เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storywonderkik
Begin Again
  •     เราไม่ได้พูดถึงชื่อหนังหรือกำลังพูดถึงความรักที่กำลังจะเริ่มต้นใหม่หรอกนะ แต่กำลังพูดถึงการเริ่มต้นใหม่ของชีวิต routine หรือชีวิตพนักงานออฟฟิศที่ถูกออกกระทันหันไงล่ะ
        ฟังดูเหมือนแย่แต่จริงๆมันก็แย่นั้นแหละแต่ลองมองอีกมุมที่ไม่ใช่แค่ด้านลบอย่างเดียวมันก็มีมุมดีของมันอยู่คือเราได้ออกจากชีวิตที่เราไม่ต้องการเพื่อไปหาชีวิตแบบใหม่ที่มันน่าจะดีกว่านี้  แต่ทุกการเริ่มต้นใหม่มันเหนื่อยเสมอแหละ มันเหนื่อยตรงที่เราต้องเริ่มนับ1ใหม่ทั้งๆที่คนอื่นเขานับ10ไปแล้ว 
    ถ้าถามว่าเหนื่อยไหมก็เหนื่อยสิท้อด้วยแต่เหนื่อยแล้วจะทำยังไงได้ ยังไงพรุ่งนี้เราก็ต้องออกไปทำให้ชีวิตตัวเองดีขึ้นอยู่ดี 
          ชีวิตเราในปีนี้มันขึ้นๆลงๆมาตลอดทั้งปีเลยก็ว่าได้ ตอนแรกเหมือนจะร้ายก็กลับมาดีพอดีขึ้นได้สักพักก็กลับมาแย่ลงอีก แล้วก็ดีขึ้นแย่ลงแบบนี้เรื่อยๆจนสิ้นปีเลยหรอวะ -*-  แต่มันก็เกิดขึ้นแล้วจะกลับไปแก้ไขอะไรก็ไม่ได้แล้ว เราต้องทำให้ทุกวันดีขึ้นกว่าเมื่อวานเสมอเราต้องคิดแบบนี้ ทุกการเปลี่ยนแปลงมันต้องมีอะไรดีขึ้นเสมอ 
           ที่มาเขียนในนี้เพราะอยากระบายและให้กำลังใจตัวเองไปพร้อมกันบางทีคนเรามันก็มีมุมอ่อนแอที่ไม่กล้าบอกใคร ภายนอกดูปกติดีแต่ในใจนี้เหนื่อยและท้อเต็มทีีเลย
    แต่เราก็ยังเข้มแข็งพอที่ยังมีแรงมาให้กำลังใจตัวเองอยู่และจะยังให้กำลังใจตัวเองแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆในวันข้างหน้าจะเป็นวันแย่ๆวันเหนื่อยๆหรือวันท้อๆที่ยังต้องเจออีก 

                                                                                          แล้วมาเจอกันใหม่ในวันข้างหน้าที่ดีขึ้นกว่าเดิม
                                                                                                                                                    05/11/61
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in