เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
#dmnxficdeuxnmeena♡
#พี่สองน้องจีน #องฮุนรายสัปดาห์










  • จีนครับ ตื่นได้แล้ว วันนี้เรามีนัดกันนะ

     

    คนตรงหน้าผมบิดตัวน้อยๆแล้วหันหน้ามาทางผมใบหน้าของเธองัวเงียมากถึงมากที่สุด แต่มันก็ยังน่ารักในสายตาผม

    ผมสีน้ำตาลที่ยุ่งหน่อยๆ

    ตากลมโตที่งัวเงีย

    ไหนจะปากสีชมพูนั่นอีก

    ....ว่าแล้วก็

     

    จุ๊บ

     

    พี่สอง จีนยังไม่ได้ล้างหน้าแปรงฟันเลยนะไอ้พี่บ้า

    ไม่เห็นจะเป็นอะไรเลยจีน ไปอาบน้ำได้แล้วพี่จะพาไปเที่ยว

    ไปไหนครับ

    ไม่บอกหรอก

     

    คนตัวเล็กกว่าลุกขึ้นไปอาบน้ำตามคำสั่งแล้วยังไม่วายหันมาแลบลิ้นใส่ผมไอเด็กคนนี้นี่มันยังไงกันนะ กวนตีนเป็นบ้า แต่ก็น่ารักเป็นบ้าเวลาเดียวกัน

     

    ผมกับจีนคบกันมา4ปีแล้วครับ ตอนที่เรารู้จักกันแรกๆ ผมเป็นแค่นักศึกษาธรรมดาๆปี 4  ส่วนจีนเป็นเด็กปี 1  เป็นถึงหลีดมหาลัยเลยแหละใครๆก็พูดกันทั้งนั้นว่าจีนน่ะจีบยาก เพราะเขาทั้งหล่อ น่ารัก มีดีกรีเป็นคิ้วท์บอยแถมยังเป็นถึงอดีตนักแสดงดังด้วย

     

    ยากไหมไม่รู้ผมก็ได้มาแล้ว

     

    พี่สองว่าจีนใส่ชุดไหนดีอะ

     

    จีนหยิบสเวตเตอร์สีพีชมาทาบลงกับตัวก่อนที่จะวางลงแล้วหยิบตัวอื่น ตอนนี้เจ้าตัวใส่แค่กางเกงยีนขาดเข่าตัวเดียวเท่านั้นร่างเล็กสาละวนอยู่ในตู้เสื้อผ้าพลางหยิบเสื้อสีสันต่างๆออกมาโดยไม่ซ้ำแบบ  ไม่ใส่เสื้อสักทีนี่จะอ่อยพี่หรอ

     

    ใส่เสื้อเชิ้ตสีฟ้าตัวนั้นก็ได้วันนี้พี่ก็ใส่เชิ้ตสีฟ้ามานะ

    เออเนาะ ทำไมแค่นี้จีนคิดไม่ได้วะ

     

     

     

     

    เป็นไงพี่สอง เค้าหล่อยัง

    น่ารักที่สุดเลยครับ

    เมื่อไหร่พี่จะชมเค้าว่าหล่อมั่งอะ

     

    ผมหัวเราะด้วยความเอ็นดูพร้อมกับดึงคนข้างหน้ามากอดใช่ครับ ตลอดเวลาที่เราคบกันผมไม่เคยพูดว่าจีนหล่อเลยสักครั้งเดียวอีกทั้งการเรียกแทนตัวเองว่าเค้าแบบนั้นเจ้าตัวคงอยากให้ผมชมเค้าว่าหล่อจริงๆนั่นแหละ สรรพนามการอ้อนของเขาล่ะ

     

    พี่ไม่อยากชมเราว่าหล่อเดี๋ยวจะไปซ้ำกับสาวๆในเพจที่ชมจีน

     

    นั่นแหละฮะเหตุผลง่ายๆ ผมไม่อยากซ้ำใคร

     

    และมันทำให้จีนยิ้ม

     

     

     

     

     

     

     

    วันนี้ผมพาจีนมาที่ทะเลตอนแรกๆผมคิดแค่ว่าอยากพาเค้ามาเที่ยวหลังจากหมดฤดูกาลสอบเฉยๆแต่ไปๆมาๆเจ้าตัวซนข้างๆผมดันงอแงอยากมาทะเลซะงั้นเจ้าตัวบอกยังไม่เคยมาทะเลเลยตั้งแต่รับน้อง อยากมาหวนคืนวันเก่าๆ ที่สำคัญคืออยากมาทะเลกับแฟนมั่ง

     

    และนั่นเป็นเหตุให้เราสองคนมานั่งกินเบียร์กับริมหาดแบบนี้

     

    ตอนนั้นทำไมพี่กล้าจีบเค้าอะ

    ก็พี่ชอบบเราพี่รู้สึกว่าเราไม่เหมือนใครดี น่าค้นหาน่ะ

    ตอนนั้นเค้าจำได้ว่าพี่ส่งขนมมาให้เค้าทุกวันเลยแต่เค้าไม่เคยกินสักครั้ง

    .......

