เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
อูซอบ #fictoberSojulxq.
Day III : Stupid computer ( Woojin x Hyungseob )
  • ( ถ้าใครอยากอ่านที่เด็กดี :  )


              ข้อความล่าสุดที่ถูกส่งมาในหน้าต่างแชทไลน์กำลังทำให้ฮยองซอบรู้สึกหายใจติดขัด

              ‘เราชอบฮยองซอบนะ’

              ให้ตายสิ...

              ตอนแรกก็คิดว่าคงไม่ตื่นเต้นหรอก เพื่อนๆมักจะบอกว่าอูจินน่ะแอบชอบเขา แต่พอมารู้จากเจ้าตัวเองจริงๆแล้วก็อดหน้าร้อนไม่ได้อยู่ดี

              เพราะฮยองซอบชอบอูจินเหมือนกันไง ._.

              ‘อ่านแล้วไม่ตอบแบบนี้ รู้สึกไม่ดีใช่ไหม..’
              ‘เราขอโทษนะ’
              ‘ถือซะว่าไม่เคยเห็นประโยคนั้นก็แล้วกัน’

              เปล่านะอูจิน เราแค่มือแข็งพิมพ์ไม่ออกเฉยๆ ฮืออ ;___;

              ‘งั้นเราไม่กวนฮยองซอบแล้วนะ’
              ‘ฝันดีครับ’

              เดี๊ยววว อูจินอย่าเพิ่งไป๊

              ‘เดีายวสิอูจินยยน อย่สเพิ่ฃๆปๆๆๆ’

              ฮยองซอบเพิ่งรู้ตัวว่านอกจากมือแข็งแล้วมือของเขายังสั่นจนพิมพ์ไม่รู้เรื่องอีกด้วย ทั้งๆที่แป้นแมคบุ๊คมันใหญ่กว่าแป้นมือถือล้านเท่าได้...

              ‘???’

              ฮยองซอบสูดลมหายใจเข้าเฮือกใหญ่เพื่อรวบรวมสติ ปลายนิ้วสวยวางลงบนแป้นอีกครั้ง

              ‘อูจินอย่าเพิ่งไป’
              ‘คือว่าเร—’

              ฟึ่บบบ

              “.....”

              จู่ๆหน้าจอที่ปรากฏหน้าต่างแชทกลับกลายเป็นสีดำสนิท เขาได้แต่อ้าปากค้างก่อนจะวิ่งหาสายชาร์ตแบตไปทั่วห้องแต่ก็ไม่เจอเสียที

              ทำไงดีๆๆ ถ้าช้ากว่านี้อูจินต้องหนีไปนอนแน่ๆเลย

              ฮยองซอบได้แต่ยืนหันรีหันขวางด้วยความตระหนก ก่อนสายตาจะเหลือบไปเห็นมือถือที่ถูกชาร์ตไว้อยู่มุมห้อง

              .
              .
              .
              .

              “คือว่าเรา... เราก็ชอบอูจินเหมือนกัน”

              ทันทีที่อีกฝ่ายรับสายฮยองซอบก็รีบพูดออกไปเสียงเบาก่อนจะกดตัดสายทันที

              ถ้าเขาหาสายชาร์ตเจอก็คงไม่ต้องโทรไปบอกอูจินแบบนี้หรอก...

              รู้มั๊ยว่ามันเขินแค่ไหนน่ะ ฮือออ /เอาหมอนฟาดแมคบุ๊ครัวๆ

              ช่วยด้วยครับ ฮยองซอบกำลังจะระเบิดตัวเองตายแล้ววว ;____;

                           
                          — — — — — — — — —


              เรื่องแรกของ #fictober challenge ที่เริ่มเขียนจากวันที่ 3 เลย 5555555 ห่างหายมานานมันอาจจะป่วงๆหน่อยเนอะ
              หวังว่าจะเอ็นจอยรีดดิ้งกันนะคะ .___. 
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
eachicawa (@eachicawa)
น่ารักจังอยากให้เป็นเรื่องยาวเลยค่ะ