เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
มิสบลูbbinxp
สิ่งที่ฉันเป็นตอนนี้
  • เคยจมน้ำ สำลักน้ำ หรือไม่สบายมั้ย....นั่นแหละสิ่งที่ฉันเป็นอยู่ตอนนี้ฉันหายใจไม่ออก พูดไม่ได้ ฉันไม่มีดีอะไรเลย ไม่มีค่า ไม่มีคนอยู่ข้างๆ ฉันเหงา ฉันเกิดมาโดยมีคำที่อยู่ในหัวตลอดเวลาว่า จงเป็นคนที่ใจและน่ารักกับทุกคน จนตอนนี้ฉันก็คิดนะว่าแล้วทำไมหละ ทำไมทุกคนถึงใจร้ายกับฉันกันนะ ฉีนเหนื่อยที่ต้องสู้มันคนเดียว ไม่มีใครเข้าใจสิ่งที่ฉันเป็น ฉันหงุดหงิดทุกครั้งที่เขาบอกว่า สู้ๆนะ ฉันไม่เข้าใจทำไมฉันต้องสู้คนเดียว ทุกคนใจร้าย ทุกคนขอไม่ให้ฉันทำร้ายตัวเอง หรือตายไป แต่ทุกคนกลับทิ้งฉันไว้หวังเพียงให้ฉันสู้และผ่านมันไป ใช่ ฉันหน่ะอยากหาย แต่ในเมื่อถ้าฉันไม่หายจากโรคนี้ก็ขอให้ฉันตายไปจากโลกนี้ก็ได้ แต่ฉันไม่มีทางเลือก สิ่งที่ทุกคนเลือกให้คือ ฉันต้องสู้และพยายามอีก ฉันหน่ะเหนื่อยที่จะอธิบายกับพวกเขาแล้วหละ ว่าฉันสู้มามากแค่ไหน ฉันพยายามทุกครั้งในการควบคุมไม่ให้ทำร้ายตัวเอง ฉันเอาทุกสิ่งที่คิดว่าจะทำให้ฉันตายและทำร้ายตัวเองออกไปจากห้อง แล้วฉันก็ต้องตื่นมาเริ่มใหม่ เหนื่อยใหม่ในวันรุ่งขึ้น เมื่อไหร่ฉันจะมีทางออกของฉันสะทีนะ
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
janieishappy (@janieishappy)
ยังมีคนที่ป่วยด้วยกันนี่แหละที่เข้าใจนะคะ มาคุยกับเราได้ตลอดนะ :)
bbinxp (@bbinxp)
@janieishappy คุณด้วยนะคะ :)