เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
อูซอบ #fictoberSojulxq.
Day V : Joint ( Woojin x Hyungseob )
  • ( ถ้าใครอยากอ่านที่เด็กดี :  )


              อูจินชอบเล่นฟุตบอลเรื่องนี้ฮยองซอบรู้ดีแต่ถ้าเล่นจนบาดเจ็บแบบนี้ตัวเขาเองก็ไม่โอเคหรอกนะ :-(

     

              “โอ๊ยยย!! เบาๆสิพี่”

     

              “นี่ก็เบาสุดๆแล้วมั๊ยไอ่เขี้ยว”

              “บอกกี่ครั้งแล้วให้เล่นระวังๆ”

     

              “ไม่ต้องเบาหรอกพี่อิม แรงๆไปเลยจะได้จำ”

     

              “เธ๊ออออ”

     

              อูจินโอดครวญพร้อมสีหน้าเหยเกเมื่อยองมินเริ่มนวดที่ข้อเท้าอีกครั้ง

     

              ฮยองซอบได้แต่ยืนมองนิ่งๆไม่ได้พูดอะไรจนยองมินจัดการพันข้อเท้าอูจินเสร็จเรียบร้อย

     

              “เอ้า เสร็จแล้ว”

              “คราวหลังถ้าเป็นแบบนี้อีกพี่ไม่ช่วยแล้วนะ”

              “เสียเวลาคุยกับเซอุนชะมัด”

     

              ประโยคหลังยองมินพึมพำเบาๆขณะที่เดินขึ้นห้องของตนไป

     

              “.....”

     

              “.....”

     

              เกิดความเงียบขึ้นระหว่างคนสองคน ฮยองซอบยืนมองอูจินที่ก้มหน้ารู้สึกผิดอยู่บนโซฟาตรงหน้าเขาก่อนจะถอนหายใจออกมาเบาๆ

     

              เจออูจินโหมดลูกหมาหงอยหูลู่หางตกแบบนี้แล้วอดใจอ่อนไม่ได้ทุกที...

     

              “เจ็บมากเปล่า”

     

              ฮยองซอบเปลี่ยนไปนั่งลงบนโซฟาข้างๆกับอูจินแล้วถามออกมาด้วยความเป็นห่วง

     

              อูจินเงยหน้าขึ้นมามองแต่ไม่ได้ตอบคำถามมือใหญ่ยกขึ้นมาลูบแก้มเขาเบาๆก่อนจะปาดน้ำตาออกให้

     

              เป็นเรื่องของอูจินทีไรดูเหมือนว่าฮยองซอบจะอ่อนไหวง่ายกว่าปกติทุกที

     

              “ขี้แยชะมัด”

     

              “ก็ดูสิเราบอกแล้วไงให้เล่นดีๆระวังเจ็บตัว”

              “สุดท้ายก็เจ็บจนได้”

     

              ฮยองซอบทำหน้ามุ่ยเรียกเสียงหัวเราะเบาๆจากอูจินได้เป็นอย่างดี

     

              “เป็นห่วงล่ะสิ”

     

              “ก็รู้นี่!”

     

              “ครับๆ เราขอโทษนะ”

              “คราวหลังจะเล่นให้ระวังกว่านี้”

     

              “พูดแล้วนะ”

     

              “อือฮึ”

     

              ทั้งคู่เกี่ยวก้อยสัญญากัน

     

              “แล้วนี่อูจินจะหายเมื่อไหร่อ่ะ”

     

              “ไม่รู้สิ คงอีก 3-4 วันล่ะมั้ง”

     

              “งั้นเราจะปั่นจักรยานให้อูจินซ้อนไปเรียนเอง”

              “แต่หลังจากนั้นอูจินต้องเลี้ยงขนมเราเป็นค่าตอบแทนนะ”

     

              “คร้าบบบ ฮยองซอบว่าไงเราก็ว่างั้น”

     

              ยองซอบยิ้มตาหยีอย่างมีความสุขส่วนอูจินก็นั่งมองรอยยิ้มนั้นก่อนจะเผยรอยยิ้มโชว์เขี้ยวออกมา



    — — — — — — — — —


              เพราะแต่งดราม่าไม่เป็นมันเลยออกมาหวานๆแบบนี้แหละ เขียนไปก็เอียนไป มันหวานไปมั๊ยเนี่ย 55555555555 เอ็นจอยรีดดิ้งค่าา :-)  

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in