เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
มีนาคม 61*Sarane Champa
ทุกอย่างยังดำเนินไป* (3/2/61)




  • วันอากาศอบอ้าว ตั้งใจว่าจะนอนกลิ้งๆ ปรากฎ หัวหน้าโทรมาบอกว่า เลื่อนการประชุม จาก 7 เป็น 6 เยี่ยมมมม ที่นัดทนายเอาเอกสารวันที่ 6 แปลว่าต้องเลื่อนเอกสารมาวันที่ 5 เพื่อจะโม่วาระให้เสร็จตอนค่ำ ชีวจะแย่คะ เอกสารง่ายๆไม่ซับซ้อน เป็นงานนิ่มๆ ไม่ได้ไฟไหม้ก้นเล๊ยยย  ไม่เล๊ยยยยยยยยยยยยยยย ก็เข้าออฟฟิตไปเคลียร์งาน  ฝนตก โอ้ยยยย อยากหาหมอนมาหนุนแล้วนอนไปกับหมอนข้าง แอร์สัก 24 ไม่มีเอกสารติดไฟในจอคอม อิหมีจะหลับ กินตั้งแต่เอเชียบูรพากันไปเลย 


    เมื่อวาน ฝันถึงคนรักเก่าอีกแล้ว ช่วงนี้จะฝันถึงนางบ่อยมาก บ่อยจนแปลกใจว่าอะไรวะ จะขยันฝันถึงอะไรหนักหนา แล้วฝันแต่ละอย่างเป็นตุเป็นตะหมดเลยนะ เป็นเรื่องเป็นราวดีมาก ลืมตาตื่น นึกๆ เออ วันเกิดนางนิ สมัยก่อนที่แบบยังคุยกันได้ ก็จะอวยพรนาง ตอนนี้เค้าไม่คบเราเป็นเพื่อนนานละ ๕๕๕๕๕๕ แต่ก็นึกถึงนะ เลย เอ้า ไหนๆก็วันเกิดนาง เราไปตักบาตรสักหน่อยไหม??


    แล้วกุก็ทำเรื่องน่ารักจ้า ไปร้านแม่ไอ้ฉ่ำ ๕๕๕๕ ไปเอาของตักบาตร แม่ก็จัดให้ เอากล้วย จะได้ผ่านทุกอย่างไปกล้วยๆ หมูยอ เยินยอ นมจะได้สุขภาพ ความเหนียว ได้มั่นคง  จัดมาค่ะแม่ ก็พอดี พระวัดป่าท่านมา ก็เลยตักบาตรแล้ว กรวดน้ำ คนชอบถาม เราตักบาตรให้คนเป็นได้ด้วยเหรอ ไม่รู้หรอก แต่ นึกถึงไง อยากให้สบายใจ มีความสุข เราทำบุญแล้วนึกถึงเรื่องดีๆกัน ไม่ได้นึกถึงเรื่องร้ายๆกัน จะทำตอนเป็นหรือตอนตาย ก็ไม่น่าจะมีปัญหามั้ง

    แม่ถามว่า ทำไมวันนี้แวะมาได้ ก็บอกว่าอ้อ เมื่อคืนฝันเห็น " เพื่อน" ไม่ได้คุยกันนานมาก แล้วเมื่อคืนฝันถึง วันนี้ก็วันเกิดเค้า เลยมาตักบาตรน่ะค่ะ ไอ้ฉ่ำก็สวนขึึ้นมาเลยจ้า 

    " ผู้สาวเก่าเพิ้นละเนาะ "

    อินี่ก็น่ารัก ตอบอื้อ โอ้ยยยย ตา ถลนออกมาได้ คงออกมาหมด ก็แล้วจะพูดทำไม ?? บรัฟกันต่อหน้าแม่อะนะ แล้วระหว่างที่นางเก็บร้าน เราก็คุยกับแม่นางไป ก็เรื่องนางแหละ เรืื่องที่นางชอบเหวี่ยง วีน หัวร้อนอะไรงี้ แม่ก็บอกให้พี่ใจเย็นนะ น้องไม่ค่อยเป็นงี้กับคนอื่น กุต้องดีใจไหมคะ ที่ลูกแม่ชอบเหวี่ยงชอบกุเนี่ย!!!!



    ก่อนกลับ ไอ้ฉ่ำวิ่งตามเอา hand cream มาส่งให้ ก็ชอบกลิ่นไทยๆแหละ นางก็ไปหามาให้ เพราะปกติ หมีจะไม่ค่อยทาครีมอะไร โอบเบบี้ออยตอนอาบน้ำเสร็จละจบเลย ไม่ทาอะไรต่อ แต่เวลาอยู่ในออฟฟิต มือก็แห้งมาก หลอดก่อนของนางกำลังจะหมด แล้วเค้าไม่ผลิตกลิ่นเดิมแล้ว นางก็เลยไปหากลิ่นมะลิ เออ บางที บางอย่าง ถ้าไม่คาดหวังกับเธอ เธอก็จะมีอะไรมาให้ประหลาดใจว่าจำได้ด้วย ใส่ใจด้วย 


    ????
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Piti Pui (@pitipui)
รอบนี้น่ารักกันดี ค่อยชื่นใจ