นให้ความรู้สึกเหมือนฤดูร้อน  ส่วนผสมของน้ำเลมอน  ไวท์ช็อคโกแลต  และน้ำตาลไอซิ่งสร้างความโดดเด่นให้แก่เค้กในทางที่ดี  เมื่อตักขึ้นมาทาน  ไส้ขนมข้างในจะไหลเยิ้มออกมาราวกับลาวาที่ไหลออกจากปากปล่องภูเขาไฟ  นี่คงเป็นสาเหตุที่ขนมนี้ได้ชื่อว่าลาวาเค้ก

     

    ทั้งหมดนี้เป็นสิ่งที่อัลบัสมักจะทานยามเช้าที่ไม่มีสอนหรือเบื่อหน่าย  แน่นอนว่าเกลเลิร์ตเองก็ใช้สองอย่างนี้ในการง้ออัลบัสเวลาเขางอนหรือโกรธ  แค่คำแรกก็ทำให้อัลบัสหายโกรธเป็นปลิดทิ้ง  สีหน้าแปรเปลี่ยนไปเหมือนเด็กน้อยที่ได้รับของเล่นใหม่ในวันเกิดพลอยทำให้เกลเลิร์ตอมยิ้มตาม

     

    แต่ถ้ามีใครมาถามว่าระหว่างขนมหวานกับเกลเลิร์ต  อัลบัสชอบอะไรมากกว่ากัน  ตนคงจะตอบอย่างไม่ลังเลว่าเกลเลิร์ต  มีแฟนเด็กน่ารักน่าฟัดไม่พอ  ยังชอบซื้อขนมมาฝากเขาอีก  ยิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัวจริงๆ :)

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in