เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
a girl who believes she can move..oncharo_b
A girl who believes she can move..on
  • เหมือนเป็นคนที่ต้องมีอะไรมาให้ผิดหวังเสียใจก่อนถึงจะ be enlightened

    อยากเป็นคนที่แบบคิดได้เอง โดยที่ไม่ต้องผ่านกระบวนการเจ็บปวดก่อน

    เราเป็นคนประเภทเวียนวนอยู่กับอดีต อยู่กับความคิดที่รู้สึกว่ามันหอมหวาน มีแต่สิ่งซึ่งเป็นความทรงจำที่ดี

    อีกนัยหนึ่งเราเลยกลายเป็นคนที่ไม่พยายามอยู่กับปัจจุบันและผลักดันตัวเองไปข้างหน้า

    ชีวิตปัจจุบันส่วนใหญ่ใช้ไปกับการหมกมุ่นครุ่นคิดอยู่แต่กับเรื่องที่ผ่านไปนานแล้วหลายปี ทำไมตอนนั้นมันดีจังเลยวะ

    อยู่ๆ วันนึง มันก็ปิ๊งขึ้นมา “เราไม่อยากอยู่กับตัวเองด้วยความรู้สึกแบบนี้แล้ว”

    หลายๆ เรื่องที่ผ่านมามันอาจจะดีจนไปถึงขั้นที่ดีมากๆ จนเราไม่อยากจะเดินออกมา

    โดยที่เราเอาแต่ลุ่มหลงผู้คนในอดีต โดยละเลยหลงลืมที่จะเทคแคร์ผู้คนที่เขาตัดสินใจอยู่กับเราในปัจจุบัน

    พอมองย้อนกลับไป ตลอดหลายปีที่ผ่านมา โดยที่รู้ตัวแต่คงไม่สนใจ ไม่ใส่ใจว่ามันคือปัญหา

    เราปล่อยให้อดีตเป็นโหมดแห่งความสุข ปัจจุบันเป็นความทุกข์ที่มีแต่คำถามว่าทำไม

    และอนาคตมีแต่สิ่งเพ้อฝัน โดยที่เราไม่เคยลงมือพยายามจะเริ่มทำมันให้เกิดขึ้นจากตอนนี้

    ไม่น่าเชื่อเลยเนอะ..บทสนทนาแกร่วๆ ที่เกิดขึ้นในแช็ทวันนั้น จะทำให้เราคิดและสะกดจิตบอกกับตัวเองได้ขนาดนี้

    อยู่ๆ ความทรงจำที่เคยโคตรดีกับหลายๆ เรื่อง กับหลายๆ คน กลายเป็นความรู้สึกที่เริ่มไม่แน่ใจ มีคำถามกับตัวเองขึ้นมาเฉยเลยอะ 55

    ถ้าจะต้องตัดผู้คนเหล่านั้น ออกไปจากการดำรงชีวิตอยู่ของตัวเราเองในปัจจุบัน เราก็ไม่อยากตัดเขาเหล่านั้นไปด้วยความรู้สึกแบบนี้

    เราอยากขอบคุณพวกคุณทุกคนอยู่ดี พวกคุณทุกคนทำให้ช่วงชีวิตเหล่านั้นเป็นวันเวลาที่เรามีความสุขมากๆ

    เป็นหน้าที่ของเราเองแล้ว ที่จะต้องมีความสุขกับปัจจุบันกับทุกคนที่อยู่กับเราในวันนี้ ขอบคุณทุกคนเลย จากใจ *มินิฮาร์ทสองมือ* 

    #แด่ทุกคนที่อยู่ด้วยกันในวันนั้นและทุกคนที่อยู่ด้วยกันในวันนี้

    ขอขอบพระคุณภาพ cover จากภาพยนตร์ Mary is Happy, Mary is Happy ซึ่งเซฟมาจากพินเทอเรสของคุณ Ninla Florencia อีกที ขอบพระคุณค่า

     

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in