เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Fan meeting TXTspecificbg
แปล TXT 'CROWN' mini fan meeting



  • 2019.03.09


    หลังจากที่เมมเบอร์ทุกคนแนะนำตัวเสร็จแล้ว
    ซูบิน : ขอบคุณทุกคนมากๆครับที่มาเจอพวกเราในวันนี้ ผมมีความสุขมากๆที่ได้เจอกับแฟนๆของพวกเราตัวต่อตัว ผมเฝ้ารอวันที่จะได้เจอพวกคุณบ่อยมาก
    ซูบิน : ฮุนนิงไคพูดอะไรหน่อยมั้ย
    ฮุนนิงไค : ผมมีความสุขมากที่ได้ใช้เวลากับแฟนๆในที่สาธารณะแบบนี้ผ่านมา 5 วันแล้วนับตั้งแต่ผมได้เดบิวต์ พวกเราทำได้ดีในทุกๆสเตจ ต้องขอขอบคุณแฟนๆทุกๆคน ขอบคุณมากนะครับ

    บอมกยู : ผมถูกสนับสนุนโดยการชื่นชมของแฟนๆและนั่นมันทำให้ชีวิตผมมีพลังมากขึ้น

    ผมรู้สึกอยากจะขอบคุณมากๆตลอดระยะเวลาที่มา ได้โปรดดูแลเราต่อไปด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

    ยอนจุน : การได้เห็นแฟนๆใกล้ๆแบบนี้....ผมรู้สึกประหม่ามาก....ผมคิดถึงวันที่จะเจอทุกคนบ่อยมากกๆครับ ขอบคุณมากที่มากันวันนี้นะครับ

    แทฮยอน : ขอบคุณที่มากันวันนี้นะครับ ...เหมือนอย่างที่ฮุนนิงไคพูดเลยครับ ว่านี่ก็ 5 วันผ่านมาแล้วหลังจากที่เราได้เดบิวต์ อ่า....ผมคิดว่าผมกำลังสนุกอยู่ครับ ผมคิดมาตลอดเลยว่า ผมคิดถูกแล้วที่เข้ามาเป็นนักร้อง ขอบคุณนะครับ

    หลังจากนั้นก็มีการร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์วันเกิดบอมกยู



    แทฮยอน : ตั้งแต่ที่พวกเราได้รู้ว่าจะได้มาเจอกับทุกๆคนในวันนี้พวกเราก็คิดครับ ว่าจะใช้เวลาทั้งหมดให้ดีที่สุดร่วมกับทุกคนได้ยังไงแล้วพวกเราก็คิดได้ว่า ทำไมพวกเราไม่ทำ member's day กันละ

    วันนี้เป็นวัน ซูบินเดย์ และเราก็มีธีมของอัลบั้มนี้ ดังนั้นธีมสำหรับวันนี้ก็คือ Debut check party (ให้ทุกคนอ่านคำถามจากแฟนแล้วซูบินก็ตอบ)

    ยอนจุน : ผมได้ยินมาว่าตรงนั้นมีคำถามจากแฟนๆที่เขียนถึงซูบินและเมมเบอร์คนอื่นๆอยู่ใช่มั้ยครับ

    เราจะให้เมมเบอร์แต่ละคนเลือกคำถามขึนมาคนละ 3 คำถามนะครับ เราเลือกกันเลยมั้ย?

    ซูบิน : 3 คำถามต่อคน ? ใครอยากเริ่มก่อนครับ ?

    ยอนจุน : โอเค เริ่มที่ไคเลย (เพราะน้องทำท่าหยิบคำถามขึ้นมาเล่นๆ)


    เริ่มช่วงตอบคำถาม

    ฮุนนิงไค : ซูบินคนหล่อ,น่ารัก(cute),และก็น่ารัก(pretty) แม้ว่าคุณจะไม่ใช่พี่ใหญ่แต่คุณก็ได้เป็นลีดเดอร์ คุณคิดว่าอะไรคือเหตุลที่ทำให้คุณได้เป็นลีดเดอร์และถ้ามีสถานณ์การที่คุณต้องคุยแบบจริงจังกับฮยองคุณจะทำยัง

