เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
อูซอบ #fictoberSojulxq.
Day I : Coke ( Woojin x Hyungseob )
  • ( ถ้าใครอยากอ่านที่เด็กดี :  )


              “พวกมึง”

              “กูจะไปเซเว่น

              “เอาไรป่ะ?”

     

              อูจินเอ่ยปากถามเพื่อนอีกสามคนที่กำลังนั่งอ่านหนังสือด้วยด้วยใบหน้าเคร่งเครียด ส่วนตัวเขาที่อ่านจบไปแล้วก็เบื่อเกินกว่าที่จะมานั่งทวนเลยขอออกไปเดินเล่นเสียหน่อยดีกว่า

     

              ไว้กลับห้องค่อยทวนอีกรอบก็ได้

     

              “......”

     

              แต่ดูเหมือนว่าคำถามของอูจินจะถูกปล่อยผ่านไปโดยไม่ได้รับคำตอบ จนเขาต้องเคาะโต๊ะสองสามครั้งเพื่อเรียกความสนใจ

     

              “ห้ะ?”

              “มึงว่าไรนะ”

     

              เป็นฮยองซอบที่ถามออกมาแทนจีฮุนและแซมที่ดูเหมือนจะเบลอจากการอ่านหนังสือติดต่อกันนานหลายชั่วโมง

     

              “กูจะไปเซเว่น”

              “เอาไร”

     

              “อ่อๆๆ”

              “กูเอาโค้กป๋องนึงกับคอนเน่”

     

              “กูขอขนมสองสามอย่าง”

              “หยิบๆมาเหอะ”

     

              “ส่วนกูไม่เอานะ”

              “รอแย่งไอ่ฮุนมัน”

              “ฮ่าๆๆๆๆๆ”

     

              ยังไม่ทันที่ซามูเอลจะหัวเราะจนสุดก็โดนฝ่ามือของจีฮุนฟาดเข้าให้ที่ท้ายทอย

     

              “เงินก็มีซื้อแดกเองบ้างเหอะ!!”

     

              อูจินส่ายหัวมองภาพหมากับแมว(?)ที่ทะเลาะกันด้วยเหนื่อยใจ ก่อนขายาวจะเดินออกไปเอารถที่จอดไว้ข้างคณะ

     

              .

              .

              .

              .

     

              ตอนนี้อูจินกำลังเดินหิ้วตะกร้าสีส้มเดินเตาะแตะไปมาอยู่แถวตู้เครื่องดื่มส่วนมืออีกข้างก็จับโทรศัพท์แนบไว้ข้างหู
              

              รอสักพักเสียงสัญญาณรอสายก็หายไปแทนที่ด้วยเสียงคุ้นหูของอีกคน

     

              ( โหล—ว่า? )

     

              “โค้กหมด”

              “เอาอย่างแทนได้ป่ะวะ”

     

              ( ..... )

     

              คนปลายสายนิ่งไปเหมือนกำลังใช้ความคิด ซึ่งอูจินก็ไม่ได้เร่งอะไรเพียงแค่ถือสายไว้แล้วไล่สายตามองไปยังเครื่องดื่มที่เรียงรายอยู่ในตู้กระจกตรงหน้า

     

              “.....”

     

              ( ไม่เอา )

              ( กูจะกินโค้ก )


              หัวคิ้วขมวดทันทีที่ได้ยินเสียงติดจะงอแงของอีกคน

     

              “เอาอย่างอื่—”

     

              ( ก็บอกว่าจะกินโค้ก )

              ( โค้ก โค้กโค้ก !!! )

     

              ฮยองซอบลุกออกมาจากโต๊ะตั้งแต่ที่อูจินโทรมาเพราะกลัวจะไปรบกวนเพื่อนอีกสองคนที่ตอนนี้เหมือนจะหลับคาหนังสืออยู่รอมร่อ 


              เพราะงั้นเขาเลยสามารถขึ้นเสียงงอแงใส่คนในโทรศัพท์ได้โดยไม่ต้องเกรงใจใคร

     

              คนตัวขาวก็พองแก้มพร้อมกับปากแดงๆนั่นก็เบะออกมาด้วยความขัดใจ ซึ่งถ้าอูจินมาเห็นก็คงจะบีบปากงุ้ยๆนั่นด้วยความหมั่นไส้เป็นแน่

     

              ปกติแล้วฮยองซอบไม่ใช่พวกงอแงแบบนี้

              แต่เพราะอาการล้าจากการอ่านหนังสือติดกันมาทั้งวัน

              จึงไม่แปลกที่จะอยากงอแงเพื่อให้ได้ดื่มเครื่องดื่มโปรดของเจ้าตัว

     

              ยังไงวันนี้ฮยองซอบก็ต้องได้กินโค้ก!!!

