เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
[OS/SF] NCT : MES GARCONSjoyjiearound
LUJUNG : ไปแว๊นกันนะ
  • Paring LUJUNG

    Author joyjiearound

    Hashtag #อซทกัคซง

     




     

    “ลูคัส วันนี้ไปดูของแต่งรถที่ร้านพี่แทยงป้ะ”

    “ไม่ไป พอดีมีนัดกับจองอู”

     

    “ลูคัส พรุ่งนี้ไปแข่งรถกับพวกห้องเอป้ะ”

    “ไม่ไป พอดีมีนัดกับจองอู”

     

    “ลูคัส เย็นนี้ไปเล่นเกมส์กันป้ะ ไปกันยกแก๊งค์เลยนะเว่ย”

    “ไม่ไป พอดีมีนัดกับจองอู”

     

    “ลูคัส คืนนี้กินเลี้ยงเนื่องในวันเกิดกู มึงจะไปป้ะ”

    “ไม่ไป พอดีมีนัดกับจองอู”

     

    “โว้ย! ไอเหี้ย กูเลิกเป็นเพื่อนกับมึงแล้ว”มาร์คลีเอ่ยอย่างหัวเสียเมื่อเพื่อนสนิทตัวดีกล่าวปฏิเสธเขาอีกครั้ง เจ้าตัวถดกายนั่งลงบนพื้นหลังจากเล่นบาสเสร็จมาเหนื่อยๆนึกแล้วมันก็เซ็ง ตั้งแต่เพื่อนของเขาไปคบกับเด็กโรงเรียนตรงข้ามอย่างจองอู ลูคัสก็ปฏิเสธคำชวนของเขาอยู่ทุกครั้งไป

     

    “โหยไรว้า แค่กูไม่ไปงานวันเกิดมึงคือมึงจะตัดเพื่อนกับกูเลยหรอไอมาร์คเอ้ย กูกับมึงเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่อนุบาลแล้วนะ”

    “เออ! เพื่อนตั้งแต่อนุบาลแต่กูจะเลิกเป็นเพื่อนกับมึงก็วันนี้นี่แหละมึงอ่า! ตั้งแต่คบกับจองอูคือมึงก็ทิ้งกูตลอดเลยกูชวนไปทำอะไรมึงก็ไม่ไปเป็นเพื่อนเหมือนแต่ก่อนถ้าวันนี้กูไม่ลากคอมึงมาเล่นบาสเป็นเพื่อนมึงก็คงอยู่กับจองอูแหงๆ”

    “มึงอย่าน้อยใจกูเลยนะเพื่อนรักกับคนนี้มึงก็คงรู้ใช่มั้ยว่ากูรักมากคบจริงไม่ได้คบเล่นๆเหมือนที่ผ่านมา”

    “ก็รู้ แต่ถ้าให้กูพูดตามตรง มึงก็เปลี่ยนไปเยอะมากเลยนะตั้งแต่คบกับจองอู”มาร์คลีว่าพร้อมยื่นขวดน้ำดื่มไปให้เพื่อนสนิทช่วยเปิดฝา ก็ลูคัสมันแรงเยอะเขาพยายามเปิดฝาแทบตายแต่ก็ไม่สำเร็จ ไม่รู้จะโทษแรงตัวเองหรือโทษบริษัทผลิตน้ำดื่มดีที่ปิดฝาแน่นเกินไป

     

    “เปลี่ยนไปไงวะ” แค่คนตัวสูงบิดแกร๊กเดียวฝาขวดน้ำก็เปิดออก มาร์คลีรับน้ำไปดื่มให้ชื่นใจก่อนจะเอ่ยต่ออีกครั้ง

    “ก็ มึงอ่ะ จากที่มาโรงเรียนสายตลอดมึงก็มาเช้าแทน การบ้งการบ้านที่ปกติคะแนนว่างทุกช่องเดี๋ยวนี้ก็มีส่งครบบ้านช่องที่ไม่ค่อยกลับแต่หลังๆพอกูถามว่าอยู่ไหนมึงก็บอกว่าอยู่บ้านเปลี่ยนไปมากที่สุดก็บุหรี่นี่แหละ ตั้งแต่มึงคบกับจองอูมาได้หนึ่งเทอม มึงไม่สูบบุหรี่เลยนะเว้ยเพื่อนรู้ตัวรึเปล่า”

    “รู้ตัวสิ….ก็จองอูเป็นคนขอให้กูเลิกบุหรี่เอง”

     

              พูดแล้วก็นึกถึงวันที่เขาขอจองอูเป็นแฟนวันนั้นหลังจากที่ทั้งคู่ตกลงเป็นแฟนกันแล้วลูคัสก็พาจองอูไปทานไอศกรีมร้านโปรดที่อีกฝ่ายชื่นชอบคนตัวเล็กพูดกับเขาระหว่างที่กำลังทานไอศกรีม

     

    “ลูคัส” จองอูเอ่ยเรียกหลังจากตักไอศกรีมเข้าปาก

    “ว่าไง?