    พี่ส่งมาแต่บราวนี่หน้าเม็ดมะม่วงละเค้าแพ้อะ 555555”

    นึกแล้วตลกดี เดินหน้าบูดมาบอก ขอโทษนะครับผมกินมันไม่ได้

    หลังๆพี่เลยส่งชีสเค้กมาของโปรดเค้าเลยยยยย ฮิฮิ

    จีน เมาแล้วนะ

     

    จีนหันหน้ามาแล้วส่งยิ้มให้คนตรงหน้าคงไม่รู้ตัวหรอกว่าตัวเองตอนเมาน่ะน่ากลืนลงท้องมากแค่ไหนตาปรือๆนั่นถึงแม้จะดูอิดโรยจากการสอบแต่มันก็ยังเปล่งประกายเหมือนกับจักรวาลที่มีดาวมากมายปากแดงๆเพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์นั้นก็ค่อยๆใกล้เข้ามาเรื่อยๆ

     

    จนมันประกบกัน

     

    นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เราจูบกันแต่ผมก็ยอมรับเลยว่าทุกครั้งที่เราจูบกันนั้นมันทำให้ผมรู้สึกประหม่าและตื่นเต้นอยู่เสมอไม่รู้เป็นเพราะคนตรงหน้าไม่ใช่คนหวานๆหรือว่าผมกากเอง ถึงแม้ในสายตาคนภายนอกจะมองว่าผมเป็นเสือแต่ผมก็ยอมรับนะว่าผมเป็นเสือ ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมเสือตัวนี้ถึงทำตัวไม่ถูกเวลาเจอกระต่ายอย่างจีนได้

     

    กระต่ายที่พร้อมจะฆ่าเสือด้วยรอยยิ้ม

     

     

     

     

     

     

     

    ผมมองไปรอบๆบ้านพักริมหาดที่เราจองกันไว้ตั้งแต่เมื่อคืนด้วยความที่เรามาจองกันแบบกะทันหันทำให้เราได้ห้องที่วิวไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่มันก็ค่อนข้างที่จะสงบ  ยืนมองดูคลื่นกระทบหาดทราบสักพักผมจึงเดินไปปลุกคนบนเตียง

     

    ยืนดูร่างเล็กนอนคุดคู้อยู่ใต้ผ้าห่มสีขาวจนดูเป็นก้อนกลมๆนุ่มฟูเมื่อคืนปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามันดีมาก เราจูบกันที่ริมหาดแล้วเราก็จบกันบนเตียงตามที่คู่รักหลายๆคนก็เป็น ผมเดินไปปรับแอร์ให้อุณหภูมิสูงขึ้นนิดหน่อยก่อนที่จะปลุกอย่างจริงๆจังๆ

     

    จีนครับ ตื่นเร็ว เดี๋ยวอาหารเย็นหมดนะ

     

     

    ระหว่างทางที่เรากลับบ้านผมแวะทุกที่ที่จีนบอกว่าสวย หาดนั้นหาดนี้กี่หาดที่ในเน็ตบอกว่าสวยผมก็ขับไปหมดนั่นแหละครับ ถามว่าเมื่อยไหม โคตรจะเมื่อย

     

    แต่ถ้ามันแลกมากับการที่จีนร่าเริงแบบนี้เอาวะ ยอม

     

    พี่สองงพอถึงห้องเค้าอะพี่สองพักห้องเค้าก่อนนะ ขับรถเหนื่อยๆยังไม่อยากให้กลับ อันตราย

    ...จีน

    ครับ มีอะไรหรอ

    พี่รักจีนนะครับ

     

    ผมเลื่อนมือซ้ายมากุมมือจีนไว้หลวมๆโดยที่อีกข้างนึงยังประคองพวงมาลัยรถเอาไว้ จีนมองผมด้วยสีหน้าที่เขินแต่พยายามกลั้นยิ้มไว้ก็นะ ผมพูดแบบนี้ทุกครั้ง ทุกวัน แล้วจีนก็เขินแบบนี้ทุกวัน

     

    จะยิ้มก็ยิ้ม หน้าบานไปหมดแล้ว ....โอ๊ยอย่าตีพี่

    สมน้ำหน้า!”

     

    จีนหันหน้าหนีแล้วทำหน้างอนๆอดไม่ได้ที่จะเอื้อมมือไปดึงแก้มนิ่มๆนั่นมา แก้มจีนเหมือนกับโมจิมากเลยแหละอยากกินจัง โมจิก้อนนี้

     

    ผมไม่รู้หรอกนะว่าที่ผมเป็นมันคือการหลงแฟนตัวเองหรือเปล่าเพราะผมเองก็ทำแบบนี้ทุกวันมาตั้งแต่ที่เราเริ่มคบกันแล้ว มีแต่คนถามแหละว่าผมไม่เบื่อบ้างเหรอผมไม่เคยรู้สึกเบื่อจีนหรือเบื่อการกระทำที่ตัวเองทำให้เลยนะ ผมชินมากกว่า

     

    บอกรักแฟนทุกัน

    ชมแฟนทุกวัน

    กอดแฟนทุกวัน

    จูบแฟนทุกวัน

     

    ผมบอกตรงนี้เลยนะ ต่อให้จีนจะแก่ลงแล้วเปลี่ยนไปแค่ไหนผมก็ยังยืนยันว่าผมจะทำแบบนี้กับจีนเขาทุกวัน ผมเสพติดจีนไปแล้ว :)

     

    พอคิดดูดีๆแล้วคงจะจริงอย่างที่คนบอกแหละ ผมติดแฟน

     

    ผมไม่มีวันปล่อยเขาไปไหนหรอกน่าน่ารักขนาดนี้ หวงครับ






    ห่างหายจากบทบรรยายไปนานมากกกกก เป็นยังไงก็ติชมกันได้นะคะ จะเอาไปปรับปรุง #พี่สองน้องจีน
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in