เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Tinderellaworldwidewhiner
Tinderella - Second Swipe
  • ปกติถ้าสมัครทินเดอร์ด้วยเฟชบุ๊คตัวเอง โปรไฟล์ที่จะขึ้นมาเสนอให้เรามันก็จะเป็นคนในวงวารคนใกล้ตัว แต่ตอนนี้ทินเดอร์มันมีให้สมัครด้วยเบอร์โทรศัพท์แล้วนะจ้ะจะบอกให้ ซึ่งเราที่ไม่อยากให้ใครมาเจอว่าฉันนั้นใช้แอพทินเดอร์ก็สมัครด้วยเบอร์โทรศัพท์ตัวเอง โปรไฟล์ที่ขึ้นมาเลยหลากหลายไปหมด มีตั้งแต่คนใกล้ตัวไปถึงคนคนละสังคม 

    ผู้คนที่สองที่เราจะพูดถึง ก็เป็นผู้ที่มาจากคนละสังคม คนละโลก และอายุยังต่างกันโคตรๆด้วยจ้า 5555
    ผู้คนที่สองของประสบการทินเดอร์เลล่าของเรานั้นเป็นหนุ่มน้อยวัยละอ่อนอายุสิบเก้าที่อยู่แค่ม.6 ตอนแรกก็เริ่มคุยเหมือนคนอื่นทั่วๆไป แต่สิ่งที่ทำให้เราสนใจจะพรากผู้เยาว์คงเป็นความอ้อล้อของเด็กมัน ใครที่เคยคุยกับเด็กจะรู้ว่าผู้เด็กนั้นมีความอ้อล้อให้กระชุ่มกระชวยหัวใจกว่าผู้ที่อายุเท่ากันหรือผู้ที่โต กว่า เด็กมันคิดอะไรมันก็พูด ไม่มีมานั่งเล่นวางฟอร์มวางมาด 



    หลังจากคุยกันได้ประมานอาทิตกว่าๆก็เริ่มย้ายมาคุยกันจริงจังขึ้นในไลน์ ในช่วงแรกที่เรายังไม่ได้อินกับความสัมพันธ์นี้มากขนาดนั้น ฝั่งนั้นเป็นฝ่ายชอบพูดว่าเค้าจริงจัง เค้าลบทินเดอร์ออกแล้ว เค้าอยากคุยกับเราแค่คนเดียว ถึงมือเราจะพิมจ้า จ้า แต่ แหมม แอคติ้งเก่งแต่เด็กเลยนะเรา คือเสียงในหัวเรา55555

    ความแปลกของผู้คนที่สองคือการที่นอกจากไลน์และทินเดอร์แล้ว เค้าไม่เคยให้ช่องทางการติดต่ออื่นๆอะไรกับเราเลย และ!! ไลน์ของไอ้เด็กนี้คือไลน์@ ที่คนไว้ใช้ขายของกัน คือยังไงคะ ได้เป็นแพคเกจงี้ ได้ทั้งคนคุยและยังได้แพคเกจประกันชีวิตงี้ 

    เวลาผ่านไปอีกหน่อย มารู้ตัวอีกทีเราเริ่มมีความคิดว่าเราอยากจะเริ่มเชื่อคำพูดไอ้เด็กนี้ดูสักรอบ ลองดูสิว่ามันจะเป็นยังไง จนเริ่มมีแผนว่าจะเจอกัน แต่วางแผนทีไรไม่ฝั่งเราหรือฝั่งเค้าต้องมีอะไรแทรกให้ไม่ได้เจอกันสักที แต่อยู่ๆก็เหมือนตัวเองได้เป็นนางเอกเอมวีอยู่ดีๆก็หาย ไลน์ไม่ตอบ เพราะอยู่ๆจะหายมันก็หาย พอใจจะกลับมาก็กลับ 


    สถานะการณ์เริ่มแปลงๆ จนตัวเราออกปากถามไปว่าเป็นอะไร มีไรบอกมา นี้ก็ได้แต่ตอบว่าไม่มีอะไร เหมือนเดิมทุกอย่าง ยึกยักไปมาจนสุดท้ายเราเป็นคนออกปากเองว่า งั้นถ้าเธอบอกว่าไม่มีอะไรจริงๆ เราคงไม่คุยต่อแล้วเพราะเธอไม่เหมือนคนที่เราเคยคุยด้วยก่อนหน้านี้ 

    แต่เหมือนว่าเราจะไม่ได้อยู่ในจุดที่มีสิทธิเลือกในเมื่อเค้าเป็นฝ่ายที่เปลี่ยนไป เพราะสุดท้ายเจ้าตัวก็ออกปากบอกว่าจริงๆมีแฟนอยู่แล้ว ตอนแรกกะคุยกับเราเล่นๆแต่ตอนนี้ความรู้สึกเริ่มมันเลยเถิดกว่าที่คิด เลยต้องห่างออกมา

    ย้อนกลับมานั่งคิด เราโคตรดีใจที่เราใจแข็งไม่ยอมตอบตกลงตอนที่เค้ายยื่นข้อเสนอมาว่าให้เราคุยกับเค้าไปเรื่อยๆจนเค้าไปจัดการเรื่องกับแฟนให้เรียบร้อย ไม่งั้นไม่ต้องรอตายก็อาจจะโดนเมียเค้าถีบลงนรกก่อนจะ30 แต่ก็นะ เล่นแอพนะพวกนี้ มันมีคนมากหน้าหลายตา จุดประสงค์ของแต่ละคนก็ไม่เหมือนกัน สงสารแฟนน้องเค้าแต่การที่น้องเค้าไม่ได้มีความสุขกับแฟนตัวเองมากพอจนโหลดแอพหาคู่มาเล่น  เราว่ามันก็แอบเป็นเรื่องที่น่าสงสารตัวน้องเค้าเหมือนกัน 

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in