    “เราดีใจมากเลยนะที่ได้เป็นแฟนกับนาย” พูดเองก็เขินเองจองอูหลบสายตาแฟนหนุ่มที่มองมาอย่างเขินๆ คนตัวเล็กตบหน้าตัวเองเบาๆเพื่อให้เลิกเขินอายแล้วจึงเงยหน้าขึ้นมาคุยกับลูคัสต่อ

    “หึๆ เราก็ดีใจที่จีบนายติด”

    “ถามจริงเราจีบยากขนาดนั้นเลยหรอ”

    “ก็ยากดิปกติเราจีบใครได้ไม่ถึงสองอาทิตย์เค้าก็ตกลงเป็นแฟนกับเราแล้วทั้งนั้นแหละมีแต่นายนี่สิ ปาไปตั้งสามเดือน”

    “คิคิ แต่สามเดือนนั้นมันก็ผ่านไปเร็วเหมือนกันเนอะ เรายังจำวันแรกที่เจอกันได้อยู่เลย”

    “เราก็จำได้ ต้องขอบคุณพี่ชายของนายนะเนี่ย เราสองคนถึงได้เจอกันอ่ะ”

     

              ว่าแล้วก็ย้อนไปถึงวันแรกที่ทั้งสองได้เจอกันวันนั้นเป็นวันที่พี่ชายคนสนิทของเขาอย่างโดยองนัดคนรู้จักในโรงเรียนให้ไปกินเลี้ยงที่บ้านเนื่องจากเป็นวันสอบเสร็จวันที่ทำให้หลายๆคนรู้ว่าประธานนักเรียนโรงเรียนเด็กช่างมีน้องชายที่โคตรน่ารักชื่อ คิมจองอู

     

     

    “เป็นแฟนกับเราอ่ะ เราขออะไรอย่างได้มั้ย”

    “ได้สิถ้านายขอจริงๆ เราก็จะทำให้”

    ….…..”  จองอูเงียบไปสักพักหนึ่งกว่าเขาจะคบกับลูคัสได้นั้นก็ผ่านอุปสรรค์มาเยอะพอสมควรเพื่อนๆที่โรงเรียนล้วนบอกเขาว่าไม่ควรคบกับผู้ชายคนนี้ ลูคัสเป็นเด็กเกเรไม่สนใจการเรียน ชอบแข่งรถ มีเรื่องชกต่อย  ติดเกมส์ และ ติดบุหรี่ ทุกๆคนล้วนบอกว่าเขากับลูคัสต่างกันเกินไปยังไงก็เข้ากันไม่ได้

     

    แต่ก็ไม่รู้ว่าทำไมเหมือนกัน เขาถึงไม่สนใจคำกล่าวหาไร้สาระพวกนั้นเลยสักนิดแค่คนที่คุยด้วยเป็นลูคัส  เรื่องอื่นๆเขาก็ไม่สนใจแล้ว

     

     

    “จะขออะไรหรอคิดนานจังเลย”

    “นายจำได้มั้ยว่าโตขึ้นเราอยากเป็นอะไร”

    “จำได้สิ นายอยากเป็นหมอ”

    “อื้ม….เราอยากเป็นหมอ เราเลยอยากให้แฟนของเรามีร่างกายที่แข็งแรง”

    ……..

