เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
อูซอบ #fictoberSojulxq.
Day VII : Coffee ( Woojin x Hyungseob )
  • ( ถ้าใครอยากอ่านที่เด็กดี :  )



              บ่ายวันอาทิตย์มันน่าเบื่อเกินไปสำหรับฮยองซอบ เขาเลยเลือกที่จะเปิดโซเชียลเช็คความเคลื่อนไหวของเพื่อนๆเผื่อได้ไอเดียในการออกไปข้างนอกบ้าง


              แล้วก็ไล่จนมาถึงแอพสุดท้ายอย่างไอจีที่ตัวเขาไม่ได้เข้าบ่อยนักเพราะไม่รู้จะอัพเดทอะไรลงไป

     

              ไม่เห็นมีอะไรน่าสนใจเลยแหะ

     

              นิ้วเรียวกำลังกดไล่ดูสตอรี่ของเพื่อนด้วยความเบื่อหน่าย

     

              “หืออ”

     

              ก่อนที่ฮยองซอบจะอุทานออกมาด้วยความประหลาดใจ บนหน้าจอปรากฏเป็นภาพของแก้วกาแฟที่ตั้งอยู่บนโต๊ะพร้อมติดโลเกชั่นเป็นชื่อร้านกาแฟแถวบ้านของเขา

     

              จริงๆรูปมันก็ดูปกติทั่วไปนั่นแหละแต่ที่ทำให้เขาประหลาดใจก็คือเจ้าของไอจีสตอรี่นี้ต่างหาก

     

              wo2_jjinpark

     

              บ้านของอูจินอยู่คนละทางกับเขาเลยนะถ้าจะนั่งร้านกาแฟก็ไปแถวบ้านก็ได้นี่นา หรือว่ามีธุระนัดเจอใครแถวนี้?

     

              บ้าน่าาา เขาติดตามอูจินมาตั้งนานนะหลายโซเชียลเลยด้วย อูจินไม่น่าจะถ่อมาไกลขนาดนี้เพื่อมาหาใครหรอก

     

              ยกเว้นคนที่สำคัญจริงๆ

     

              ......

     

              พูดแล้วก็โหวงเหวงในใจ

     

              นี่แหละความรู้สึกตอนรู้ว่าคนที่เราชอบ(อาจจะ)มีคนในใจแล้ว.__.

     

              แต่ไหนๆก็ว่างขนาดนี้แล้วออกไปสังเกตการณ์อูจินเสียหน่อยก็ไม่น่าจะเสียหายอะไรหรอก...มั้ง

     

              .

              .

              .

              .

     

              ฮยองซอบนั่งอยู่ในร้านมาเกือบจะสองชั่วโมงแล้วแต่ก็ยังไม่เห็นวี่แววว่าจะมีใครมาหาอูจินเลยสักคนส่วนตัวอูจินเองก็นั่งดูดกาแฟไปเรื่อยๆสลับกับเล่นมือถือบ้างไม่มีอะไรพิเศษไปนอกเหนือกว่านั้น

     

              เขาคงคิดมากไปเองนั่นแหละ

     

              ฮยองซอบตัดสินใจจะกลับบ้านแต่จังหวะที่กำลังลุกขึ้นเขากลับสะดุดเก้าอี้เสียอย่างนั้น เขาไม่ได้ล้มลงไปแต่ก็ทำให้เกิดเสียงดังพอที่จะเรียกความสนใจจากคนทั้งร้านให้หันมามองและนั่นก็รวมไปถึงอูจิน

     

              ด้วยความอายฮยองซอบจึงรีบก้มหน้างุดเดินออกจากร้าน แต่แล้วก็มีแรงฉุดที่ข้อมือทำให้เขาหยุดชะงักและหันหน้ากลับไปกระแทกเข้าที่อกผู้กระทำเข้าเต็มๆ

     

              “อู้ยยย”

     

              “เราขอโทษๆๆ”

              “เป็นอะไรมากรึเปล่า?”

     

              “อะ—อูจิน”

     

              ฮยองซอบไม่ได้ตอบคำถามแต่กลับเรียกชื่ออีกคนออกมาด้วยความตกใจ

     

              “อืม”

              “เราชื่ออูจิน”

              “ส่วนเธอชื่อฮยองซอบ”

     

              “รู้จักเราด้วยเหรอ!?”

     

              ตกใจมากกว่าเดิมเลยเผลอขึ้นเสียงไปและท่าทีตื่นตูมแบบนั้นคงจะตลกน่าดูอีกคนถึงขำออกมา

     

              “ฮะๆ ก็ต้องรู้จักสิ”

              “ใครจะไม่รู้จักคนที่ตัวเองแอบชอบกัน”

     

              “หะ—ห้ะ เมื่อกี๊พูดว่าไงนะ??”

     

              โอเค...ตอนนี้ฮยองซอบคิดว่าตัวเขาแทบจะไม่หลงเหลือสติให้คีพลุคต่อหน้าคนที่ชอบแล้วล่ะ ฮือ

     

              ;_____;


                                                 — — — — — — — — —
             

              ตอนนี้ยังไม่จบนะคะ แต่จะเชื่อมไปถึงตอนวันพรุ่งนี้ด้วย อิ้ๆ 
             
              เอ็นจอยรีดดิ้งและลุ้นไปพร้อมๆกันนะคะ ♡



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in