    ซูบิน : อา...ทุกคนรอฟังคำตอบของผมอยู่ใช่มั้ยครับ

    ซูบิน : อา..คือ..ผมพูดแบบนี้ได้ด้วยเหรอครับ 555

    ฮุนนิงไค : แน่นอนสิครับ

    ซูบิน : ผมเคยพูดเรื่องนี้ไปแล้วครั้งหนึ่งตอนโชว์เคส แม้ว่าผมจะไม่ได้เป็นพี่ใหญ่แต่ผมก็ได้เป็นลีดเดอร์ ตั้งแต่แรกผม(อายุ)อยู่ในช่วงกลางๆผมคิดว่าตำแหน่ง(อายุ)ของผมทำให้เข้าใกล้เมมเบอร์ทุกคนได้ดีกว่า(เหมือนว่าเพราะอายุน้อยเลยเข้าไปคุยกับทุกคนได้ง่าย ถ้าเป็นพี่ใหญ่สุดน้องๆอาจจะเกร็งกันมากกว่า)

    ซูบิน : ยอนจุนฮยองคือ...ไม่ว่าผมจะพูดอะไร....*ไมค์ติดๆดับๆ*

    แฟน : ไม่ด้ายยินเลยค่าา *ไมค์ติด*

    ซูบิน : ยอนยุนฮยองเป็นคนที่ไม่ว่าผมจะพูดอะไร เขาก็จะไม่โกรธ เพราะงั้นผมก็เลยพูดในสิ่งที่ผมอยากพูดโดยไม่ต้องกังวลอะไรเลยครับ //เชื่อค่ะ จังหวะบอมกยูแกล้งสะกิดหัวตอนหลับยังติดตา 5555


    คำถามต่อไป

    ฮุนนิงไค : ซูบินอยากจะทำอะไรร่วมกับเมมเบอร์หลังจากเดบิวต์

    ซูบิน : (ตอบแบบไม่คิดเลย) ผมอยากไปเที่ยวกับเมมเบอร์ครับ

    ฮุนนิงไค : ที่ไหนครับ ที่คุณอยากไป

    ซูบิน : ถ้าคิดการใหญ่นะครับ ผมอยากไปต่างประเทศ แต่มันคงเป็นไปได้ยาก ผมก็เลยคิดว่าอยากไปสวนน้ำกับสกีรีสอร์ทด้วยกันครับ ผมอยากไปแบบค้างคืนด้วยครับ (2วัน 1คืน)

    ซูบิน : ผมจะไปแน่นอนครับ

    ฮุนนิงไค : ฟังดูดีนะครับ ผมก็อยากจะไปเที่ยวด้วยเหมือนกัน

    ซูบิน : พวกเราพูดถึงมันตลอดนะครับ แต่ยังไม่เคยไปเที่ยวด้วยกันสักครั้งเลยจนถึงตอนนี้

    ซูบิน : ผมจะไปแน่นอนครับ

    ฮุนนิงไค : คำถามสุดท้ายครับ คุณรู้ตัวมั้ยว่าคุณคือ เค้กต็อก มาชเมโล โคโค @#$%^&*() เจ้าชาย ?

    ฮุนนิงไค : หว่าาาา รู้ตัวมั้ยครับ?

    ซูบิน : รู้สิครับ //เคนะ 555555555555555555555555555

    ฮุนนิงไค : ผมเลือกครบแล้วครับต่อไปตาบอมกยูฮยองครับ

    บอมกยู : โอเคครับ

    บอมกยู : ซูบินอปป้า จะทำยังไงถ้ากลางคืนหายไป ?

    ซูบิน : กลางคืนหายไปเหรอครับ? กลางคืนอะไร?