    “ลูคัสนายเลิกบุหรี่จะได้มั้ย”

     

             

              ลูคัสทำสีหน้าลำบากใจเมื่อฟังอีกฝ่ายพูดจบหลายต่อหลายคนล้วนขอให้เขาเลิกสูบบุหรี่มานานแล้ว แต่เขาก็ทำไม่ได้สักที

              เขากลัวว่าจะไม่มีวันทำได้

     

     

    “อย่างอื่นเราไม่ขอเลยนะ เรื่องแข่งรถเรื่องเกมส์เราก็ไม่ว่าเพราะมันเป็นเรื่องความชอบส่วนบุคคลแต่เรื่องบุหรี่ถือว่าเราขอเถอะ เราอยากคบกับนายไปนานๆเราอยากเป็นคุณหมอที่ไม่ต้องมารักษาแฟนตัวเองนะ”

    ….เลิกบุหรี่อย่างเดียวใช่มั้ย”

    “อื้มอย่างอื่นนายจะทำอะไรก็ตามสบายเลย แค่เลิกบุหรี่ให้ได้แล้วก็เป็นแฟนที่ดีของเรา แค่นี้เราก็โอเคแล้ว”

     

     

              หลังจากคำขอในวันนั้นลูคัสก็ค่อยๆลดปริมาณการสูบบุหรี่ลงจนสามารถเลิกได้ในที่สุดเป็นเพราะจองอูนี่แหละที่ทำให้เขาเปลี่ยนไปในหลายๆเรื่องจากเวลาว่างที่ชอบไปแข่งรถกันกับเพื่อนฝูงก็มาวิ่งออกกำลังกายกับจองอูแทน ตอนเช้าที่มาสายโดนลงโทษเป็นประจำเขาก็ต้องมาให้เช้าเพื่อทันเวลาส่งจองอูเข้าโรงเรียนที่อยู่ตรงกันข้ามเสาร์อาทิตย์ที่เอาแต่เล่นเกมส์ก็ไปนั่งทานอะไรชิวๆพร้อมทำการบ้านอ่านหนังสือกับจองอู ลำดับที่อยู่รั้งท้ายของห้องก็ขึ้นมาอยู่ในระดับกลางได้ภายในเทอมเดียว

     

     

              เพราะคิมจองอูทำให้เขาเปลี่ยนไป

     

     

     

              ลูคัสเอ่ยขอโทษกับมาร์คที่ไม่สามารถไปร่วมงานวันเกิดได้มาร์คเองก็เสียใจอยู่นิดๆแต่ก็เข้าใจในเหตุผลของเพื่อนดีลูคัสขับรถมอเตอร์ไซค์แต่งคันคู่ใจกลับบ้านก่อนจะอาบน้ำแต่งตัวเพื่อเตรียมพร้อมที่จะไปหาจองอูทุกๆวันเสาร์ตอนเย็นเขาจะไปทานข้าวที่บ้านของอีกฝ่ายเป็นประจำ

     

              เมื่อมาถึงคฤหาสน์หลังโตที่คุ้นเคยร่างสูงของลูคัสก็ลงไปกดกระดิ่งเพื่อให้ประตูรั้วเปิดออกปกติจะมีไม่พ่อบ้านลีก็แม่บ้านกงที่มาต้อนรับเขาอยู่เป็นประจำ แต่วันนี้กลับกลายเป็นแฟนหนุ่มตัวน้อยของเขาเองที่เดินมารับตรงหน้าบ้าน

    “ทำไมวันนี้เธอออกมารับเค้าเองอ่ะ” เด็กหนุ่มถามทันทีที่เห็นจองอู

    “โหย ถ้ารอให้เค้าอธิบายหมดเธอคงต้องยืนฟังไปอีกสิบนาทีแหงๆ”

    “ร้อยนาทีเค้าก็รอได้”

    “วันนี้แม่บ้านกงไม่สบายเข้าโรงพยาบาลเมื่อตอนกลางวันอ่ะ คนอื่นๆเลยขอลาไปช่วยดูแลแกส่วนพ่อบ้านลีก็ขับรถพาป๊ากับม๊าของเค้าไปธุระด่วนที่ต่างจังหวัดพี่โดยองเห็นว่าติดทำรายงานไม่ได้กลับบ้านมาสามวันแล้ว”

    “งั้นเธอก็อยู่บ้านคนเดียวงี้ดิ”

    “อื้อ แอบเหงาเหมือนกันนะเนี่ย แต่ตอนนี้มีเธอเค้าก็ไม่เหงาแล้ว”

    “แฟนเค้าทำไมปากหวานจัง…..” ลูคัสเอ่ยชมจนจองอูหน้าแดงแจ๋อีกฝ่ายรีบวิ่งเข้ามากอดเขาไว้ก่อนจะขยับหัวดิ้นไปมา

     

    “เธออ่า….ทำไมชอบทำให้เค้าเขินอยู่เรื่อยเลย”

    “ก็แฟนเค้าน่ารักนี่ เค้าก็ชอบหยอดเป็นธรรมดา”

