เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
อูซอบ #fictoberSojulxq.
Day VI : Calibre ( Woojin x Hyungseob )
  • ( ถ้าใครอยากอ่านที่เด็กดี :  )


              อูจินกับฮยองซอบเป็นคู่แข่งกัน

              ทั้งๆที่อยู่คนละห้องคนละสาย แต่ก็ยังหาเรื่องแข่งกันได้เกือบทุกเรื่อง

              ครั้งล่าสุดในงานโรงเรียนมีการแข่งตอบปัญหาความรู้ทั่วไป ทั้งฮยองซอบและอูจินลงแข่งด้วยกันทั้งคู่

              ใครๆก็คิดว่าอูจินจะชนะเพราะคำถามมักจะเอนไปทางวิทยาศาสตร์เสียส่วนใหญ่ แต่แล้วผลก็พลิกล็อคเมื่อคำถามตัดสินฮยองซอบเป็นคนตอบได้เสียอย่างนั้น

              การแข่งขันครั้งนี้ฮยองซอบเป็นฝ่ายชนะ

              และไม่มีใครรู้ว่าอูจินรู้สึกอย่างไร...

              แต่ที่แน่ๆคือหลังจากการแข่งขันจบลง เจ้าตัวก็เดินออกจากห้องประชุมไปด้วยสีหน้าเรียบเฉย ส่วนฮยองซอบก็ยิ้มด้วยสีหน้าเบิกบานยืนถ่ายรูปกับเพื่อนๆไม่ได้สนใจอะไร

              อูจินเดินหนีออกมานั่งที่สวนด้านหนังหอประชุม ลมเอื่อยๆกับบรรยากาศน่านอนทำให้เขาเผลอหลับไป

              ก่อนจะตื่นขึ้นมาอีกครั้งเพราะแรงเขย่าเบาๆที่หัวไหล่ เจ้าของแรงกระทำนั้นเดินอ้อมมานั่งตรงข้ามอูจินอย่างถือวิสาสะ

              และเมื่อสายตาเริ่มปรับโฟกัสได้แล้ว ใบหน้ายียวนกับดวงโตกลมโตเหมือนกระต่ายก็ปรากฏตรงหน้าเขา

              “ไงครับคนแพ้”

              “หึ”

              อูจินไม่พูดตอบเพียงทำเสียงขึ้นจมูกไปเท่านั้น

              “ฮะๆ หน้าบูดเชียว”

              ฮยองซอบเอื้อมมือไปดึงแก้มของอีกคน ซึ่งอูจินก็ไม่ได้ปัดมือออกแต่อย่างใด

              “จริงๆเราเห็นนะ”
              “ว่าอูจินแอบยิ้มก่อนจะเดินออกมา”

              “แล้วไง”

              “ขอบคุณนะ”

              ฮยองซอบเอ่ยขอบคุณออกมาดื้อๆ แต่คนอย่างอูจินก็เดาได้ว่าอีกคนขอบคุณเรื่องอะไร

              แน่สิ เขาฉลาดขนาดนี้ไม่รู้ก็แย่แล้ว

              แต่ตอนนี้ขอแกล้งไม่ฉลาดหน่อยก็แล้วกัน

              “ขอบคุณเรื่องอะไร”

              “เรารู้ว่าอูจินรู้”

              “ไม่อ่ะ เราไม่รู้หรอก”
              “เราไม่ได้ฉลาดขนาดนั้นนะ”
              “ดูสิแข่งเมื่อกี๊ยังแพ้เลย”

              พูดจบก็ส่งรอยยิ้มกวนๆไปให้ และแน่นอนมันทำให้ฮยองซอบหน้ามุ่ยตามที่เขาต้องการ

              “ไม่ต้องมาแกล้งเราเลยนะ”

              “เปล่าซักหน่อย :-)”

              “ชิ ขอบคุณเรื่องที่แกล้งแพ้ให้ไง!”

              “อ้าว? รู้ด้วยเหรอเนี่ย”

              “ไม่รู้ก็แย่ละ คำถามข้อนั้นเราเห็นอูจินทำเป็นการบ้านเมื่อวันก่อนเองนะ”
              “อีกอย่างอูจินก็เป็นคนเอามาถามเราอีกรอบด้วยอ่ะ”

              “อืม ไม่เป็นไร”
              “แล้วรู้ป่ะทำไมเราทำแบบนั้น”

              “???”

              “เพราะถ้าเราชนะ เราก็จะไม่ได้เห็นรอยยิ้มสดใสของฮยองซอบแบบที่เราชอบแอบมองบ่อยๆไง”

              “อะ—“

              และฮยองซอบก็ต้องชะงักค้างไปเมื่อคนขี้แกล้งแอบขโมยหอมแก้มนุ่มนิ่มของตัวเองไปเสียดื้อๆ ก่อนจะหันหลังเดินผิวปากออกไปอย่างสบายใจ

              ถึงแม้การแข่งครั้งนี้จะแพ้ไป แต่ก็ใช่ว่าเขาจะไม่ได้กำไรเสียหน่อย

              :-)


                                                 — — — — — — — — —


              ไม่คิดว่าตัวเองจะแต่งฟิคออกมาได้ทุกวันเรื่อยๆแบบนี้ สถิติใหม่เลย 555555 แต่จะถือว่า #fictober สำเร็จยังไม่ได้ จะชาเล้นท์ตัวเองให้แต่งครบทั้งเดือนให้ได้ค่ะ
              เอาใจช่วยเราด้วยนะคะ >___< เอ็นจอยรีดดิ้งเด้ออ /โปรยจูบ 


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in