เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
มิสบลูbbinxp
ห ล อ ก
  • ช่วงที่หายไป...ฉันก็ยังคงเจอปัญหามากมาย เจอโรงพยาบาล เจอคุณหมอ เจอนักจิต เจอใครต่อใครอีกหลายคน ฉันยังคงไปบำบัดพูดคุยกับนักจิต ตอนนั้นนักจิตบอกฉันว่า ฉันดูดีขึ้น กล้าสบตามากขึ้น ตอนนั้นนะ ใจชื้นมาก รู้สึกมีกำลังใจอีกครั้ง ทำให้คิดว่าพยายามอีกนิดนะบลูแกจะออกจากหลุมบ้าบออย่างนี้สักที แกดีขึ้นแล้วนะ หลังจากนั้นก็ใช้ชีวิตตามปกติ มีช่วงนึงที่คุยเล่นกับคนรอบข้างได้ปกติ แต่อยู่ๆวันนึงก็พบว่า ตัวเองไม่ได้ดีขึ้นเลย ใช่...เราหลอกตัวเอง หลอกทุกคน เราไม่ได้ดีขึ้น และรู้สึกทรมานมากขึ้นเรื่อยๆเลยด้วยซ้ำ ตอนนี้อะหรอ ทั้งเครียด กังวล เหนื่อย ท้อแท้ และอยากตายมากๆเลยหละ ตอนนี้ที่พิมพ์อยู่ก็มีแผนฆ่าตัวตายในหัวเลยด้วยนะ555 ถามว่าทำมั้ย อันนี้ก็คงตอบไม่ได้ เพราะยังไม่มีโอกาศและยังไม่ได้ตัดสินใจอย่างรอบคอบ ทุกอย่างยังเป็นการร่างแผนการขึ้นมาในหัวเท่านั้น ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าแผนนี้ในหัวจะเสร็จตอนไหน อาจจะเป็นปีหน้า เดือนหน้า อาทิตย์หน้า หรือตอนนี้55555 เอาเป็นว่าตอนนี้มันทรมานมากกว่าตอนแรกสะอีก :) แกเก่งจังพยายามจะเอาฉันให้ตายไปให้ได้เลยสินะยัยปีศาจร้ายในหัว
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in