    “เลิกหยอดเค้าได้แล้ว เธอก็รู้ว่าเค้าเขินง่าย”

    “เวลาเธอเขินเธอน่ารักจะตายรู้ตัวรึเปล่า เค้าถึงชอบทำให้เธอเขินไง”

    “ตาบ้าๆๆ เธออ่ะไม่ต้องพูดแล้ว! รีบขับมอเตอร์ไซค์เข้ามาจอดในบ้านเลย”

     

     

              ลูคัสถอดรองเท้าแตะไว้ตรงทางเข้าบ้านนี่เป็นครั้งแรกเลยนะที่มีเพียงแค่เขากับจองอูในบ้านหลังนี้ถ้าเขาเป็นอีกฝ่ายเขาก็คงเหงาอยู่เหมือนกันแหละเพราะบ้านของจองอูใหญ่เสียจริง

     

     

    “แล้ววันนี้เราจะกินอะไรกันอ่ะ”

    “เค้าสั่งพิซซ่าเอาไว้ให้เธอแล้ว เค้าขอเดินเข้าไปหยิบในห้องครัวแปปนะ”

    “จะให้เค้าช่วยอะไรป้ะ”

    “ไม่ต้องหรอก เธอเปิดทีวีรอพลางๆนะเดี๋ยวเค้ามา”

     

              ร่างบางเดินหายเข้าไปในห้องครัวก่อนจะหลับมาพร้อมพิซซ่าในมือสองถาดใหญ่เจ้าตัวรู้ดีว่าแฟนของเขาเป็นคนกินเยอะ จองอูจึงจัดการสั่งพิซซ่าหน้าเปปโปโรนีที่อีกฝ่ายชื่นชอบและไก่ทอดบาร์บีคิวเตรียมไว้เพื่อเป็นการเอาใจ

     

    “โห เปปโปโรนีสองถาดเลยหรอ”

    “อื้ม เค้าอยากให้เธอกินอิ่มๆเลยสั่งมาแบบจัดเต็ม”

    “แล้วเธอไม่สั่งหน้าที่เธอชอบบ้างล่ะ เธอน่ะผอมจะตายแล้วกินให้มันเยอะๆหน่อยเวลาเค้ากอดจะได้อุ่นๆ”

    “กอดอุ่นๆก็แปลว่าเค้าอ้วนดิ”

    “เธอจะอ้วนร้อยโลยังไงเค้าก็รัก เพราะเธอคือจองอูเค้ารักจองอูอ่ะรู้ใช่ป้ะ”

     

              จองอูมองค้อนแทนการเตือนอีกฝ่ายที่เผลอหยอดประโยคเลี่ยนๆออกมาทั้งสองนั่งดูรายการแข่งขันร้องเพลงและนั่งกินพิซซ่าด้วยกันตรงห้องรับแขก

     

    “เธอ เค้าพึ่งนึกได้อ่ะว่าวันนี้เป็นวันเกิดมาร์ค” จองอูหันบอกแฟนหนุ่มหลังจากที่ได้ยินชื่อผู้เข้าแข่งขันที่ชื่อมาร์ค

    “อื้ม จริงๆมาร์คชวนเค้าไปงานวันเกิดแล้วนะ แต่เค้าก็ say no ไปเพราะมีนัดกับเธอแล้ว”

    “อ้าว คราวหลังเธอก็บอกเค้าสิ วันสำคัญแบบนี้เธอไม่ควรพลาดนะแล้วมาร์คจะเสียใจรึเปล่าเนี่ย”

    “เค้าบอกมาร์คแล้วและมาร์คไม่ได้โกรธอะไรเค้าหรอกเค้าสัญญาว่าจะพาไปเลี้ยงหนังเป็นของขวัญแทน”

    “เธออ่ะคราวหน้าคราวหลังอะไรที่เกี่ยวกับเพื่อนเธอต้องเลือกเพื่อนก่อนนะไม่ได้มาหาเค้าวันเดียวเค้าไม่โกรธหรอก”

    “โหย แค่วันเดียว? เธอจำตอนนั้นที่เธอต้องไปแข่งวิชาภาษาอังกฤษของระดับภาคได้ป้ะ”

    “ไปแข่ง..อ๋อที่เค้าไม่อยู่ตั้งอาทิตย์นึงอ่านะ”