    *บอมกยูชี้ไปที่ตัวเอง*

    ซูบิน : อ่อ กลางคืนนี้ ? (นี้=บอมกยู)

    ซูบิน : ไม่ได้หมายถึง *ชี้ฟ้า* 

    (ปล. ที่บอมกยูคิดว่าหมายถึงตัวเองเพราะ ชื่อเล่นของบอมคือ แบมกยู ซึ่งออกเสียงเหมือนคำที่มีความหมายว่ากลางคืนในภาษาเกาหลีค่ะ)


    ซูบิน : ขอโทษนะครับ ทุกคนได้ยินเสียงบอมกยูมั้ย *ไมค์บอมกยูดับ*

    ซูบิน : ขอโทษนะครับ เดี๋ยวพวกเราจะพูดให้ดังขึ้นนะครับ (เสียงแฟนก็กระหึ่มหลังจากน้องขอโทษ)

      - มีแฟนคนหนึ่งตะโกนบอกบอกว่า

    แฟน : อปป้า!! มันคือขนมปังไม่ใช่กลางคืน

      - ยอนจุนได้ยินก็เลยบอกคนอื่นๆ

    ซูบิน : ปังเหรอครับ อ่า ปัง!!! มันคือขนมปัง!!

    บอมกยู : อ่าเป็นขนมปังนี่เอง! 555

    ซูบิน : ผมตกใจหมดเลยตั้งแต่ได้ยินคำถามเพราะมันตอบยากอะครับ

    ซูบิน : ผมจะทำขนมปังขึ้นมาเองครับ ผมจะไปศึกษาวิธีการทำขนมปังครับ





    บอมกยูจับคำถามที่2

    บอมกยู : ผมได้คำถามดีๆมาครับทุกคน!

    บอมกยู : Hello ซูบิน ได้โปรดทำท่าน่ารักๆให้พวกเราดูที

    *ซูบินพยายามแย่งกระดาษคำถาม*

    *บอมหลบ*

    บอมกยู : ไม่ใช่แค่ 1 ท่านะ แต่ต้องเป็น 3 เซ็ตของความน่ารัก

    แฟน : ได้โปรดค่าาา!

    แฟน : ชเว ซูบิน ชเว ซูบิน!

    หลังจากนั้นซูบินที่ตอนแรกเขินๆ ไม่กล้าทำ พอทำท่าน่ารักครบแล้วก็บอกน้องๆแบบรีบเลย รีบไปคำถามถัดไปเลย ตอนทำคือเขินระบม 5555 ตีหนิงไครัวๆๆ


    คำถามที่3

    บอมกยู : ซูบินที่รักฉันได้ยินมาว่าคุณเหมือนกับกระต่ายเลย คุณชอบทานแครอทมั้ย แล้วก็การแสดงวันนี้ยอดเยี่ยมมากๆเลยค่ะ

    ซูบิน : ขอบคุณครับ แต่ผมไม่ชอบแครอทเลยครับ

    บอมกยู : เป็นคนเลือกทานนะครับเนี่ย

    ซูบิน : แต่ผมชอบแตงกวานะครับ

    ซูบิน : อ่า...ผมชอบแครรอทครับ

    ซูบิน : ผมชอบทานทุกอย่างเลยครับ


    ถึงตายอนจุน

    ยอนจุน : อาๆๆ ทุกคนได้ยินชัดมั้ยครับ งั้นผมจะเลือกคำถามแล้วนะ

    ยอนจุน : พี่สาวและพี่ชายของคุณพูดอะไรกับคุณบ้างคะหลังจากเดบิวต์

    ซูบิน : ไม่มีปัญหาครับ (บอกแฟนเพราะแฟนโห่)

    ซูบิน : พวกเขาเคยบอกผมว่าผมคงไม่ได้เดบิวต์หรอกเพราะผมซื่อเกินไปและไม่ชอบอยู่ตรงกลางเวที

    ซูบิน : คนในครอบครัวก็พูดว่า "นายทำได้เหรอ ?"

    แฟน : ข้างหลังไม่ได้ยินเลยค่ะ พูดให้ดังขึ้นกว่านี้หน่อยค่ะ!

    ซูบิน : อ่า ช่วยยื่นไมค์นั้นให้ผมหน่อยครับ อา อา อา มันเป็นเหมือนกันมัั้ยนะ

    ซูบิน : ผมใช้ทั้งสองไมค์เลยครับ

    ตอบคำถามต่อ

    ซูบิน : พวกเขาเคยพูดครับว่าผมไม่สามารถเดบิวต์ได้เพราะผมขี้อายมากกก

    ซูบิน : แต่ตอนผมบอกว่า "ผมกำลังจะได้เดบิวต์นะ" พวกเขาก็แบบ "อย่ามาโกหกกันนะ พวกเราไม่เชื่อนายหรอก"

    ซูบิน : ตอนนี้พวกเขาก็กำลังให้กำลังใจและสนับสนุนผมอยู่ครับ



    คำถามต่อไป

    ยอนจุน : ก่อนอื่นเลย ชเว ซูบิน!! ถามจริงๆ!! ทำไมไม่คุณไม่ยอมเปลี่ยนชื่อคะ ?!