     

              “เห้ออออ”

     

              อูจินถอนออกใจออกมาพลางนึกถึงอีกคนที่ตอนนี้คงกำลังทำหน้าตาเหมือนกระต่ายหิวแครอทอยู่

     

              ( อย่ามาถอนหายใจใส่กูนะ! )

     

              “ท่ดๆ”

              “ละนี่ตกลงจะเอาโค้กให้ได้ใช่ป่ะ?”

     

              ( ใช่ )

     

              “ได้เดี๋ยวกูหาไปให้แดก”

              “แต่มึงต้องมีข้อแลกเปลี่ยน...” เขาค่อยๆยกยิ้มขึ้นเมื่อคิดอะไรดีๆขึ้นมาได้

     

              ( อะไร )

     

              “กูอยากกินโค้กเหมือนกัน...”

     

              ( เออได้ )

              ( แต่แค่มึงซื้ออีกป๋องก็จ— )

     

              “กินจากปากมึง

     

              ( ไอ่สัส!!! )

     

              ยังไม่ทันที่ฮยองซอบจะพูดจบประโยคก็โดนอูจินพูดแทรกประโยคชวนขนลุกขึ้นมา


              ด้วยความตกใจเขาจึงสบถใส่เสียงดังแล้วกดตัดสายไปเลย ก่อนจะย่ำเท้าปึงๆด้วยความโกรธกลับไปหาจีฮุนและแซมที่โต๊ะ

     

              “เป็นไรวะ”

              “หน้าโครตแดง”

     

              จีฮุนเงยหน้าขึ้นมาจากหนังสือเล่มหนา มองเพื่อนตัวขาวที่กำลังเก็บของเข้ากระเป๋าอย่างเร่งรีบด้วยใบหน้าที่แดงก่ำไหนจะปากที่เม้มจนแน่นนั่นอีก

     

              “แล้วนี่มึงจะกลับแล้ว?”

              “ไม่รอไอ่อูจินเอาของมาให้ก่อนวะ”

     

              “ไม่รงไม่รอแล้วแม่ง!!”

     

              แซมเอ่ยออกมาด้วยความสงสัยอีกคน ก่อนที่เสียงแจ้งเตือนไลน์ของใครซักคนจะดังขึ้นมาและเมื่อเช็คดูแล้วก็เป็นของคนที่สร้างความสงสัยให้กับตัวเขาและจีฮุนนั่นแหละ

     

              ฮยองซอบที่กำลังจะสะพายกระเป๋าเดินออกไปล้วงมือถือของตนออกมากดเข้าไปยังแชทไลน์ของคนที่เขาเพิ่งตัดสายไป

     

              รูปโค้กขวดหนึ่งที่ถูกกำอยู่ในมือใหญ่ของอูจินปรากฏขึ้นบนหน้าต่างแชทพร้อมข้อความที่ทำให้เขาต้องวางกระเป๋าเอาไว้ที่เดิมแล้วนั่งกระฟัดกระเฟียดด้วยความขัดใจพร้อมกับใบหน้าที่ดูเหมือนจะเห่อร้อนมากกว่าเดิม

     

              ‘อย่าลืมข้อแลกเปลี่ยนล่ะ’

              ‘แล้วก็อย่าคิดจะหนีด้วย’

              ‘ไม่งั้นจะไม่จบแค่ที่ปากนะครับ :-)’

     

              ไอ่เหี้ยอูจิ๊นนนนนนนนนนนนนนนนน!!!!



    — — — — — — — — —

              การกลับมาหลังจากที่รบกับไฟนอลอย่างหนักหน่วงค่ะ ฮืออออ ;_________; ก็บอกแล้วว่าจะแต่งให้จบแต่จะจบวันที่ 30 เมื่อไหร่นั่นก็ไม่รู้ค่ะ..
              ไหนๆแล้วก็เลยเก็บของวันที่ 1 กับ 2 ไปด้วยเลยค่ะ เอ็นจอยรีดดิ้งเหมือนเหมือนนะคะ ♡
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in