เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
#dmnxficdeuxnmeena♡
MY BFF - 2PARK(JIHOONXWOOJIN)





  • เขาไว้ใจผม...

     

    เกริ่นก่อนเลยนะว่าเราสองคนน่ะเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว ชนิดที่ว่าไม่มีเวลาไหนที่เราสองคนห่างกันเลยนับตั้งแต่แม่เป็นเพื่อนสนิทกันตั้งแต่มัธยม เราสองคนคลอดออกมาเวลาไล่เลี่ยกันเรียนโรงเรียนเดียวกัน จนล่าสุดนี่แหละ

     

    วันแต่งงาน

     

    ใครหลายคนก็ไม่เข้าใจหรอกว่าทำไมผมต้องยอมลางานยอมแลกเวรที่แม่งไม่ค่อยจะมีใครยอมแลกให้เพื่อมาทำหน้าที่เพื่อนเจ้าบ่าวให้กับมันจริงๆผมจะเทก็ได้แหละถ้ามันไม่พูดว่า กูกับมึงคือเพื่อนรักกันไง ทิ้งกูลงหรอ


    มันที่ผมกำลังพูดถึงนั่นก็คือ ภูมิ  ภูมิเป็นลูกชายคนที่สองของบ้านข้างๆเราเกิดมาห่างกันครึ่งปี ผมเกิดก่อน มันเกิดตามมาแม่ของพวกเราชอบบอกเราว่าให้รักกันเข้าไว้ มีอะไรให้ช่วยเหลือกัน

     

    เพราะผมเป็นเด็กดีไง


    ใช่ เรารักกัน รักกันดีเลยล่ะ

     


    มันเริ่มจากการที่ไอ้ภูมิมันอกหักแล้วเป็นบ้าเป็นบอไปกินเหล้าเมาแล้วผมก็หามกลับบ้านมาจำได้ว่าตอนนั้นมันเมามากและก็ต้องแน่นอนว่ามันไม่สามารถที่จะเข้าบ้านสภาพนั้นได้ก็เลยพามาที่ห้องของผม

     


    ห้องที่เริ่มต้นความสัมพันธ์บ้าบอของเรา

     


    จี มึงห้ามบอกใครนะ

     

    นั่นคือประโยคที่จำกัดความของความสัมพันธ์ของเรา

     

    ไม่มีใครรู้

    และห้ามให้ใครรู้

     

     

     

     

    จะไม่นอนนี่จริงๆหรอ

    คงกลับแหละ พรุ่งนี้เข้าเวรเช้า

    ไม่อยู่จริงๆหรอจี

    ......

    คิดถึงอะ ไม่ได้เจอนานแล้ว




    ว่ากันว่าคนเราจะมีการตัดสินใจชั่ววูบโดยไม่คิดอะไรเลย

     

    ครั้งนี้ก็เช่นกัน

     

    ในที่ที่เป็นจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์บ้าบอนี้

     

    หวังว่าจะเป็นครั้งสุดท้ายนะ

     

    ไหนว่าคืนนี้ส่งตัวเข้าหอ

    คืนนี้เห็นบอกจะไปนอนบ้านตัวเอง

     

     เห็นแก่หน้าเมียที่แม่มึงหาให้เถอะ นั่นคือเสียงความคิดของผมแต่ทำไงได้นะในเมื่อหัวคิดแบบนั้นแต่ขาดันก้าวเข้ามาในห้องแล้ว


    เราสองคนห่างกันมาตั้งแต่ที่จบปริญญา ผมเรียนต่อเฉพาะทางภูมิก็บินไปต่างประเทศไปเรียนโท กลับมาก็แทบจะไม่มีเวลาให้กันจะมามีเวลาให้กันก็ตอนนี้นี่แหละ


    ความคิดถึงของเรามันเริ่มจากจูบที่หนักหน่วงเคล้ารสขมของเหล้า

    ต่างคนต่างลิ้มรสที่แสนจะขมขื่นอย่างโหยหา

     

    เพราะต่างคนต่างรู้ดียังไงล่ะ

     

    จี

    .......

    รู้ใช่มั้ยว่ามันมีเหตุผล

    อือ รู้

    แต่กูยังเหมือนเดิมนะ


    เหอะ เหมือนเดิมอะไรล่ะ


    รู้

    ........

    เพราะกูก็เหมือนเดิม

     


    มันออกจะบ้ากว่าเดิมด้วยซ้ำ

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in