    ยอนจุน : ลองชื่อนี้หน่อยเป็นไงค่ะ ชเว ซู บิน อป ป้า 5 คำเอง

    ยอนจุน : ได้โปรดให้พวกเราเรียกว่า "ชเว ซูบินอปป้า" เถอะนะคะ ได้โปรดให้มันกลายเป็นชื่อจริงของคุณ นูนารักคุณมากๆเลยนะคะ

    (ซับใช้คำว่า adores = รัก(อย่างบูชา) แบบเหนือหัวมากจ่ะ กราบเช้ากราบเย็น ให้ชั้นเรียกเธอว่าอปป้าได้มั้ยยยย)

    ยอนจุน : อย่างที่2 ซูบินเจ้ากระต่ายของฉัน ทำไมคุณถึงได้น่ารักขนาดนี้?

    เงียบไป

    ซูบิน : ถามจบแล้วเหรอครับ

    แฟน : อปป้า!!

    ซูบิน : อ่ะ ถ้าคุณอยากจะเรียกผมว่าอปป้า คุณก็เรียกได้ตามสบายเลยครับเลยครับ

    แฟน : อปป้าา!!!

    ซูบิน : ดีครับ ดีเลย!! เรียกได้ตามสบายเลยครับ!

    แฟน : ให้พวกเราเรียกคนอื่นว่าอปป้าด้วยซิคะ (เมมเบอร์คนอื่น)

    ซูบิน : อะไรนะครับ

    แฟน : ให้พวกเราเรียกคนอื่นว่าอปป้าด้วยซิคะ (เมมเบอร์คนอื่น)

    ซูบินหันไปปรึกษาคนอื่นๆด้วยสายตา

    ยอนจุน : อ่า ครับ...ได้สิครับ เอาเลย

    ยอนจุน : ใช่ครับผมคืออปป้า (ขำเขิน 555)



    ยอนจุน : เรามาเลือกคำถามต่อไปเลยมั้ยครับ

    แฟน : ค่าาา

    ยอนจุน : ซูบินอ่า นายรู้สึกยังไงตอนมองตัวเองในกระจก?

    แฟน : คุณหล่อมากเลยค่าาา

    ซูบิน : ผมคิดว่า...ผมค่อนข้างหน้าตาดีเลยทีเดียวครับ

    ซูบิน : พูดเล่นนะครับ 555 ขอบคุณครับ


    แทฮยอน : ผมจะเลือกคำถามต่อไปครับ ผมจะพูดให้ดังขึ้นนะครับ

    แทฮยอน : ซูบิน เพลงโปรดในร้านคาราโอเกะคือเพลงอะไรคะ ร้องให้ฟังหน่อยย

    ซูบิน : อ่อออ เพลงโปรดเหรอครับ

    ซูบิน : มันคืออะไรนะ

    ซูบิน : ผมไม่ค่อยได้ไปคาราโอเกะเลยครับ

    ซูบิน : มันคืออะไรครับ ผมมีเพลงโปรดด้วยเหรอ //น้อง 55555555555555555555555


    Q : ถ้าได้เขียนเพลงโซโล่จะทำเพลงแบบไหนคะ

    ซูบิน: ผมคิดว่านั่นคือความสุขที่สำคัญมากๆ ถ้าผมได้เขียนเพลงเองก็คงจะเป็นเพลงที่มีแต่ความสุขครับ

    Q : อะไรที่คุณทำแล้วเก่งกว่าเมมเบอร์คนอื่นๆครับ

    ซูบิน : (ไม่คิดอีกแล้วค่ะ) กินได้นานกว่า กินได้มากกว่า ผมเป็นคนที่กินช้าที่สุดเวลาที่เราทานอาหารร่วมกัน ผมจะเป็นคนสุดท้ายที่นั่งทานอยู่ ทุกคนจะลุกออกไปก่อนไม่มีใครนั่งรอผมเลย ปล่อยให้ผมนั่งทานคนเดียวตลอดเลยครับ ไม่มีใครรอเลย เสียใจนะครับ