    “เออสิ เธอรู้ป่าว เค้าโคตรไม่ชอบเลยอ่ะ เค้าเหมือนจะเฉาตายเค้าคิดถึงเธอจริงๆนะหลังจากนั้นเค้ารู้เลยว่าถ้าไม่ได้เจอเธอในทุกๆวันเค้าต้องแย่แน่ๆ”

    “เธออ่ะเวอร์ตลอด ห่างกันนิดเดียวเราไม่เฉาตายหรอกน่า”

     

              ทั้งสองคงยังคงคุยเล่นไปเรื่อยเปื่อยจองอูไม่ลืมที่จะให้ลูคัสเฟสไทม์ไปหามาร์คเพื่ออวยพรวันเกิดมาร์คเป็นเพื่อนที่น่ารักมาก เวลาจองอูงอนลูคัสก็จะมีมาร์คนี่แหละที่มาช่วยทำตัวเป็นทูตสัมพันธไมตรีให้

     

              ลูคัสและจองอูนอนเล่นและช่วยกันเก็บกวาดล้างจานจนเวลาล่วงไปประมาณสามทุ่มจองอูเดินมาส่งอีกฝ่ายตรงหน้าประตูด้วยความรู้สึกหงอยเหงา ปากเล่นยื่นออกมาเล็กน้อยเมื่อรู้ว่าต้องแยกกันกับแฟน

     

     

    “ทำมาบอกว่าเค้าเวอร์ เธอเองก็เวอร์เหมือนกันแหละ เธอทำหน้าแบบนี้เค้าไม่อยากกลับบ้านเลยนะ”ลูคัสว่าก่อนจะเอามือไปอังตรงแก้มนุ่มของจองอู

    “เค้าก็ไม่อยากให้เธอกลับ เค้ายังอยากอยู่กับเธออีก”

    “อดทนนะครับวันนี้เธอรีบเข้านอนเดี๋ยวพรุ่งนี้ก็เป็นวันใหม่แล้วพรุ่งนี้เธออยากไปไหนเธอก็บอกเค้า เค้าจะไปกับเธอเหมือนเดิม”

    “อืม….กลับบ้านดีๆนะ”

     

              จองอูอ้าแขนออกกว้างเพื่อรอให้แฟนหนุ่มเข้ามาสวมกอดคนสูงกว่าก้มลงสูดดมกลุ่มผมนุ่มของคนในอ้อมกอดด้วยความรักใคร่ ขี้อ้อนจริงๆเลยแฟนคนนี้

     

     

    “เธอ”

    “ว่าไง

    “เค้านึกอะไรสนุกๆออกแล้ว”

    …..

    “ตั้งแต่เค้ารู้จักกับเธอมาจะแปดเดือนอ่ะ เค้ายังไม่เคยซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์เธอเลยนะ”

     

              มันก็จริงอย่างที่จองอูพูดเพราะจองอูเป็นลูกคนเล็กของบ้านทั้งพ่อและแม่เลยห่วงเขาเป็นพิเศษ เจ้าตัวจะไปไหนมาไหนก็มีคนขับรถคอยรับส่งหรือไม่ก็ให้พี่โดยองเป็นคนช่วยดูแลอยู่เสมอตั้งแต่ที่คบกับลูคัสมานั้น เขาก็แค่นัดแนะกับอีกฝ่ายว่าให้ไปเจอกันที่ไหนพอเสร็จแล้วก็ให้คนขับรถมารับ ไม่มีสักครั้งเลยจริงๆที่จะไปไหนมาไหนด้วยกัน

     

     

    “แล้ว……

    “เราออกไปขี่รถเล่นกันดีมั้ย”

    “เฮ้ย!….จะดีหรอเธอ”

    “ดีสิ วันนี้เป็นโอกาสทองเลยนะ ไม่มีใครอยู่บ้านสักคนทางสะดวกสุดๆ”

    “แต่มันจะดีหรอ  ถ้าป๊ากับม๊าเธอรู้เข้าเราจะแย่เอานะ”

    “ง่า….เธออ่ะ เธอไม่อยากพาเค้าไปหรอ”

    “อยากอ่ะมันอยาก แต่เค้ากลัวเธอจะไม่ปลอดภัยถ้าเกิดอะไรขึ้นมาใครจะรับผิดชอบ”

    “มันจะไม่เกิดอะไรขึ้นหรอกเพราะเค้าไว้ใจเธอ”

    …………..

    “ลูคัสของเค้าเป็นเด็กแว๊นประจำโรงเรียนช่างไม่ใช่หรอ”

     “………….