    ซูบิน : 55 พูดเล่นนะครับ พูดเล่น


    Q : ชอบทานขนมปังแบบไหน

    ซูบิน : (คิดหนัก) อืมม ผมชอบทานอะไรหวานๆ พวกบูลเบอร์รี่ สตอเบอร์รี่ พวกผลไม้แล้วก็มีวิปครีม อะไรพวกนั้นอะครับ

    แฟน : เดี๋ยวฉันทำมาให้

    ซูบิน : ขอบคุณครับ


    แทฮยอน : ผมจะเลือกคำถามสุดท้ายนะครับ

    แทฮยอนบอกยอนจุน"ช่วยเปิดให้หน่อยครับ"

    แทฮยอน : โอ๊ะ อันนี้น่ารัก เป็นคำถามที่น่าสนใจมากๆเลยครับ

    ซูบิน : มันคืออะไรเหรอครับ

    แทฮยอน : ซูบินอ่า ฉันได้ยินมาว่านายกับบอมกยูกลายเป็นเพื่อนกันเหรอ เรื่องจริงใช่มัย?

    บอมกยูเดินไปโอบไหล่คนเกิดก่อน3เดือน

    ซูบิน : มันคือข่าวลือครับ เป็นไปไม่ได้แน่นอน

    ซูบิน : ผมเกิดเดือนธันวา บอมกยูเกิดมีนา ห่างกัน 3 เดือน

    ซูบิน : พวกเราเคยพูดเล่นกัน ผมบอกว่า"ทำไมพวกเราไม่เป็นเพื่อนกันละ"

    บอมกยูก็เรียกว่า "ซูบินอ่า"

    ผม "บอมกยูอ่า" แต่พวกเราก็ไม่ใช่เพื่อนกัน ใช่มั้ย ฉันพูดถูกมั้ย

    บอมกยู : ครับ ใช่ครับ



    ซุบินกำลังเลือกคำถามต่อไป
    ระหว่างเลือกคำถามยอนจุนก็พยายามทำท่าหัวใจของบอมกยู
    บอมกยูก็สอนทำ วุ่นๆอยู่จนซูบินเลือกคำถามเสร็จแล้ว
    กำลังจะพูด ก็เห็นว่าคนอื่นเล่นกันอยู่ก็เลยพูดงอนๆ (555)

    ซูบิน : อาๆ ตาผมแล้ว ไม่มีใครสนใจผมเลย ไม่มีใครสนใจเลย เอาสิเล่นต่อเลยๆ (55555)

     แล้วทุกคนก็หยุดเล่นกัน

    ซูบิน(อ่านคำถาม) : คุณบอกว่าคุณชอบกินงั้นคุณทำอาหารเก่งมั้ย?

    ซูบิน(ตอบ) : พวกเราทุกคนทำไม่เป็นครับ ไม่มีใครทำกับข้าวเป็น555

    ฮุนนิงไค : ผมคิดว่าผมทำได้ดีนะครับ

    ซูบิน : อย่ามา หยุดพูดไปเลย

    ฮุนนิงไค : ผมชอบทำอาหารนะ

    ซูบิน : อ่า ถูกพับไว้ซับซ้อนมากเลยครับ(กระดาษคำถามจากแฟน)

    Q : รู้สึกยังไงบ้างตอนที่นั่งอยู่บนไหล่ของเมมเบอร์ตอนแสดงบนสเตจ

    ซูบิน : ผมขึ้นไปบนไหหล่ของยอนจุนฮยองกับบอมกยูแล้วคำถามนี้ก็ถามว่าผมรู้สึกยังไงตอนทำ

    *ยอนจุนกับบอมกยูทำท่าปวดไหล่ นวดใหญ่ตอนซูบินพูด* (555)