    “วันนี้พาเค้าไปเป็นสก๊อยซ้อนท้ายสักวันนะเค้าสัญญาว่าเค้าจะกอดเธอแน่นๆเลย”

     

     

              ลูคัสถึงกับหลุดยิ้มออกมากับคำว่าเด็กแว๊นและสก๊อยให้ตายสิ แต่มันก็เป็นเรื่องจริงว่าตั้งแต่คบกับจองอูมาก็ไม่มีใครได้มานั่งซ้อนท้ายเขาเลยร่างสูงยืนตัดสินใจอยู่เพียงชั่วครู่ก่อนจะพยักหน้าตกลง จองอูจัดการล็อคประตูบ้านให้เรียบร้อยสวมหมวกกันน็อคที่อีกฝ่ายมอบให้ ขึ้นซ้อนท้าย ก่อนจะกอดคนขับไว้แน่น

     

    “พร้อมรึยัง”ลูคัสหันมาถาม

    “พร้อมแล้ว!

     

     

              เสียงคันเร่งมอเตอร์ไซค์ดังขึ้นก่อนที่ความเร็วจากตัวเครื่องจะพุ่งทะยานให้มันขับเคลื่อนออกไปจองอูกอดลูคัสแน่นด้วยทั้งกลัวและตื่นเต้นร่างเล็กยิ้มร่าเมื่อใบหน้าได้ปะทะกับสายลมที่พัดผ่านลูคัสทำตามสัญญาที่บอกว่าจะพาคนตัวเล็กไปขับเวียนตรงแค่หน้าถนนใหญ่ ทั้งคู่กลับมาตรงหน้าบริเวณบ้านอีกครั้งในยี่สิบนาทีต่อมา

     

     

    “เป็นไง สนุกป๊ะ”

    “สนุกมากกกกกกกก แต่ถามหน่อยสิ ทำไมเธอไม่เห็นยกล้อเหมือนเด็กแว๊นคนอื่นๆบ้างอ่ะเค้ารอให้เธอยกล้ออยู่ตลอดเวลาเลยนะ”

    “เธอจะบ้าหรอ ถ้าขืนเค้าไปยกล้อกลางถนนใหญ่ตำรวจได้บุกมาจับเค้าแหงๆ”

    “เออใช่ เค้าลืมไปเลย แหะๆ”

    “จะบอกอะไรให้น้า ต่อให้ไม่มีตำรวจเค้าก็ไม่ยกหรอกเธอซ้อนเค้าอยู่เดี๋ยวเธอเป็นอะไรไป”

     

     

              จองอูพยักหน้าเข้าใจอย่างเชื่อฟังร่างเล็กยื่นหมวกกันน็อคส่งคืนให้กับเจ้าของก่อนจะกอดแฟนหนุ่มไว้อีกครั้งคราวนี้ทั้งสองสบตากันแล้วจึงแลกจุ่มพิตอันแสนหอมหวาน จูบไปจูบมาเหมือนลูคัสจะรุกมากไปหน่อยจนจองอูต้องทุบอกเตือน

     

    “คนบ้า! จูบอะไรเยอะแยะ เค้าหายใจไม่ออก”

    “ก็เค้ารักเธออ่ะ เค้าเลยอยากจูบเธอ”

    “จูบให้เค้าตายคาอกเธอเลยมั้ยล่ะ”

    “ไม่ลองตายคาเตียงบ้างหรอ”

    “ลูคัส!!! ไอ้คนลามก!

    “หึๆ เธอเองก็ระวังต้วน้า….ถ้าขืนยังอ่อยเค้าอีกบ่อยๆระวังมันจะไม่จบแค่แฮนด์จ๊อบนะจ๊ะ”

    “ตาบ้า!!!!! เค้าเข้าบ้านแล้ว!

     

              จองอูเดินห่างออกมาโดยไม่ได้หันกลับไปบอกลาอีกฝ่ายแต่เมื่อมองกลับไปยังประตูรั้วก็ยังเห็นลูคัสยืนยิ้มไม่ไปไหน สองขาเรียวรีบวิ่งไปหาแฟนหนุ่มอีกครั้งและมอบจุ๊บเล็กๆลงบนแก้ม

     

     

    “ไว้คราวหน้าเค้าจะอ่อยเธอนะ กลับบ้านๆดีล่ะลูคัสของจองอู”







    • เป็นไงบ้างเอ่ยชอบกันมั้ยคะ ยังไงก็ฝากติชมและหวีดใน #อซทกัคซง ด้วยน้า

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in