    ซูบิน : ผมเห็นนะครับ ผมกำลังคิดว่าจะขึ้นไปบนไหลใครสักคนที่ผมไม่ชอบละครับ

    ฮุนนิงไค : อ่าา พี่นี่ร้ายจริงๆ

    ซูบิน : ผมรู้สึกตื่นเต้นมากครับตอนอยู่บนไหลของเมมเบอร์ ตอนแรกผมรู้สึกว่ามันจะเป็นยังไงถ้าผมพลัดตกลงมาตอนนั้นผมรู้สึกประหม่าและกลัว แต่พวกเขาก็ดูแลผมอย่างดีไม่ให้ผมตกลงมา ทั้งสองดูแลผมดีมากและเมมเบอร์คนอื่นก็จับขาผมไว้อย่างดี พวกเขาไว้ใจได้มากเลยครับ


    คำถามต่อไป ฮูนนิงไคเป็นคนเลือก

    ฮุนนิงไค : โอ้! นี่เป็นคำถามสุดท้ายที่ดีมากๆเลยครับ

    แฟน : ฮุนนิงไค ทำดีมาก!


    Q : คุณรู้สึกยังไง ตอนที่เห็นแฟนบนสเตจครั้งแรก?

    ซูบิน :  มันเป็นครั้งแรกที่ได้เจอกับแฟนๆของเราและเป้นสถานที่แรกที่ได้ยินเสียงเชียร์ของทุกๆคน มันรู้สึกแปลกและรู้สึกตื่นเต้นที่เรามีแฟนชาน(fanchant) แต่ผมคิดว่าผมฟังผิดในตอนแรกที่พวกคุณเริ่มเชียร์และร้องว่า "ddak ddak" ผมได้ยินแค่ครึ่งเดียวเอง(ครึ่งหนึ่งของแฟนชาน)

    แฟน : ขอโทษนะ พวกเราขอโทษนะ

    ซูบิน : ไม่ครับ ไม่ๆๆ

    แฟน : ทำไมไม่โชว์แฟนชานให้เราดูละคะ

    ซูบิน : แฟนชานเหรอครับ พวกเราไม่ค่อยรู้อะไรเกี่ยวกับมันเท่าไหร่555

    ซูบิน : ผมคิดว่าแฟนชานของเราไม่ง่ายนะ ถึงยังไงพวกผมจะโชว์ให้ดูหลังจากไปซ้อมมา


    แฟน : อปป้า!!! (เรียกแทฮยอน)

    แทฮยอน : ทำไมผมเป็นอปป้าละครับ ? //เสียงน้องเอาเรื่องมาก 5555



    บอมกยู : ยังไงก็ตามพูดถึงแฟนชานแล้วพวกเรากำลังทำความคุ้นเคยกับกล้องอยู่และพวกคุณก็กำลังทำความคุ้นเคยกับแฟนชานด้วยเหมือนกัน

    บอมกยู : ผมได้ยินเสียงเชียร์นั้นดังเข้าไปในหูของผมนะครับ


    ซูบิน : ผมต้องขอโทษด้วยนะครับที่ไม่สามารถตอบคำถามทั้งหมดในกล่องนี้ได้ แต่พวกเราจะจะพยายามออกมาเจอทุกคนบ่อยๆ ทีนี้ก็ถึงเวลาปล่อยพวกคุณไปได้แล้วครับ ตั้งแต่เห็นว่าแฟนๆที่จะมาเจอพวกเราในวันนี้ ผมก็ได้เตรียมของขวัญไว้ด้วยครับ

    ซูบิน : ทุกคนรู้จักของว่างKiri kiri มั้ยครับ

    ฮุนนิงไค : ในนี้มี "Kiri kiri" ที่อยู่บนเนื้อเพลง Blue orangeade ด้วยครับ เพราะงั้นพวกเราเลยจะมอบขนม Kiri kiri ให้กับทุกคนครับ

    ฮุนนิงไค : ได้โปรดรับของขวัญของคุณไปด้วยนะครับ

    ฮุนนิงไค : ถึงเวลาโฟโต้ไทม์แล้วพวกเราจะมองไปข้างหน้า ซ้ายและขวารอบๆเลย ทุกคนถ่ายรูปเราไปเยอะๆเลยนะครับ


    แปลไทยโดย @/SpecificBG


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in